Khuyến khích đọc ngược từ dưới lên để không mù mắt vì đống tranh xấu chó của mình.
*Truyện chỉ đăng tại W.A.T.T.P.A.D và Facebook cá nhân
Nếu bạn đọc được truyện này ở zingtruyen.net, wattruyen.com, so1.mobi, truyenkul.net, truyen4u.net, doctruyenfull.net, truyenwiki1.com, TruyenKol.net hoặc bất cứ trang nào khác không phải W.A.T.T.P.A.D và Facebook cá nhân của mình hoặc Blog AllDazai trên Facebook, mong bạn đến và ủng hộ mình tại @Hitomi_Maika_0110 (W.A.T.T.P.A.D), Facebook cá nhân của mình (https://www.facebook.com/TietHieumaumaukethondi) và Blog AllDazai (https://www.facebook.com/Ochamuladeyeuthuong)
Vã Fic AllDazai thuần Việt quá nhưng mà thấy người thì Drop truyện, người thì ý tưởng hay nhưng...thành thật mà nói, văn phong mấy bạn đó lại quá tệ...Teencode rồi viết tắt rồi ghi cộc lốc quá nên thành ra tui phải tự đẻ hàng thôi :( Cơ mà tui không có nhiều Plot, nên là ngoi lên xin chút Idea từ mọi người.
!CHÚ Ý NHO NHỎ!: Các Fic ghi AllDazai đều mang hơi hướng Platonic Relationship aka nghiêng về tình thương/sự quan tâm/sự chăm sóc của mọi người với Dazai hơn là tình yêu.
+ Nhận tất cả các Char cặp với Dazai miễn Dazai nằm dưới. (Tui từng thấy Fic Yosano mang s*xtoy đè Dazai bên AO3 rồi nên không ngại đâu)
+ Không nhận Dirty Old Man hoặc mấy thằng người lạ biến thái gì đó nhé. Dazai là để cho dàn Char trong BSD yêu thương.
+ Tui có thể viết H, chỉ là...hạn chế chút thôi nhé...
+ Tui khá là thích nhìn cảnh 3P kiểu AkuDazAtsu hoặc FyoDazShibu :v
+ Ưu tiên những Req rõ ràng chi tiết (Ví dụ: Fyozai, Vampire AU, có H, ngược thân Dazai, HE,...)
+ RẤT ỦNG HỘ CHUUYA MẶC ĐẦM MẶC VÁY PHANG DAZAI
+ Càng nhiều Cmt thì càng nhiều hàng nha :b Không giới hạn
Mong được nhiều ủng hộ ;-;