Third Person POV
Habang papalabas na sila hindi Nila alam na kanina pa sila minamatyagan ng mga
darkanian.Inutusan din sila ng kanilang reyna dahil gusto Niya mapasakamay ang prinsesa ng powerful kingdom.
"Guys, ano ng gagawin natin, wala tayong mahanap na clue na nandito ang prinsesa, tatlong araw na Tayo Dito pero wala parin," kung sAan saan na sila nag punta para lang mahanap ito pero wala silang nahanap.
"Babalik na Tayo bukas, at ipapaalam natin to kay HM," saad ni cali at nagpatuloy nasa paglalakad.
"Guys Wait lang." Napahinto sila sa sinabi ni thea at tiningnan siyang nagtataka.
"Bakit, may something ba,"
"Kanina ko pa Kasi to nararamdaman eh, parang may nakamasid satin," nagtaka Naman sila dahil wala naman silang naramdaman na kakaiba.
"Shit fina ilag," sigaw ni thea at agad na tinulak si fina para hindi matamaan ng dark ball.
"Fuck, darkanian"
"Pano sila naka punta dito, "
" Hindi maganda to, kailangan natin pumunta sa gubat ng lugar nato para walang madamay, "
Kaagad Naman silang tumango at inalalayan si fina at sabay sabay na nag teleport papunta sa gubat.
"Ayos ka lang ba, pasensiya na naitulak yata Kita ng malakas"
" Ayos lang, salamat,"
Kaagad Naman gumawa si snow ng barrier na gawa sa yelo dahil pinaolanan sila ng mga darkanian ng kulay itim na apoy.
" Shit,ano bang kailangan Nila," naiiinis na Saad ni fina.
" Hindi kaya, hinahanap din Nila ang prinsesa," kaagad Naman silang lumingon kay Aeron ng magsalita ito.
" Posible,pero kung ganon ngang hinahanap Nila ang prinsesa,bakit Nila Tayo pinupunterya,"
" Hindi din namin alam,siguro may iba pa silang motibo."
" Shit,unti unti ng nababasag ang barrier," saad ni snow kaya agad silang napatingin sa barrier na nakapalibot sa kanila.
" In count of three,be ready," sabay sabay silang tumango at nag handa na.
" One"
" Two."
Kunti nalang at tuluyan na itong mababasag ." Three" sigaw ni cali at agad na tinira ang Isang darkanian malapit sa puno.
Habang si thea Naman ay ginamit Niya ng palihim ang kanyang Earth power at ginawang invisible ito at gumawa ng mga vines at unti unti itong pinupulupot ang mga darkanian na susugod sa mga kaibigan Niya ng patalikod.
"Water splash" sigaw ni fina at bumulosok papunta sa mga kalaban ang rumaragasang tubig
Hindi sila nag atubling tapusin ang mga kalaban at agad na sinugod ito.
Hindi basta basta ang ipinadala na reyna ng dark kingdom para hanapin ang prinsesa,sinadya Niya rin ito dahil alam niyang hindi lang siya ang naghahanap.
"Fuck,malakas din sila.". Mura ni Kairo at agad na sinangga ang atake ng Isang darkanian na naka ngisi sa kanya.
"Mukang Hindi niyo pa nahahanap ang prinsesa ah," nakangising saad ng Isang darkanian na hindi rin basta basta.
" Oo,kaya anong dahilan at sinugod niyo kami," tanong ni kairo,pero Isang ngisi lang ang sinagot nito kaya mas lalo siyang naiinis.
" I will ripped that smile of yours," matigas niyang Saad at kaagad na bweniltahan ang kalaban.
YOU ARE READING
The Long Lost Powerful Princess
FantasyAlthea Walker is just a simple citizen, kasama niyang namuhay ang kanyang Lola Amanda,not until She transferred from a weird school were magic does exist,can she survive and get to know her true identity or not..... Abangan ang kabata at subaybayan...