TRY O8

539 11 0
                                    

Saturday..ang ganda ng araw...unang nagising si Krishna..Matakaw sa tulog si Joelle...10am na..nagtoothbrush,hilamos lang si Krishna at tulad ng una nyang nakitulog dito,nakialam na sya sa kusina.

binuksan ang fridge...nagfry si Krishna ng ,bacon cheese sausage,egg at nagtoast ng garlic bread..hindi alam ni krishna kung umiinom ng mainit sa umaga si Joelle..dahil nakikita ny n maraming fresh chocolate milk sa fridge..Ganun pa man nagboil pa din sya ng tubig dahil nagkakape sya sa umaga...binuksan nya paisa isa ang cabinet at binggo nakakita sya ng 3-1 white coffee..

after preparing the food,Krishna go back to the room to wake Joelle up...

"Jo-elle wake up,its 10:30 already...."

"Hmmmm"yan lang po sagot n Joelle...Naasar na ata si Krishna kaya pinalo bigla si Joelle..Ayon balikwas..

"Watta,Krishnaaaaa?ang sakit ha..."Joelle

"Tobochi,ang hirap mong gisingin eh..bangon na jan,lumalamig ang pagkain..."Krishna.

"Wag mo nang uulitin yon ha,kung ayaw mo masipa..ligpit mo kama toothbrush lang ako."Joelle..

"Katulong lang eh noh...bilisan mo..butit,ang laki ng kama mo..ang ayos ang kama..Hahaha..

Nakatapos na magtoothbrush si Joelle hindI pa rin tapos mag ayos ng kama si Krishna...kay inagaw na ni joelle at sya n ang tumapos...lumabas naman si Krishna at hinanda ang mesa...nilagyan nya rin ng freah chocolate milk sa baso si Joelle pagkatapos nya itong tanungin kung ano gustong inumin..

Dining;

"Jo-elle sorry pala nong Monday ah.."panimula ni Krishna

"Saan doon?Ah yong hindi ka nakasabay sakin pag uwi?ok lang yon,wala akong right para solohin ka...sino nga ba ako db?..kaano ano mo yon?Bf or suitor?"Joelle

"Wala,ayaw tumigil eh...."Krishna..

"Baka may maaasahan,pinapaasa mo eh.Goodluck.."Parang wala lang kay Joelle,kakabanas nawalan na Krishna ng ganang kumain..parang pinamimigay na nyavsi krishna..kala n krishna mahal sya ni Joelle eh bakit ganun.naasar ang lola kaya tumayo..pinigilan naman sya sa kamay ni Joelle..

"Where you think you're goin'?you're not finish yet..sit and eat..."Joelle

"Busog na ako..."tumalikod na si Krishna..

"Krishna Martin come here,finish your food.ang tigas nang ulo mo..I will chop your head into half para tumino ka...ang dami dami nasastarve ngayon tapos ikaw nagsasayang.."Nakasigaw na si Joelle...

Bumalik naman si Krishna,"Oo na uubusin ko,will you lower your voice?parang ang layo layo ko ah..Nakasimangit na sabi n Krishna at dali daling inubos ang pagkain nya.."Satisfied?"sarcasm tone...

"Good,Go take a bathe,ako na bahala dito...same cabinet..all inside is yours..."Joelle

"Huh!?Ang dami non.."Krishna

"Kung ayaw mo,balik mo sa BHG..maligo kana nga doon.."Joelle

"Sungit..menopause kana ata Jo-elle..."

"Saya mas matanda kapa nga sa akin...."pang asar naman ni Joelle...umalis nalang si Krishna na namumula ang mukha...lage talo,balik lage sa kanya pang asar nya.

Pagkatapos maligo at magbihis ni Krishna,pumasok na rin ng room si joelle..

"kung gusto mo mag slipper don sa may labas ng pinto mga tsinelas..yong flipper,ibalot mo na rin ang isa para sa akin...kung sapatos naman sa labas ang socks..sa shoe rock maraming new socks doon...."mahabang dasal ni Joelle...

"Ano ba talaga ako dito utusan"bakit ako pa magbabalot ng slipper mo?"Krishna..

"Girlfriend kita eh..sige na tart,pleaaaase...pagkabalot mo lagay mo sa bag,doon s may livjng room..thank you....muah"pumasok na sa toilet..ala na nagawa si krishna...

LOVE AND RISK(gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon