part 15 liveling 2 power of althea

2K 64 15
                                    

Someone POV

Mahal kung Sana nandito ang anak natin kasali na Sana siya dito sa nagaganap na liveling..

Okay lang yan mahal...namiss KO na rin ang anak natin..pero alam mo that girl name Althea walker she's something..

Yeah your right.kung nandito lang anak natin.siguro kasing laki niya na at kasing ganda..

Althea POV

Hoooo.kaya KO to.bumaba nako at pansin KO saakin lahat sila naka tingin..ohmygod..sigurado ako na mapapahiya lang ako..

Pagkababa ko..agad akong dumiretsosa malaking wall at pinag masdan ng maigi..

"Kaya KO kaya to..mukang Hindi eh..wala akong kapangyarihan,espada lang ang meron ako..pano NATO.."..

Pansin KO na nag bubulungan sila..kesho daw anong gingawa KO at bakit Hindi pa ako tumitira..eh pano wala pa kasi akong kapa---

Hi Althea..

Huh..sino yung nag salita.lumingon ako sa likod KO pero wala..

Dito Thea..sa harap mo..

Pag harap KO may nakita akong mga nag gagandahang mga babae at lalake..I think sila yung mga god at goddesses.wala na rin ako sa gym..nasan ako..

"Nandito ka sa lugar namin Thea,lugar na kung tatawagin ay land of goddess..

" ako nga pala si azumi..ang goddess of all.

Ako naman si aiko.god of water

Ako naman si kevin god of earth.

And I'm akisha goddess of air

Ako naman si kiefer god of Fire.

At ako naman si ace god of Ice

Wow..yan lang na sabi KO..

Yumukod ako sa kanilang lahat simbolo ng paggalang..

" Bakit po pala ako nandito.."

"Nandito ka,dahil ito na ang tamang oras para isalin sayo ang aming mga kapangyarihan...

" huh..bakit naman po.."

"Malapit na ang kaarawan mo princess.so Ito ay matatawag na early gift naming mga god sayo.." Sabi ni god of earth..

"Pero ang liveling.kailngan KO pa pong tapusin niyo..

" kaya ka nga nandito.isasalin namin sayo ang aming kapangyarihan para magamit mo sa liveling...

"Talaga po..nakakatuwa naman."

"Yes.wag karing mag alala dahil Hindi nila mahahalata na wala ka don dahil gumawa kami ng kamukha mo...at ang isang minuto sa light world ay isang oras dito so wala ka dapat gaanong ipag alala..kaya habang maaga pa..simulan na natin ang ritual".. Sabi ni goddess azumi.

" princess Thea..dito ka sa gitna ng bilog na Ito..

Agad naman akong sumunod sa sinabi ni goddess azumi...pag ka upo KO ay may naramdaman akong kaka iba.pinalibutan ako ng mga goddess..

The Long Lost Powerful PrincessWhere stories live. Discover now