4.

1.6K 181 16
                                    

Trương Hân nghe xong thì như không tin vào tai mình, không thể hiểu nổi Viên Nhất Kỳ đang suy tính cái gì nữa, cô há hốc mồm nhìn Viên Nhất Kỳ:

- Em nói thật hả?

- Chứ sao... - Viên Nhất Kỳ gật đầu, mắt hơi đảo về hướng khác.

- Em có gan đó sao? Rõ là Thẩm Mộng Dao sẽ không chịu rồi.

- Chưa thử làm sao biết...

- Em cũng biết khả năng Dao Dao đồng ý gần như bằng không phần trăm mà phải không? - Trương Hân bặm môi, hình như ở gần Hứa Dương Ngọc Trác quá lâu cũng khiến cô bị lây những thói quen của nàng thì phải.


Viên Nhất Kỳ cúi đầu nhìn mũi giày, đầu óc lấp đầy bởi những suy nghĩ vẩn vơ, vẻ tự tin thoáng chốc dường như biến mất trên khuôn mặt cô.

- Chị nghĩ thử xem. Không theo đuổi chị ấy bằng cách tiếp cận chị ấy càng nhiều càng tốt thì làm gì còn cách nào khác chứ, em cần tiếp xúc với học tỷ nhiều hơn.

- Hừm... Nếu em đã quyết tâm thì chị sẽ giúp em. - Trương Hân vỗ vai Viên Nhất Kỳ. - Cho nên, việc tỏ tình với Miên Dương, cũng phụ thuộc cả vào em nữa đấy.

- Được, chắc chắn rồi, mãi là huynh đệ. - Viên Nhất Kỳ mỉm cười.




————————-


Sau khi Trương Hân nói về việc nhảy đôi của Viên Nhất Kỳ với Hứa Dương Ngọc Trác thì nàng cũng bất ngờ chẳng kém. Nàng chỉ ngơ ngác trả lời lại rằng cái đó phụ thuộc vào Thẩm Mộng Dao, mà với cái tính cách hướng nội như Dao Dao thì chắc chắn cậu ấy sẽ chẳng chịu nhảy đôi với bất kì ai hết đâu, nhất là với người mới quen nữa.


- Mình cũng nói với em ấy rằng rất khó, nhưng em ấy muốn vậy, và chỉ vậy thôi.

- Để mình nói thử với Dao Dao xem sao. - Hứa Dương Ngọc Trác bặm môi nhìn Trương Hân.

- Ừ, nhờ cả vào cậu nhé.



Viên Nhất Kỳ thì khỏi phải nói, sau khi xin được số của Thẩm Mộng Dao thì cô ngay lập tức bấm kết bạn. Sau đó cả ngày không rời điện thoại được nửa bước, ăn không ngon ngủ cũng không yên gì hết, chỉ chờ học tỷ chấp nhận lời mời của mình thôi... Mà Thẩm Mộng Dao thì hình như đâu có suy nghĩ gì nhiều, nàng mở điện thoại ra rồi thấy hậu bối mình quen biết thì đương nhiên cũng bấm đồng ý, có việc còn liên lạc về sau. Vậy mà hành động đó lại vô tình khiến Viên Nhất Kỳ thấp thỏm không yên hết cả một ngày. Những cảm xúc vui mừng hồi hộp thất thường này đúng là lần đầu Viên Nhất Kỳ được trải qua mà...


Hôm ấy trùng hợp lại có buổi sinh hoạt ở câu lạc bộ. Nội dung buổi sinh hoạt là phổ biến vài nội dung chính cho Hội Thao sắp tới của trường, trong đó có danh sách những bài hát có thể chọn để biểu diễn trong ngày lễ. Tổng số người mới tuyển vào câu lạc bộ chỉ có 7 người, trong đó tổng số thành viên là trên 20 người. Ngoại trừ tiết mục của tất cả thành viên thì còn tới gần chục bài hát nữa có thể lựa chọn để chia nhóm biểu diễn, sau đó thi đấu với nhau để ban chủ nhiệm chốt ra 3-4 tiết mục đại diện.

[Hắc Miêu] Này học tỷ, uống sữa không? | SNH48 Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ