LƯU Ý: Tranh này au được vẽ tặng. Đem đi nhớ ghi nguồn. Người vẽ: Vương Đại Hành.
Độc giả có đoán được đây là tạo hình của ai không nè :))))))
_________________
Đêm nay cũng như mọi đêm nhưng là bên gối còn có người mình thương, Hân vươn tay sờ vào khoảng trống ở giữa, cô muốn đo khoảng cách của cả hai, cô nhắm mắt lại rồi đếm đến 120 giây, được một lần là lại nhích thêm một chút cho tới khi tay Hân chạm được đến góc áo của người kia, cô mới không dịch chuyển nữa. Hân cười tủm tỉm thu tay lại, nằm từ đây vẫn có thể ngửi được mùi hương nhẹ nhàng của hoa nhài, cố gắng ghi nhớ hương thơm này vào ký ức, Hân đắm chìm trong hạnh phúc nhỏ bé của mình rồi thiếp đi lúc nào không biết.
Kể từ ngày Vân gặp chuyện đến nay, thi thoảng Hân vẫn nằm mơ về hình ảnh hãi hùng kia, cái cảnh tượng Vân nằm yên trên giường, làn da trắng xanh xao không có sức sống, mạch máu thâm đen chạy khắp cơ thể, trong khoảng khắc, Hân đã nghĩ mình sắp mất em rồi. Đến bây giờ cô vẫn nhớ như in những cảm xúc mãnh liệt đó, cô trách ông trời sao mà đối xử bất công quá, cô trách cả bản thân vì chỉ có thể bất lực đứng trơ ra đấy mà không làm gì được, vì đã không thể nắm lấy tay Vân trong lúc em cần mình nhất, cơn đau nhói trong lồng ngực khiến cô tỉnh ngộ, và những cảm xúc mơ hồ kia dần hiện rõ mồn một.
Thật khó để lí giải, nên cô đành phải giữ những cảm xúc này cho bản thân mình, vì không thể diễn tả bằng lời, cô mong em sẽ sớm nhận ra bởi giờ đây cô không còn đủ mạnh mẽ để nhìn em đau đớn thêm lần nào nữa.
Hân giật mình tỉnh giấc, trên trán lấm tấm mồ hôi lạnh, trái tim đập như trống rền vì sợ hãi, những lúc như này cô sẽ làm bài tập hít thở sâu để điều chỉnh cảm xúc của mình lại nhưng hôm nay thì không cần, Hân mỉm cười, ánh mắt cô dần trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết. Vân lúc tỉnh trông hiền bao nhiêu thì khi ngủ em lạnh lùng bấy nhiêu, chân mày thanh tú hơi cau lại, đôi môi hồng hào mím chặt. Hân vươn tay ra vén gọn tóc ra sau mang tai cho Vân, đầu ngón tay sờ lướt qua phần dái tai mềm mại.
Hân rụt tay lại như bị điện giật, cả người Vân hơi động đậy, ngay sau đó em mở hé mắt ra nhìn cô, Vân chớp chớp mắt mấy lần, Vân nhìn thấy Hân thì tỏ ra bất ngờ nhưng ngay lập tức liền trở lại bình thường, vì mới tỉnh nên mặt em hơi cau có, giọng nói khàn đục nhẹ nhàng gọi tên cô.
"Hân".
"Hả...à, ơi?". Vân nhìn liếc xung quanh, cô lấy tay giụi giụi mắt rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DUYÊN GÁI] -[TỰ VIẾT]-[THUẦN VIỆT] CON GÁI ĐỊA CHỦ
Ficção GeralThể loại: Bách Hợp, Hiện Đại, Hài Hước, Ngọt, Tâm lý, Việt Nam, Linh dị, HE. Văn án "Nghe nói con gái út nhà ông Nghĩa địa chủ tự vẫn ngay trước ngày kén rể, phong thanh đâu đấy bảo là vì...tình". Trần Khả Hân là một nhân viên công sở bình thường, đ...