7.

1.4K 181 9
                                    

Đại hội Thể thao diễn ra vào một ngày trời nắng đẹp, thời tiết hoàn hảo phù hợp cho các môn thi trong nhà lẫn ngoài trời. Trương Hân đã luyện tập rất nhiều cho cuộc thi bắn cung, tới mức cô thậm chí không nhớ lần cuối mình dành thời gian ra cho việc chỉnh sửa vlog của mình để đăng lên là khi nào nữa. 2 tháng vừa qua, bởi vì đôi mắt có phần hơi kém, bởi vì cô biết có nhiều đối thủ mạnh, bởi vì cô không muốn chủ quan ỷ lại, nên Trương Hân không bỏ tập một ngày nào. Chung quy lại cũng chỉ bởi vì một lí do, là cô không muốn bỏ lỡ cơ hội của mình thêm một lần nào nữa.

Mà Hứa Dương Ngọc Trác thì đâu thể đoán ra được lí do tại sao Trương Hân lại đột nhiên có niềm đam mê tới vậy với môn bắn cung đâu, nàng cũng đã thử bảo Trương Hân đừng gắng sức nữa, nhưng Trương Hân cũng chỉ cười nhẹ lắc đầu:

- Cứ kệ mình, mình không sao, vẫn nằm trong khả năng của mình.

--------

Kết thúc buổi tập luyện cuối cùng trước khi đại hội thể thao diễn ra, Viên Nhất Kỳ hít một hơi thật sâu trước khi bước tới cạnh Thẩm Mộng Dao, đưa chiếc khăn tới trước mặt nàng để nàng lau mồ hôi. Thẩm Mộng Dao lườm Viên Nhất Kỳ một cái, hắng giọng:

- Hôm nay cũng biết quan tâm chị rồi đó à?

- Em lúc nào cũng quan tâm chị, không phải do chị không để ý đó sao?


Viên Nhất Kỳ mỉm cười, nụ cười đặc trưng với vẻ mặt kênh kiệu, rồi lại đưa tới trước mặt nàng hộp sữa dâu mọi khi, thành công làm hai má Thẩm Mộng Dao đã đang ửng hồng vì nóng do mới tập nhảy xong, nay lại càng đậm thêm. Nàng hình như có chút yêu thích hưởng thụ cái không khí vui vẻ hoà thuận này khi ở cạnh Viên Nhất Kỳ, yêu thích cả sự lẳng lặng chăm sóc của em ấy nữa. Tuy là có chút vụng về, nhưng nàng luôn cảm nhận được sự chân thành ngây ngô của em ấy. Thẩm Mộng Dao huých nhẹ vào vai Viên Nhất Kỳ, bật cười:

- Sao em mang nhiều sữa dâu thế? Nhà em kinh doanh sữa à?

- Không, vì học tỷ lùn quá, uống sữa nhiều cho cao.


Viên Nhất Kỳ cười lớn, rất tự nhiên mà khoác vai Thẩm Mộng Dao rồi xoa xoa đầu nàng khiến tóc nàng rối bù. Trong phút chốc cô cảm thấy mình thật gần gũi với học tỷ, như không còn khoảng cách nào. Thẩm Mộng Dao cũng cười, đôi mắt cong lên thành hình trăng khuyết, Viên Nhất Kỳ nhìn nụ cười xinh đẹp của nàng mà ngây người. Chỉ cho tới lúc cô nhận ra không khí giữa hai người có chút kì kì quái quái, Viên Nhất Kỳ mới bừng tỉnh ngộ, giật mình gãi đầu nhìn về hướng khác.

- Học tỷ, chị muốn đi ăn tối với em không?

Thẩm Mộng Dao không nói gì, đôi mắt cười hình trăng khuyết của nàng lại cong lên như câu trả lời. Nàng khẽ gật đầu, đây chính là vẻ mặt ngại ngùng mà Viên Nhất Kỳ muốn thấy, cuối cùng Viên Nhất Kỳ cũng bớt nhút nhát rồi.

-------


Các phần biểu diễn theo nhóm dần dần được diễn ra. Sau đó rốt cuộc cũng tới phần nhảy đôi của Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ. Mối quan hệ của hai người cũng đã dần trở nên thân thiết hơn sau những buổi tập. Trên sân khấu lại càng khăng khít hoà hợp, không biết vì lí do gì nhưng thật sự Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ rất ăn ý, tập luyện rất hiếm khi xảy ra tranh cãi.

[Hắc Miêu] Này học tỷ, uống sữa không? | SNH48 Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ