TRY 34

140 5 1
                                    

SHAUN

Ang sweet ng Girlfriend ko..hahaha..talagang nakaupo ako sa lap nya....pagtingin ko sa monitor,aba ang gandang babae na katalikod...parang may tinatawag..nakita korin na nagtakbuhan palapit sa babae ang mga babae at mga lalaki...

Seryoso?bakit ang gaganda at gagwapo nila?

"Lopez,Ano na ang good news mo?"nakasimangot na sabi ng babae,pero napalaki naman ang mata ng ako ang makita sa monitor..nagwave lang ako sa kanya at nagsmile..

"Brianna,Natasha,Elieza,dali kayo,tingnan nyo tong nasa monitor dali..."

Napansin ko si Brianna..."Hello Brianna.."sabi ko sa kanya at nagsmile..

Lumaki lalo mata nang Babae na nakatingin kay Brianna"Oy Mrs.Valdez anong ibig sabihin nito?bakit kilala ka nya?May tinatago kaba samin?magsalita ka..kung hindi babatukan kita..."

"Wag ka nga Tracy Jane,wala akong tinatago..baka si Lopez..hahaha.."humarap sa monitor si Brianna.."Hello Shaun,saan si Joelle?"

"Teka teka sya si Shaun?"parang gulat pa talaga si Tracy Jane..hahaha..ang cucute nila.."Hey Shaun I'm Jane...where's Joelle.."

"Bwiset ka Tracy english mo lang sinabi ko eh.."binatukan ni Brianna ni Tracy Jane...

"Hahaha!tama na nga kayo...Guys ipapakilala ko lang ang Love ko..si Shaun..." Joelle

"Weeeh,the last time we checked nagsuper sayan ka dahil sa sobrang selos don daw sa bf ni shaun eh..."Tracy Jane...

"Gago ka Mrs. Ayala..wag ka nga ganyan..kakahiya sa Love ko..at Girlfriend ko na tong katabi ko no..." Joelle

"Love,Si Tracy Jane pala...Hoy saan asawa mo?"bastos to si Joelle sa mga friend nya..

"Teka lang naman Lopez...Hubby Lika muna...."may lumapit naman na matangkad na lalaki..pawisan pa nga.."Hello Shaun,ito hubby ko si Lance Ayala.Hubby Girlfriend ni Lopez..."kumaway naman at ngumiti sakin si Lance..

"Umalis kana jan Mrs. Ayala.."bastos talaga ni Love..kaya kinurot ko nga.at nilakihan ng mata..niyakap naman ako at bigla ako hinalikan sa braso...at yon pinakilala na nya lahat sakin maliban kela Brianna at Kyle..syempre dahil kilala na nila ako..inaway pa nga nila si Brianna at Kyle dahil hindi daw nila kinuwento na namet na nila ako..hahaha..nakakatuwa talaga sila..ang gugulo,kala mo mga bata lang eh.pero sa tingin ko mga professional na mga yon..

Pagkatapos ng mga asaran at sigawan sa skype,tinapos na namin ang usapan...Humiga naman sa kama si Joelle, pero ako ito nakaupo pa din dito sa sa harap ng mesa..Pinagmamasdan ko lang ang babae na nakahiga sa kama..hindi pa ako nakontento,nilapitan ko sya sa kama...tumabi ako sa kanya patagilid,tinukod ko ang kanang siko at pinatong ang kaliwang pisngi ko sa aking palad..Habang ang kaliwang palad ko namamasyal sa mukha ni Joelle..

Marami pa kaming napag usapan ni Joelle..kung pano nya nakilala ang mga kaibigan nya..kung bakit magkakasama sila ng araw na yon at kung saan sila ngayon..mga pinagkakaabalahan nila sa buhay..gang dumating sa topic about sa bahay nia esp. sa room nya..hahaha..ako na matanong..bakit ba,gf ko na naman sya,syempre may karapatan na din akong malaman ang about sa kanya db?kasi noon wala man lang akong alam sa kanya...d ko nga alam pinagkakaabalahan nito eh...

Pati about sa family nya tinanong ko din...kasi ang nakikita ko lang kasi,si Nanay Lucy,at mga kasambahay nila dito...Kaya nalaman ko na may kapatid sya sa manila..meron sa japan.sa boracay at singapore...eh sya na marami siblings...hahaha.

Napagod ata sa kakatanong ko,kaya nakatulog na ang love ko..Hmmm hindi ako magsasawang tumitig sa magandang mukha ng mahal ko...gang dumapo daliri ko sa lips nya..kinis ko sya sa lips,smack lang..at ayon d ko na alam..nakatulog na din ako..

LOVE AND RISK(gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon