Platonic
Klq xíu mà nay tôi đang đi chơi Đà Lạt ó =))))))))))))))---------------------
Dazai Osamu chỉ toàn nói ra những lời nói dối.
1. Ghét nhất Mori-san.
"Rồi rồi. Giờ thì ngoan ngoãn để ta chữa thương có được không ?" Mori ôm đầu, bất đắc dĩ nhìn con mèo đen đang xù lông quấn chăn trước mặt mình. "Dazai-kun thật là. Ta đã an bài cho cậu những nhiệm vụ đàm phán phù hợp với khả năng cậu rồi mà. Cứ thích hành động mạo hiểm một mình vậy ?" Đứa nhỏ nhà mình, hỡ cái là giở trò bị bắt tra tấn đã đời mới chịu gọi cộng sự đến xử lý. Không xót sao được.
"Bởi vì muốn thoát khỏi Mori-san xấu tính đó." Dazai lầm bầm, vẫn không chịu chui đầu ra khỏi chăn. "Bóc lột sức lao động trẻ em, tăng ca ngay trong ngày nghỉ, ép tôi phải ở chung với con sên nhớp nháp,...Ghét ghét ghét !!!"
Thủ lĩnh Mafia Cảng thở dài. "Ta sẽ kêu Chuuya-kun đãi cậu 1 bữa cua, dưới danh nghĩa của ta."
"..."
"Không phải làm hồ sơ 2 ngày."
"1 tuần."
"...Được rồi. Không phải làm hồ sơ 1 tuần."
"..." Hắn cười, nhìn cậu nhóc cuối cùng cũng đã lủi thủi chui ra, lầm bầm gì đấy.
"...Nói dối đó...Thật ra Mori-san cũng không đáng ghét lắm..."
2. Chuuya là đồ ngốc.
"Hả ?! Cho mày nói lại đấy ???"
"Sên lùn là đồ ngốc đồ ngốc đồ ngốc !!!"
Dazai khúc khích cười, nhìn vẻ mặt đỏ rực vì tức giận của Chuuya. "Sên lùn là phái hành động vật lý, tôi nghiêng về chiến lược đầu óc. Hiển nhiên sẽ ngu ngốc hơn tôi rồi !"
Dazai cười toe toét, quay đầu bỏ đi, mặc kệ Chuuya lải nhải chửi bới đang bám theo sau.
15 tuổi, đúng là một khoảng thời gian đặc biệt.
---
"...Tao xài Ô Uế, là vì tao tin mày."
Hắn chết lặng, đờ đẫn nhìn nụ cười chói lóa hiếm hoi còn vương máu của gã.
"..."
"...Được rồi. Nói dối đó." Hắn dịu dàng bảo, nhìn cộng sự sau khi xài Ô Uế đã gục lên đùi mình. "Chuuya thật ra cũng không ngu ngốc đến vậy."
3. Elise...
"Hửm ?" Cô bé tóc vàng quay mặt nhìn cậu, hai tay vẫn đang cầm vòng hoa chuẩn bị vươn đến. "Gì thế Osamu ?"
"Em sẽ tan biến khi đụng vào tôi đó."
"Thì sao chứ. Đâu phải tan biến vĩnh viễn !" Cô bĩu môi, đôi chân mang giày búp bê dậm dậm tức giận nói. "Em đã mất công đan cho Osamu mà ! Bỏ đi thì phí lắm ! Em chỉ muốn tự tay mình để nó lên đầu Osamu thôi !"
"Với lại, chỉ cần không đụng đến anh thì đâu có sao. Em chỉ cần cẩn thận để nó lên đầu anh mà không chạm tới là được !"