JOELLE
Umuwi muna ang mama ni Krishna,kami muna magbabantay ngayong gabi sa papa nya..para na din makapagpahinga ang kanyang ina dahil wholenight walang tulog yon..kahit ako pagod..gusto ko nang matulog din sana..
Tahimik lang kami dito..walang usapan..kaya kinuha ko na damit na pinaiwan ko at pumasok ng toilet para makaligo..d pa naman ako sanay na hindi naliligo..mabuti nalang tong room na kinuha may sarilibg toilet..may extra bed din para sa nagbabantay..
Ayos talaga si Ate Mina bilinan..haha..
Pagkatapos ko maligo ayon para wala lang din akong kasama sa room dahil wala talaga kami imikan..kaya kinabit ko nalang ang headset ko at nakinig nang music..
Maya maya bumukas ang pinto...napangiti ako nang makita ko ang pumasok sa pinto..Bigla akong tumayo at nilapitan ko ang pumasok...at niyakap...
"Hi!I miss you.."sabi ko pa sabay halik sa pisngi....
"Ito duty...Oh ang bilin mo..."sabay abot sakin nang plastic bag..pagsilip ko,ayon laki ng ngiti ko..haha
"Kahit kelan addict kapa din jan...panu pala kung wala kang mabilhan ng ganyan dito..dapat nagbitbit ka..."Sabi pa nya..
"Alam ko naman na meron kayo nito eh..haha..Thank you so much..."akap ulit ako...
"EHEM......."narinig ko...paglingon ko si Krishna pala..hindi madrawing ang mukha...here she go again...selos na naman..sigurado ako at idedeny nya uli...ano kaya kung. ....ahhh wala...
KRISHNA
" EHEM"ako yan...hindi ba ako napansin..parang wala nang ibang tao dito ah para sila lang nag eexist..ang sarap hilahin si Joelle at sabihin sa kaharap na akin lang si Joelle..
"Oh Krishna Come here.pakilala kita...Ahm this is Dra.Mina and Doctora this Is Krishna My....."
"Joelle's Girlfriend,Nice Meeting you Doctora..."Ako na tumapos sa sasabihin ni Joelle...at napansin ko lumaki ang mata ni Joelle sa sinabi ko...Bakit ba,ayaw ko may kahati..gusto ko sakin lang sya...Tae over react na ako..wala pa palang kami..
"Oh hi Krishna,Just call me ate Mina..Mina Lopez....."
Mina Lopez
Mina Lopez
Mina Lopez
Oh shit ito ang asawa ng pinsan nya...two points...mali na naman ako...arg i hate my self...watta heck men.....pagtingin ko kay Joelle nakasmirk lang ang kumag...
"Check ko lang ang pasyente."Pinuntahan nya mga aparatos na nakakabit kay papa...pagkatapos non nagpaalam na sya samin...
"Ate Mina thank you dito ha"sabi ni Joelle sabay taas ng hawak na plastic..."at Ate sabay na tayo dinner maya...message mo ako.."
"No problem..regards daw sabi ng mga bata..."
"Miss ko na mga makukulit na yon..labas tayo bago kami balik sa Singapore..kelan Off mo ate?"
"Next day..sige sabihin ko sa kanila...sigurado matutuwa yon sila...sige bye Krishna,Gab...."bakit Gab?
"Bye po Ate..."Sabi ko nalang...
Pagkalabas ni Doc..
"Hmmmm Girlfriend huh...!"Joelle
Hindi na ako kumibo..kinuha ko nalang damit ko at pumasok ng toilet..maliligo na rin ako....
JOELLE
Around 8pm nagtext sakin si Ate Mina na dinner na daw kami..
"Krishna,tara na dinner muna tayo."
BINABASA MO ANG
LOVE AND RISK(gxg)
RomanceAll of you agree in a same sex relationship? Kaya bang panindigan at ipaglaban ang inyong pagmamahalan?kayang harapin ang mga maging pagsubok na darating sa hinaharap?paano kung ang pamilya mismo ang maging tutol sa inyong pag iibigan?hawak kamay ny...