"Hả? Mày nói gì?"Draken nhìn người trước mặt mình, khó hiểu hỏi lại.
"Hãy để tao làm người bên cạnh mày, Draken!!" - Takemichi cúi gập người, hai mắt nhắm chặt ra vẻ quyết tâm.
"Ú hú! Ken nhà mình cũng được săn đón quá ta~" - Irene che miệng cười hề hề, huých huých mấy cái vào anh trai. Takemicchi nói thế này dễ gây hiểu lầm quá đi~
Draken khó chịu cốc vào đầu nó một cái thật đau khiến vị Tam Trưởng la lớn.
"Yah!! Đồ zô ziên, tự nhiên cốc đầu người ta đau vailon!!"
"Người bên cạnh? Tao không cần." - Draken lơ đẹp nó mà chau mày nhìn Takemichi.
Cậu chàng thộn mặt, ngu ngơ nhìn Draken.
"Tao có con ngu này bên cạnh rồi, cần người nữa làm gì, phiền lắm. Với lại mày giúp được gì chứ?"
Nói rồi Draken xách cổ nó đi mất, để Takemichi đứng đực ở đấy.
Không được! Nếu không trở thành người bên cạnh, cậu sẽ không thể cứu được Draken mất.
Kế hoạch A đổ bể.
Đành triển khai kế hoạch B: Theo dõi.
==========
Draken và Irene hẹn Mikey ăn trưa tại một tiệm cơm, và hiện tại vẫn chưa thấy con Koala đến.
Thằng đó bắt đầu học thói cao su rồi à?!
"15 phút rầu~ Hôm nay Mikey lâu thế nhở?" - Irene chán nản nằm bò ra bàn, tay cầm ống hút khuấy cốc trà sữa liên tục.
"Mày không uống thì đừng có khuấy thế chứ? Xong lại đổ bây giờ."
Takemichi ngồi ở một góc khuất của quán, đeo thêm một cặp kính cải trang. Cậu ta muốn theo dõi xem vì sao Draken và Mikey lại gây gổ dẫn đến chia rẽ nội bộ.
Leng keng~
"Yo Ren-chin, Ken-chin!! Đến sớm vậy cà." - Mikey vừa vào quán đã nhận ra mái tóc đen dài của crush liền chạy đến vỗ cái 'Bốp' vào lưng Irene rồi ngồi vào chỗ đối diện.
Nhỏ vẫn đang khuấy đều cốc trà sữa, đột nhiên bị một lực đập mạnh từ lưng làm giật mình.
Gòi xonq
Toang cốc trà sữa. Đổ mẹ hết rồi.
Draken: "..." Tao bảo mày đéo nghe cơ.
Mikey: "..." Ah, lỡ tay [icon hoảng sợ]
Irene: "..."
"ĐJT MẸ MÀY MIKEY!!!!!!! TRÀ SỮA CỦA TAO!!!!!!!"
Nó gào lên, đứng hẳn lên bàn, túm cổ áo Mikey mà lắc thật mạnh.
Cái l*n má!!! Cốc trà sữa mới uống được nửa đổ mẹ nó rồi!!!
Tất cả là tại Mikey!!!!
Chính là tại nó!!!
"Thằng lùn này!!!!! Đền bà cốc mới!!!"
"Biết rồi mà, thả ra đã Ren-chin! ĐM chóng mặt tao!!" - Mikey bị lắc mạnh đến nỗi hai mắt xoay vòng vòng, trên đầu xuất hiện mấy ngôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
#41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ Nhân
عشوائيTitle: #41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ Nhân Tác giả: Youko Shukimura Summary: Một số câu chuyện về cặp song sinh Ryuguji và Koala đội lốt người Sano Manjirou a.k.a Mikey-kun. "Ken! Kéo con Koala này khỏi người tôi cái!!" "Ngh...