Chương 7: Shin'Ichiro chết rồi?

1.7K 259 15
                                    


"Ken, hôm nay là 13/8 rồi. Sắp đến sinh nhật Mikey, Iông nghĩ tôi nên tặng gì cho cậu ta đây?"

Hiện tại Irene đang nằm ở nhà bấm điện thoại, bên cạnh là Draken đang chăm chú lấy gỉ tai cho con em gái. (Việc gì cũng đến tay bảo mẫu.)

"Tuỳ mày thôi, còn tao chắc sẽ bao nó một chầu cơm trẻ em." - Draken nhún vai, chuyên tâm làm việc của mình.

Irene như nghĩ ra cái gì đó, đột nhiên động đậy.

"Con này, lúc tao ngoáy tai thì đừng có động đậy, tổn thương màng nhĩ bây giờ." - Draken vỗ đầu nó một cái rồi rút cái bông ngoáy tai ra vứt đi.

"Hay gọi điện cho Shin'Ichiro thử đi. Chắc bây giờ ảnh đang ở tiệm xe đấy." - Irene nhanh chóng lướt danh bạ tìm số của Shin'Ichiro, Draken ở bên cạnh chỉ lắc đầu thở dài.

Tiếng tút tút vang lên một lúc, sau đó là một giọng nam trầm ấm ở đầu bên kia vang lên.

[Alo? Irene hả?]

"Shin'Ichiro! Anh vẫn ở tiệm xe à? Gần 10h đêm rồi."

"Con này, mày phải chào hỏi anh đàng hoàng chứ?" - Lại một cái cốc đầu đến từ anh trai Draken đáng kính.

"Đau! Biết rồi màa."

Ở đầu bên kia, Shin'Ichiro không nhịn được mà bật cười. Hai đứa hở ra là chí choé, mãi không bỏ được cái tật này.

[Thế có chuyện gì mà em lại gọi anh vào giờ này vậy Irene?]

"À em muốn hỏi anh về quà sinh nhật cho Mikey. Sắp tới anh định tặng cậu ta cái gì?" - Irene hỏi, môi nó đột nhiên cong lên vài cm khi nhắc đến tên Mikey.

[Hm... Anh định tặng thằng bé con xe CB250 trưng trước cửa hàng. Thằng nhóc đấy thích nó lâu rồi.]

"Hểh? Sướng nhất Mikey á trời. Em thì đang không biết phải tặng cậu ta cái gì. Hazz."

"Này Ren. Tao tự hỏi cái IQ cao của mày để làm mô à mà không nghĩ được một món quà sinh nhật?" - Draken ngồi một góc vắt chân lướt điện thoại mà hỏi nó.

"IQ của tôi không dùng được vào việc này đâu nên đừng có mà cằn nhằn đm. Ông anh chết tiệt!" - Hai má Irene ửng hồng, thẹn quá hoá giận bèn quay sang chửi Draken.

Hắn chỉ nhún vai, tiếp tục lướt điện thoại.

[Irene này, em biết nấu ăn không?] - Shin'Ichiro ở bên kia cất tiếng hỏi.

"Ờm... một chút... ạ."

[Anh thấy thế này. Em thử làm Dorayaki cho Mikey đi xem sao?]

"Làm bánh ạ? Chà, em chưa làm bao giờ luôn ấy. Thôi được, em sẽ thử!" - Phân vân một hồi, Irene vẫn quyết tâm làm Dorayaki tặng sinh nhật Mikey.

Quyết định quà tặng đã xong, Irene còn ngồi tán gẫu với Shin'Ichiro thêm một chút.

...mà không hay biết, đó là lần cuối cùng nó có thể nghe được giọng của Shin'Ichiro.

===========

Reng reng!!

"Aish, ai gọi vào giờ này vậy trời?" - Draken lớ ngớ vò mái tóc. Bây giờ là 4h sáng, không biết ai có chuyện gì lại gọi điện giờ này.

#41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ