Chương 17: Moebius

1.2K 193 26
                                    


"Thế... mày đến đây làm gì hả Takemicchi?"

Takemichi nuốt nước bọt, chân hơi run khi đối mặt với Mikey và Irene trước mặt. Không chỉ vậy ở đây còn có Draken, Pachin với Peyan, tất cả họ đều nhìn cậu bằng ánh mắt khó chịu.

"Không được giao chiến! Dù tao không thể nói dõ lí do nhưng chắc chắn trong Touman có kẻ phản bội!!"

Takemichi vừa dứt lời liền bị Pachin nắm cổ áo ném ra xa, đôi mắt trợn trừng như muốn phát điên.

"Mày còn nói nữa là tao sẽ giết mày đấy thằng khốn!!!" - Pachin cau có nhìn Takemichi, hai tay nắm chặt đang kiềm chế cơn giận dữ.

Irene dường như không quan tâm lắm. Thứ nó quan tâm là Mikey ngồi sau đang tựa cằm trên đầu nó, hai tay đưa ra đằng trước vân vê lọn tóc đen của mình.

"Mikey, đầu mày nặng quá đấy." - Irene muốn gạt đầu cậu ta, thế nhưng tên lì lợm Mikey vẫn mặc kệ, hai tay còn không yên phận mà bóp má nó.

Đjt mẹ Mikey!

Những người còn lại: "..." Tụi mày cơm tró thì cút về nhà đy!!

Đương nhiên không ai dám lên tiếng, nói ra phát bị ăn đấm của Tam Trưởng thì sao? Họ chưa muốn nằm viện đâu.

Draken mệt mỏi nhìn hai con người làm trò trước mặt mà bất cmn lực.

"Takemicchi, tao hiểu mày muốn nói gì, nhưng chuyện này vốn dĩ mày không thể cản được đâu." - Mikey đưa đôi mắt đen âm trầm nhìn Takemichi.

"Không được, nếu đấu với Moebius, Touman sẽ bị gài bẫy!"

Takemichi vẫn cố gắng giải thích lí do, nhưng dường như chẳng có ai quan tâm nữa.

À không, trừ một người.

"Mikey, Takemicchi đã nói vậy, chúng ta có nên xem xét lại không?" - Draken lên tiếng phản bác.

"Hả?!!" - Tất cả đồng thanh khó hiểu nhìn Draken. Pachin dường như không giữ được bình tĩnh nữa mà tiến lên nắm cổ áo Phó Tổng Trưởng.

"Sao mày lại nói thế hả Draken?!!"

"Đến nước này còn xem xét lại sao?!!" - Irene bất ngờ trước ý kiến của anh trai. Xem xét? Lũ Moebius đã làm những chuyện tày trời như vậy mà còn phải xem xét lại sao?!

Hai bàn tay nó nắm chặt. Irene quyết định mặc kệ, có xem xét hay không nó cũng sẽ phải xử với lũ Moebius một trận.

"Mày phản đối quyết định của tao sao Ken-chin?" - Mikey nhíu mày nói.

"Ý tao không phải vậy. Tụi mày thử nghĩ xem tại sao Takemicchi lại nói thế, nhỡ đâu là bẫy của bọn Moebius thật thì sao?"

Draken gỡ tay Pachin ra khỏi ái mình, vuốt nó phẳng lại mà nói.

Irene nghiêng đầu nhìn Draken, đôi mắt đen bị tóc mai che khuất sáng rực lên.

"Ken, chúng ta đã quyết định chiến với lũ chó đẻ Moebius, và dù có xem xét hay không, giao chiến vẫn sẽ được tiến hành."

"Đó là quyết định của Tổng Trưởng, anh trai à."

Một khoảng im lặng kéo dài sau khi nó dứt lời. Đúng vậy, quyết định vẫn phải dựa vào Mikey, vì cậu ấy là Tổng Trưởng Touman. Vì thế sẽ không có chuyện chúng ta nhân nhượng cho Moebius.

#41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ