Chương 4: Chuyện xe mới

2.3K 332 12
                                    


Sáng sớm tinh mơ, trời quang mây tạnh, chim hót véo von, một ngày mới lại bắt đầu.

Nhưng có con người nào đó phá hỏng buổi sáng đẹp trời này của Irene thì phải.

"Ren-chin."

"Dậy chưa dậy chưa?"

"Dậy đi nhanh lên, hôm nay anh Shin'Ichiro bảo sẽ tặng mày một con xe đấy."

"Nhanh dậy điiii."

Tiếng gọi léo nhéo bên tai, cộng thêm hai cái chi trước cứ ôm eo nó khiến con lười trúa Irene đéo thể nào ngủ được.

"Mikey!!!! Bỏ bàn tay mày ra và đừng có kéo tao dậy nữa! Bà mày đang ngủ!!!"

"Nhanh không tao bế mày vào nhà vệ sinh đấy." - Đôi mắt mèo nhìn chòng chọc vào con bé đang nằm trên giường mà uy hiếp.

"Đéo! Và cú- Ái!"

Đột nhiên cơ thể được nhấc bổng lên khiến Irene theo bản năng bám chặt vào cổ Mikey.

"Bảo rồi, tao sẽ bế Ren-chin vào nhà vệ sinh mà."

"Đéo đéo đéo đéo! Cút ra bà mày tự đi được!!" - Vùng vằng kéo tay Mikey, Irene nhanh chóng nhảy xuống đất.

Nó nhớ thằng này bắt đầu có cái tật đu bám người nó từ sau cái vụ tỷ thí công pằng kia. Mà dduj mẹ nó phiền vãi cức ra. Hở tí là Ren-chin Ren-chin, léo nhéo đau cả tai.

"Mà ai cho mày vào phòng tao hả Mikey?"

"Đương nhiên là Ken-chin rồi. Nó đứng ngay ngoài cửa nhìn nãy giờ mày không thấy hả?" - Mikey chỉ ra cửa, một Draken cười khẩy tựa vào cửa với cái bánh mì cà ri trên tay.

"Mẹ nó Ken!!!! Ông để con Koala vào phòng tôi thế này à?!!!"

"Tao thấy hay mà. Coi vui phết."

"F*ck you." - Irene dơ ngón giữa chửi thề, lật đật chạy vào nhà vệ sinh.

"Mikey, tao đang nghĩ sẽ giao lại con ranh kia cho mày. Với cái da mặt dày như trát xi măng của mày đủ để quản nó đấy."

"Đương nhiên rồi."

Bước ra khỏi nhà vệ sinh, Irene vẫn vẻ mặt khó ở cầm lược giật giật mái tóc. Dạo này Irene muốn thử chải tóc, và cái đứa 12 năm chưa động vào lược bao giờ thì làm sao mà chải?

Irene: Tôi nhìn Ken chải tóc tôi mà học theo, cơ mà nó khó vãi loz.

"Cầm lấy ngồi xuống ăn đi con ranh. Đưa cái lược đây, mày làm rối hết tóc rồi." - Draken tung cho nó cái bánh mì cà ri rồi ấn nó ngồi xuống, giật lấy lược và bắt đầu chải tóc cho con bé.

Mikey ngồi một bên nhìn tự nhiên thấy ghen tỵ. Cậu cũng muốn chải tóc cho Ren-chin. Hay là về nhờ Ema dạy nhỉ?

"Nếu ăn xong rồi thì lên xe, tao chở mày qua tiệm xe của anh Shin'Ichiro. Ảnh gọi mày qua đấy." - Buộc tóc cho con em gái xong, Draken đứng dậy với lấy cái áo khoác thổ cẩm vắt lên vai.

"Nhanh lên nhé Ren-chin. Tao ra xe trước đây."

Irene ậm ừ nhai hết cái bánh mới đứng dậy. Nó nhanh chóng mang giày, chạy theo Mikey và Draken.

#41 [Tokyo Revengers] Thiếu Niên Bất Lương và Nghiệp Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ