"Mikey mặt dày, cậu chắc chắn muốn đánh nhau với tôi chứ?"Hiện tại Irene đang đứng cùng Draken và Mikey tại một khu đất trống bỏ hoang. Draken sẽ làm trọng tài, và Irene đối đầu với Mikey.
"Phải, tôi muốn đấu một trận ra trò với cậu, Ren-chin." - Mikey vứt cây kẹo mút xuống đất, quăng cặp sách qua một bên.
"Ugh... đừng gọi tôi là Ren-chin, tởm vl..."
"Hai đứa kia! Đừng có tấu hài. Mau lên!" - Draken tức giận hét lên, đột nhiên có ai đó vỗ vai hắn.
"Yo Draken, trận đấu bắt đầu chưa đấy?"
"Mitsuya / Mama Mitsu!" - Draken và Irene đồng thanh nói, Mikey hơi khó hiểu chỉ nghiêng đầu.
"Giới thiệu với cậu, đó là Takashi Mitsuya, bạn của chúng tôi. Mitsuya như mẹ tụi tôi nên toàn gọi cậu ta là Mama." - Irene nhe răng cười tươi, cật lực vẫy tay với Mitsuya.
"May hôm nay mẹ tao nghỉ, tao mới xin phép ra đây được. Làm ít bắp rang với coca coi cho đã chứ?" - Mitsuya đưa túi bỏng cho Draken, hắn thuận tiện nhận lấy.
"Mikey mặt dày, sẵn sàng chưa?"
"Vẫn luôn sẵn sàng."
"Chuẩn bị... 3... 2... 1... Bắt Đầu!" - Draken ra hiệu. Vừa dứt lời, hai đứa đã lao đến.
Trận đấu giữa Mikey và Irene bắt đầu.
==========
Mitsuya: "Này, hai đứa chúng nó định đánh đến bao lâu nữa đấy? Bắp rang và coca cũng hết từ lâu rồi."
Draken: "Tao nghĩ đến khi bọn nó gục thì mới xong."
Mitsuya: "Nếu mày đấu với một trong hai đứa nó, mày nghĩ mày thắng nổi không?"
Draken: "Không. Hai bọn nó đánh nhau kéo dài 1 tiếng, nếu là tao chỉ trụ được 45 phút là cùng đường."
Mitsuya: "Trời đẹp nhỉ? Hoàng hôn mẹ nó rồi."
Draken: "Chắc nhẩm đến lúc mặt trời lặn thì đi về là vừa."
Mitsuya: "Chơi ô ăn quan không? Tao vẽ sẵn bàn cờ rồi."
Draken: "Ừ, đang chán."
Mitsuya: "Thua đãi kem đấy."
Draken: "Triển luôn."
Mitsuya: "Đi tìm đá đã, bên kia có mấy viên đá cuội đẹp lắm."
Draken: "Có mấy viên trông cứ blink blink nhỉ? Như kim cương ấy."
Mitsuya: "Ê, viên này hao hao trái tim mày ạ."
Draken: "Còn cục đá này sao tao thấy như cục phân ý nhở?"
Mitsuya: "Mẹ mày tởm thế!! Tìm đủ đá chưa ra chơi."
Draken: "Sắp đủ. Tao nhìn viên đá hình cục phân mà cứ nghiện nghiện sao í. Thôi mang về ngắm."
Mitsuya: "Mày cũng không hơn hai đứa kia đâu mà cứ chê tụi nó ngáo. Tao mạnh dạn đoán tao bình thường nhất ở đây."
Đó là cuộc tán gẫu nho nhỏ giữa hai vị khán giả ngồi 1 tiếng xem một trận đánh nhau giữa hai con quái vật.
"Tôi nể phục... cậu đấy Mikey..." - Irene thở hổn hển, trên người là rất nhiều những vết bầm tím lớn nhỏ, quần áo lấm đầy bụi bặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
#41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ Nhân
RandomTitle: #41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ Nhân Tác giả: Youko Shukimura Summary: Một số câu chuyện về cặp song sinh Ryuguji và Koala đội lốt người Sano Manjirou a.k.a Mikey-kun. "Ken! Kéo con Koala này khỏi người tôi cái!!" "Ngh...