Chương 4: Cuộc Gọi

2.1K 186 14
                                    

Tám giờ tối, trong căn hộ số 745 chung cư đô thị bị mọi người sống chung tòa nhà đồn đại là có ma ám, nhưng họ đâu biết rằng nơi đó là nơi duy nhất không tồn tại những thứ dơ bẩn.

Vân nằm trên giường, nhìn trần nhà suốt hồi lâu. Căn nhà bỏ hoang suốt hai năm, mọi thứ đều bám đầy bụi, trần nhà trắng xóa ngày nào giờ đã bị dán kín bùa vàng, không có chỗ nào an toàn bằng nơi này, mặc dù không khí quỷ dị và ảm đạm luôn bao chùm nhưng đối với Vân thế này là tốt nhất.

Bên ngoài phòng khách có con mèo đen cô mang về đang lười biếng thư giãn trên sofa, Vân đi qua ngồi xuống bên cạnh nó, nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông đen tuyền kia.

- Chắc chỉ có cưng là dám vào nhà chị.

Bốn bức tường được phủ kín bởi bùa vàng, dòng chữ đỏ ngoằn nghèo được dán chống lên nhau, không theo thứ tự gì cả.

Vân mỉm cười với con mèo, rồi bụng cô tự nhiên quặn đau từng đợt, do vậy cô mới phát hiện ra là mình chưa ăn gì từ sáng đến giờ. Vừa mới về lại nhà nên trong tủ lạnh không còn đồ ăn, đèn cũng không được bật lên làm căn phòng chìm trong bóng tối. Cô tìm trong túi đồ một bộ quần áo, rồi lấy trong đó ra ví tiền. Mang theo quần áo sạch đi vào nhà tắm.

Cô mở cửa nhà tắm ra, đèn đã được bật lên nhưng cô không dám tiến vào, vì 'thứ đó' đang ngồi trong bồn tắm của cô. Thân hình gầy đến độ chỉ như một bộ xương khô, đôi mắt hõm sâu và làn da xanh xao như người chết, trên đầu chỉ có vài cọng tóc, nó ngồi trong bồn tắm nhưng không cử động, chợt nghe thấy âm thanh bên ngoài, nó liền lia đôi mắt sâu thẳm của nó về phía cô, khẽ nhếch khóe miệng cố tạo ra một nụ cười, Vân vội đóng sầm cửa lại, xoay người đi về phía túi đồ, cô lấy ra ba lá bùa đỏ, một lần nữa quay trở lại phòng tắm.

Vân dứt khoát ném lá bùa về phía nó, lúc này 'thứ đó' mới nhận ra tờ giấy đỏ đấy, khoảnh khắc tờ giấy bay đến gần 'thứ đó' nó liền bốc cháy, bao chọn thân hình gầy tong teo của nó trong ngọn lửa. Thứ đó như bị kích thích rồi hét lên một tiếng chói tai, lộ ra mấy cái răng sắc nhọn, nó mặc kệ bản thân đang bị thiêu cháy mà lao thẳng về phía cô. Vân hít một hơi thật sâu, Vân lùi lại vài bước nhưng tay nó đã nắm được cổ chân cô. Thứ đó cười khanh khách rồi kéo Vân vào lại phòng tắm.

Vân 'A' lên một tiếng, cô ngã ngay trước cửa phòng, tay nắm chặt thành cửa ngăn không cho nó kéo đến gần thêm nữa, 'thứ đó' gào thét tức giận, nó giương cái hàm răng nhọn hoắt đó ra mà cắn vào chân cô nhưng Vân đã nhanh chóng cầm là bùa tiếp theo ném về phía nó.

Nó đau đớn thét một tiếng chói tai, cô nhăn mày lườm nó, Vân bị tiếng hét ấy làm đầu óc choáng váng, nhanh chân chạy ra bên ngoài rồi đóng sầm cửa lại, 'thứ đó' đập cửa 'uỳnh uỳnh' liên tục, nó cào cửa tạo ra âm thanh ken két, the thé nổi da gà, Vân lấy thân mình chặn lại, giam giữ nó trong phòng tắm, cánh cửa bị đập như muốn bung bản lề, cánh tay nó thò ra ngoài cố gắng với lấy thứ gì đó trên người cô. Vân quát lên một tiếng rồi đập mạnh cửa làm gãy cánh tay nó, hai bên giằng co một lúc, bên trong mới không còn tiếng động nào, cánh tay thò ra bên ngoài cửa hóa thành tro bụi rồi biến mất.

Cô mở cửa ra, cẩn thận nhìn vào bên trong, Vân nhìn bốn phía tìm kiếm nơi bị hở lớn, ở gần bồn tắm, có lá bùa bị rách đôi, cô nhíu mày vào rồi nói.

[DUYÊN GÁI] -[TỰ VIẾT]-[THUẦN VIỆT] CON GÁI ĐỊA CHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ