TRY 18

371 12 9
                                    

KRISHNA's MANSION(naks)

Kaasar ka Author,mansion your face..haha...Ayon tulala sa isang tabi at hindi mapakali ang kanilang nakaraan minumuni muni,hindi lubos maisip bakit nagkalayo..kaya ako ngayon isang bigo..(kanta yan..haha)

Ayan nasa kwarto na naman nagkukulong si Krishna. hawak ang airticket na binigay ni Joelle..ilang araw nalang lilipad na sya paSingapore..pero Hindi man lang sya kinontak ni Joelle since umalis..Ang Tanga din kasi,hindi man lang pinagbigyan na magpaliwanag. tapos ngayon nganga...

KRISHNA POINT OF VIEW

1:55am na pero hindi pa rin ako makatulog..namimiss ko na si Joelle..hindi naman ako galit..natatampo oo..kasi naman ilang buwan na kaming magkakilala hindi man lang binanggit na. sya pala boss ko . ...Saan na kaya yon..bakit hindi nya ako kinontak?saan ko hahagilapin yon?hmmm..si ate Mina kaya?or brother nya?haist bukas na nga lang. makakaistorbo pa ako. makatulog na nga. .

KINABUKASAN AFTER LUNCH...LOPEZ BAHAY KUBO

JOELLE POINT OF VIEW..

"Nay sino po tao sa bahay nila Uncle Carlito?"Joelle..umuwi po sya sa kanila sa Province..kahit gabi na dumiretso pa rin sya pauwi...balak naman talaga nya magbakasyon sa kanila bago bumalik ng Singapore..pero sa plano nya eh kasama si Krishna..ngdadalawang isip syang kontakin si krishna..iniisip nya galit pa din kaya bigyan ng oras...pinatay nya cp para ala lahat..

"Si Shammy tao jan at mga pamangkin nya..kasi ang ate nya n si Cristy eh nagSaudi...next year pa uwi ng Pilipinas"Nanay ko...meet my mum Lucia..naaaah we are not the owner of sta. Lucia Mall. hahaha...

"Aaah,Nay punta muna ako doon kela Shammy.."Paalam ko kay Mother

"Sige,sige,ingat ka..yayain mo na rin na dito na sila magdinner..."Mother

"Opo,sige po alis na ako.."lumabas n ako ng bahay at nilakad ko lang..sa backgate n ako dadaan dahil kung sa front gate ang layo pa ng iikutin ko.. ..sila shammy lang ang pinakamalapit naming neighbor..75m ata or 100m...

At ang tanga ko,wala pala akong dalang susi,panu ko mabubuksan ang gate?okay over the bakod nalang...

pagtawid ko sa kabila buti nalang walang aso...Kumatok na ako sa pinto..ang ingay po sa loob..siguro marami na naman nakikinood.. tok,tok,tok...grabe tagal bumukas...makasilip na nga lang sa bintana...ayon nakita ko si shammy..haha.negra ang bruha...

"SHAMMMMMMMY!!!!"ayan ang sigaw..

bigla napatingin sakin mga tao at si shammy rin...ang lakas ba naman ng sigaw eh..haha..pagkita sakin ni shammy lumaki mata....

"GABRIELLLEEEEEEEEE AAAAAAH"basag ang eardrums ng mga guest nya..haha...sabay takbo sa pinto bukas at takbo sakin....bigla yakap na patalon talon pa...

"Ouch ,let me go......i cant breaaaath...."sakit ng yakap...

"Ay sorry naman excited lang.....kelan ka dumating?daya daya mo...gumanda ka lalo..."Shammy

"Nong isang araw lang...Ikaw gandang negra...hahaha..peace negra este shammy...."peace sign...

"Dito nalang muna tayo..maingay sa loob..."umupo kami sa mahabang upuan n kawayan.."Ano na balita sayo?parang biglaan ata pag uwi mo dahil hindi man lang nabalita ni auntie sakin..haha..tsismosa eh noh.."Shammy

"Hindi naman..balak ko naman talaga na magbakasyon dito, kaso nextweek pa balak ko kasama Girlfriend ko..kaso problema eh."bigla naman ako nalungkot..naalala ko si Martin...

"Oh ano naman problema?at bakit hindi mo nakasama?"

"Nagalit sakin..pinagtabuyan ako..haha"

"Gago!tumawa kapa eh fake naman..sakalin kita jan eh..oh ano nangyari..!?"Shammy

LOVE AND RISK(gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon