KRISHNA POV
Napatunganga tuloy ako..haha..
Miss...Miss..Miss...."Huh may nagwewave sa mukha ko..napatulala pala ako...chungak ko . talaga...
"Huh!"ako nahimasmasan...hahaha
"Thank you for helping her.."Girl
"No problem"napangiti ako...ganda ng boses..hayop pati boses naattract ako...talo ko pa lalaki ah...
"By the way I'm Joelle" sabay lahad ng kamay sakin..
"Krishna"sabay abot naman ng kamay n joelle...shit ang lambot...Hahaha..landi lang...
"We'll go ahaead,thank you again and nice meeting you Krishna.."Joelle
"Welcome and nice meeting you back Joelle."nagwave pa ako sabay talikod na..
"Ahm Krishna.."Joelle..
Napaharap ulit ako s kanya.."Yes...?"
"Can I invite you Tonight?.....ahm dinner?"Joelle
"Bakit"Ako
"Shock Filipina Ka?I thought Indian ka..."kailangan bang palakihin talaga ang mata?
"Both"Ako
"Ah ok..so tonight?7pm?"Joelle
"hmm ok.."Ako
"Cool,I'll pick you up.."sabay abot ng Handphone nya sakin...
Tiningnan ko sya na parang nagtatanong..Aanhin ko to?
"Eat it...just kidding...save your number there,so that I can contact you later..."Joelle
"Ok..."type ko din number ko...pagkatapos ko binalik ko na sa kanya..."Call me"Ako
"Later Bye...Oh I'll pick you up in your Unit?or meet here?"Joelle
"Dito nalang tayo magkita.."sabi ko naman..
"ok see you then...babye Krishna...7pm"sabay alis na..
Dumiretso na rin ako ng lakad papuntang Unit ko..hmm maaga pa naman..pahinga muna ako ng konte...hehehe
JOELLE POV
Atlast nagkakilala din kami..hmmm Joelle happy night ...hehehe...
Matext nga...
Message:to krishna
Joelle here,don't wear classy..
message send...
message recieved from krishna
Ano susuotin ko?
message to krishna
shirt and short can
message sent
message recieved from krisha
ok lah..
message to krishna..
you know I hate Singlish
message sent
message recieved from krishna
ooops....my mistake..I will not mention singlish again..
ok babye lah...see you after an hour lah...hahaha
hindi na ako sumagot..pang asar din pala yon...ulit ulitin ba?
time check 6:45pm...ayan tapos na ako mag ayos..kala naman ng ayos...ngshower lang naman suot short at shirt..hahaha...ala man lang make up..tsk makati sa mukha ko yon...yaan mo nalang na ganyan tsura ko...lugay na rin ang parang alambreng buhok..parang ang bagal naman ng oras..makaalis na nga...kuha susi,pitaka,ezlink,...sa labas na shoe ko...
Upo muna ako dito...Text ko muna..
Already here.... message sent..
Message from Krishna..."just a sec.,on the way.."
ganyan lang mga text..nagkaintindihan na yan..Maya maya dumating na din..at shock we are the same Attire...Napag usapan?
"Gaya gaya ka ha pati kulay the same,baka mapagkamalan tayong couple nyan"ako pa biniro..naunahan na naman ako..panu parehong nakablack shirt and white short kami...at pareho ding converse shoe na kulay red...innocent ako jan...
"ikaw Ata ang gaya gaya eh..tayo na nga.."hinila ko na sya...d na din pumalag.sunod na lang din...at take note hindi ko binitawan ang kamay..holding hands...
"baka gusto mong bitawan kamay ko?"Krishna
"ooops Tobochi..."binitawan ko nalang..."western or chinese?" ewan kung naintindihan...
"Western,its up to you...ikaw naman nag aya.."Krishna.
"Nag aya lang ako pero ikaw magbabayad ng order mo."biro ko naman..
"Ganun..?sige maghiwalay na tayo dito..kanya kanya na.."Krishna..
"Joke lang naman.."Joelle
"Hindi bagay sayo kasi serious pa rin mukha mo."krishna
"Parang close lang ah..Tara na nga..Western..."Hinila ko na sya papuntang MRT.."oh"sabay abot ng ezlink ko..
"Meron ako..at may Laman pa naman ito.."krishna
"Tsk wag mo na gamitin yang sayo..ako nag aya kaya ako dapat gumastos.."pinilit ko ibigay..tinanggap naman...
"Saan tayo?"bulong ko sa kanya...
"Aba hindi ko alam sayo..ikaw nga db ang nag aya.."Krishna...
"Ala kang kwentang tanungin..tara na MRT tayo."hinila ko ulit sya...
"Toa Payoh tayo..."ako uli...hinihila nya kamay nya d ko nga binitawan..manigas ka jan..
Nang nakasakay na kami ng MRT,wala na kaming maupuan kaya standing position.at daming kalahi nya..kaya hinila ko sya palapit sakin sabay akbay...ayaw ko nga na masagi sya nila..may mga amoy pa naman yang sila...pssst..wag kayo maingay..totoo yan..
"Jo-elle chansing na yang ginagawa mo ah..feeling close?"bulong sakin ni krishna..hamak yan pa naiisip nya eh masikip na nga..sana nagkotse nalang kami..
"Kapal ng mukha mo eh noh?kita mong siksikan na..sige bitawan kita..doon ka sumiksik sa kanila..itulak pa kita jan eh.."ganti ko naman..kainis ah..tinanggal ko na pag akbay ko sa kanya...tinatanggal ko din yong paghawak nya sa braso ko..
"Ang sama mo..sorry na.."nakita ko nasinghot sya..ay lechogas,napaiyak ko pa ata..my big mouth....haist...
"sssh,tama na yan..sorry din..punasan mo yang mata mo..."kinabig ko sya palapit sakin at inakbayan ulit..tahimik na sya..
AUTHOR'S NOTE...SEE YAH NEXT DAY...HAPPY READING...
BINABASA MO ANG
LOVE AND RISK(gxg)
Любовные романыAll of you agree in a same sex relationship? Kaya bang panindigan at ipaglaban ang inyong pagmamahalan?kayang harapin ang mga maging pagsubok na darating sa hinaharap?paano kung ang pamilya mismo ang maging tutol sa inyong pag iibigan?hawak kamay ny...