Akutagawa Ryuunosuke -> Dazai Osamu <- Nakajima Atsushi
Dazai: Shin Soukoku là chân ái :D
Không ai thích nhìn Crush của mình Ship mình với tình địch đâu Dazai - san :b
Có thoáng qua ChuuDaz
OOC cực mạnh. Tui rất sin lũi.
---
1.
Dazai Osamu có hai đứa học trò.
Akutagawa Ryuunosuke và Nakajima Atsushi.
Tuy rằng hai đứa nó nhìn kiểu gì cũng trái ngược nhau hoàn toàn, hơn nữa thường xuyên choảng nhau, vừa gặp mặt là trợn mắt nhìn, hồi sau liền không nói gì mà tiến vào đánh một trận. Dazai rất phiền muộn. Hai đứa nhỏ mình tác hợp để cùng nhau chiến đấu, vậy mà sơ sẩy cái là lại cào nhau như hai con mèo hoang nhỏ, thật khó xử quá đi.
Dazai chắc chắn không phải do biện pháp giáo dục của mình có vấn đề. Từ bên ngoài cũng thấy cả hai không hợp nhau rồi. Một đứa đen điểm chút trắng một đứa trắng điểm chút đen, một đứa bên Trụ Sở Thám Tử một đứa ở Cảng Mafia, một đứa lạnh nhạt một đứa hòa đồng. Điểm chung duy nhất chắc có lẽ là một quá khứ bất hạnh và chung một ông thầy không-tính-là-giỏi đây.
Dazai có tự tử thành công cũng không ngờ được nguyên do học trò của mình ghét nhau đến vậy là do...tranh giành bản thân mình. Ai cũng biết Dazai là một kẻ rất thông minh, chính vì IQ cao như vậy nên đáng buồn cho Akutagawa và Atsushi, EQ của tiền bối kính yêu nhà mình thấp đến thảm thương. Một số ví dụ điển hình như:
Một ngày nọ:
"Dazai-san !"
"Hửm ? Chuyện gì thế ?"
"Em đã giúp anh xong hết báo cáo gửi cho Kunikida-san rồi. Và còn nữa...Em có hai vé xem phim...Anh có..."
"Ồ hố cảm ơn cậu nhiều nhé. Tui đi kiếm cách tự tử mới đây ~"
"...muốn đi cùng không..."
Atsushi lệ rơi đầy mặt, gào thét trong tâm nhìn bóng hình người thương nhảy chân sáo chuồn đi mất. Dạ Xoa Bạch Tuyết không biết xuất hiện từ khi nào, đưa sang cho cậu bịch khăn giấy trong khi Kyouka lặng lẽ vỗ vai an ủi.
Hay như:
"Dazai-san !"
"Ồ Akutagawa-kun. Đang đi làm nhiệm vụ hả ?"
"Dazai-san tôi rất thích anh !"
"Ừa tui cũng thích cậu mà. Akutagawa-kun là học trò tui tâm đắc nhất luôn á ~"
"Ý tôi là..."
"Á xin lỗi cậu nha, tui đang bận chút. Gặp lại cậu sau nhớ ~"
"Dazai-san..."
Akutagawa ngơ ngác nhìn hắn vội vã chạy đi mất, không khỏi cảm thấy có chút tổn thương.
Nhưng ít ra Dazai nói gã là học sinh hắn thích hơn so với người hổ !
Tóm lại là, Dazai là một thiên tài trong mọi lĩnh vực, trừ tình yêu. Dù sao Dazai luôn tâm niệm không ai có thể yêu một kẻ như hắn, thành ra tuy bề ngoài có vẻ dân chơi, kinh nghiệm yêu đương hoàn toàn là con số 0 tròn trĩnh. Nói gì đến tình d-