Khí thế của Mikey khi đứng trước những thành viên trong bang khác hẳn ngày thường. Gương mặt nghiêm túc đến đáng sợ, thế nhưng như vậy càng tôn lên vẻ đẹp trai của cậu ta.Irene đứng sau Mikey. Dường như nó cảm nhận được bóng lưng cậu ấy to lớn hơn bao giờ hết. Một bóng lưng gánh vác mọi thứ.
Trái tim Irene đột nhiên lệch một nhịp. Nó đưa tay chạm nhẹ vào ngực trái, thất thần một hồi. Mỗi khi nghĩ đến Mikey, tim nó không nhịn được mà đập mạnh.
'Cảm giác này... là sao?'
Draken thấy em gái hắn mất hồn, đưa tay lên đập mạnh vào đầu nó.
"Ây, đau đấy nhá! Tự nhiên đánh tôi?!"
"Tập trung đi con nhóc này, nghe Mikey nói kìa."
"Biết rầu." - Nó bĩu môi ỉu xìu, lại đưa mắt nhìn Mikey.
Thấy em gái như vậy, phận làm anh như Draken cũng phải thở dài.
Con nhóc này vẫn chưa nhận ra tình cảm của nó, và hàng ngày đều phải nhìn thằng bạn chí cốt phát cơm tró với em mình.
Ngứa mắt vcl.
"Buổi họp bang hôm nay là nói về bang Moebius. Chúng ta sẽ có một trận giao chiến lớn với chúng. Thời điểm vào khoảng lễ hội Musashi diễn ra."
"Bây giờ, ai có ý kiến thì hãy lên tiếng." - Mikey ngồi xuống bậc thềm cầu thang nở nụ cười nhẹ.
Đối với một số người thì nụ cười của Mikey như một sát thương chí mạng, và Irene cũng không phải ngoại lệ.
Hai gò má của nhỏ bất giác hồng hồng.
'Không được! Không thể để vẻ đẹp trai của cậu ta đánh gục được!! Mikey chết tiệt, bớt soái khí như vậy đi!!!'
Nhỏ lắc đầu, hai tay vỗ mạnh vào má đỏ tấy lên.
Draken: "..." Nó bị ngáo à?
Phó Tổng Trưởng Touman quyết định không để ý đến con em khùm đin nữa.
Takemichi lúc này đang thộn mặt ra, không hiểu mô tê gì hết.
"Giải thích cho cậu ta đi Mitsuya." - Draken quay sang nhờ Mama Mitsu giải thích vấn đề cho Takemichi sau khi nhìn gương mặt đần thối của cậu chàng.
"Ừ." - Anh gật đầu rồi quay sang nói với Takemichi.
"Moebius là bang kiểm soát Shinjuku lâu đời. Chúng hơn ta tận hai thế hệ."
"Hả? Tưởng Touman mới là bang kiểm soát khu này chứ?!" - Takemichi bày ra vẻ hoang mang mà hỏi lại.
"Touman kiểm soát Shibuya, còn Shinjuku là chuyện khác. Vả lại Touman vẫn còn là Bang mới. Còn giao chiến thì—"
Mitsuya đang giải thích thì một lực từ sau lưng Takemichi đạp ngã cậu ta xuống, ngắt đứt mạch nói.
"Làm gì vậy hả?!" - Takemichi la lên, thế nhưng gương mặt bặm trợn của người kia gí sát vào cậu khiến Takemichi im bặt.
Thì ra Pachin và Peyan, đội trưởng và đội phó phiên đội ba đang gây hấn với Takemichi.
Tranh cãi ồn ào khiến Irene không nhịn được mà nổi giận, hạ giọng nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
#41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ Nhân
RandomTitle: #41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ Nhân Tác giả: Youko Shukimura Summary: Một số câu chuyện về cặp song sinh Ryuguji và Koala đội lốt người Sano Manjirou a.k.a Mikey-kun. "Ken! Kéo con Koala này khỏi người tôi cái!!" "Ngh...