Bị đỉnh đến kỳ quái địa phương; lấy lòng phương thức là hàm mút đối phương thô ráp ngón cái
Cố Mạn đem ngón tay cắm vào đi, dùng thô ráp lòng bàn tay cọ xát kiều nộn mềm thịt, Lâm Thư Ngọc đùi là thoáng đẫy đà, lạnh lạnh, Cố Mạn ấm áp chưởng dán lên đi rất là thoải mái.
"Không cần..."
Lâm Thư Ngọc cắn môi dưới, lắc đầu.
"Cố Mạn, ngươi phóng ta trở về."
Cứng cỏi thanh lãnh giọng nữ bí mật mang theo chút phá thành mảnh nhỏ âm rung, nhưng lại liều mạng che giấu bất lực kiên trì quả thực làm Cố Mạn đỏ mắt.
Ngón trỏ chỉ khớp xương chen vào mập mạp đại môi âm hộ, đỉnh thoáng sưng lên âm đế đánh vòng mà xoa nắn.
Chuyển thủ đoạn, đem ngón trỏ duỗi thẳng, đè nặng ngoại âm qua lại hoạt động vài lần.
Ngón tay thực mau dính chút ướt át, Cố Mạn cong môi, ánh mắt nhè nhẹ vòng vòng, giống một trương phức tạp tinh mịn võng dường như, đem Lâm Thư Ngọc bao lại.
"Đừng nóng vội, lại bồi bồi ta."
Nàng nói được thực ái muội, thâm tình đến phảng phất tình nhân gian lẩm bẩm, nhưng Lâm Thư Ngọc giống như chim sợ cành cong, liều mạng khép lại hai chân, lại như cũ không có cách nào ngăn cản Cố Mạn động tác.
Cái kia bị ma sát địa phương chịu không nổi khiêu khích, tùy tiện cọ vài cái liền ra thủy.
Cố Mạn sáng sớm ở nàng trong cơ thể mãnh liệt thọc vào rút ra dư vị còn chưa tiêu tán, luôn là cấp Lâm Thư Ngọc một loại hạ thể còn bị cực đại thô dài dương vật cắm vào ảo giác.
Ở Cố Mạn đem ngón tay cắm vào đi thời điểm, Lâm Thư Ngọc eo cung đến lợi hại hơn, toàn bộ nửa người trên co rúm lại, hốc mắt đỏ một vòng, hảo không chọc người thương tiếc.
Vì thế Cố Mạn đem ngón tay cắm đến càng sâu, chỉ căn tạp đang ép khẩu, ngón tay ở mềm huyệt khi thì đánh vòng, khi thì gập lên, dùng cái thứ hai chỉ khớp xương đỉnh vách động.
Đương nhiên, G điểm là sẽ không bỏ qua, ngón trỏ rời khỏi tới, đổi thành càng phương tiện trừu động cũng càng vì thon dài khô ráo ngón giữa.
Tơ lụa mà đỉnh nhập ướt hoạt mềm mại bị thao lộng đến không có một chút tính tình mật huyệt, đầu ngón tay sờ soạng một phen, dễ dàng mà đè lại về điểm này so ngạnh tiểu viên điểm, qua lại cọ động, moi lộng.
"Ô —— "
Lâm Thư Ngọc bị này một lộng, không đứng được dường như quơ quơ thân hình, nương tựa ở bên nhau đầu gối cũng phân mở ra, cái kia treo ở đùi trung bộ thuần trắng sắc quần lót cũng rớt xuống dưới, dừng ở nàng mu bàn chân thượng.
Thiếu nữ trắng nõn trên má bay ra hai luồng hà giống nhau ửng đỏ, môi cũng nhiễm màu đỏ, lông quạ giống nhau lông mi rung động đến lợi hại, đôi mắt ướt át, thấm bị khi dễ tàn nhẫn ủy khuất.
Cố Mạn trái tim hung hăng mà nhảy lên một chút, sắc mặt trầm đến lợi hại, như là bão táp đêm trước thâm trầm nhất tối tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Xâm Chiếm Cao Lãnh Chi Hoa - Bàng Quan Giả
General Fiction[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Một, thư...