page6

12 1 0
                                    


   *RUGAR SAJE*

   By Nusaiba Ayuba Suleiman
Wattpad#nusysa.
IG@Nusaiba A.S.Sarkin zango

      *FITTATU 18📚 2 0 2 1💥*


*HOME OF QUALITIE'S WRITER'S ASSO📚*
'''{{The Home Of Qualitative Writers That Are Educate Humanities}}'''
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=106249334371950&substory_index=0&id=106248871038663&sfnsn=mo
         
            *⚜️{{H.Q.W.A📚}}✍️*

   بسم الله الر حمن الر حيم.

_Deducated to my sweet Mamah😍_

    _6_
Tun safe take baza kunnen ta inda Anti Huda zata kirata tace ta amince da zuwan ta wajen partyn, amman shiru har kusan la'asar, gashi taji tana cewa tana da bikin kawarta da zata da yamma.

    Ganin magariba ya kawo kai sai kawai ta hakura ta sallame da zuwannata, bayan sun idar da sallah ne suna zaune kamar yadda aka sabar musu, duk bayan idar da sallah Huda tana biya musu karatun kur'ani da sauran litattafan addini, bayan sun gama ne suka nufi dinning dan cin abinci, gani yanda Mairoji take tsakura ne yasa Hudan yi mata magana tace "wai kin fasa zuwa ne, naga sai wani nuku nuku kike?".

    'Dagowa tayi ta kalleta tana sakin murmushin jin dadi tace" ah ah Anti zani".

   "To kiyi ki gama, ga kaya cen an aiko dasu dazu kuna sallah lokacin, amman tare da Salme zaku".
      Salmen da take kara miya akan farar taliya tace" Anti ina da Homework wllh, kuma ne zanyi submiting, taje kawai".

Badan Huda taao ba ta amince da Mairojin taje ita kadai, dan bata son suna nisa da gida babu wani akusa dasu, da haka dai tasa Mairoji ta shirya cikin kayan da Fahad din ya aiko mata, riga ce gown pink sai takalmi da yar porse, passion na sarkan wuya da d'an kunnaye da abin hannu duk kalar blue ne mai haske, ba laifi tayi kyau, dan Huda harda daukarta ahoto, tace ta samu nayin status, dariya suka sa dukansu sannan Hudan ta rako ta har bakin mota dan direban gidanne zai kaita.

   Sai da tayi mata kashedi sosai akan karta sake takai dare, duk inda tara da rabi tayi ta tabbatar sun dauko hanyar dawowa, tana tsaye har suka fice daga get din gidan sannan ta koma tana sauke ajiyar zuciya, inda Allah ya taimakesu Kawu bayanan, sai Ammy da suka shirgawa katuwar karya.

++++

     Wajen ya hadu sosai, duk da babu wadatar haske, abakin wajen shiga ta tsaya tana kallon tsirarun mutane masu wucewa, kowa sai harkar gabansa yake, ji tayi an kamo gefen kugunta ta baya, azabure ta juya dan ganin waye, ido hudu suakyi da Fahad da ya gama hadewa cikin blue suit sai baza kamshi yake, matsawa tayi tana dan zame hannunsa daga jikinta cike da kunyar kallon kurillan daya ke binta dashi.

    Murmushi kawai yayi yana shafa kansa, iska ya furzar yana kuma kafeta da ido, cikin kasalalliyar murya yace"Baby....kinyi kyau fa, badan agida ance nayi kankanta da aure ba, da ba abinda zai hana ni mallakarki acikin satinnan, da ganin ki zaki bada cittahhhh".
    Yaja kalmar karshe din yana murza hannun ta daya kamo, yana mata kallon kasa kasa, ita dai ta kasa magana dan wannan bakon abu ne awajenta, duk da tana da yan uwa maza, da suka taso gida daya ma dasu, amman irin haka baya shiga tsakaninsu, ko Ahmad da tafi sakewa dashi fiye da kowa ma, basa irin wannan wasan tsakaninsu.

     Maganar sa ce ta dawo da ita , kallonsa tayi yai mata nuni da hanya akan su shiga, ba musu ta bisa hannunta cikin nasa, sai dai ganin sun ahiga duhu yasa ta dan tsorata har ta kamo dantsen hannunsa ba ta sani ba, dai dai lokacin haske ya gauraye wajen tare da zubowar wasu abu masu kyalli kansu, sai muryar mutane tare da tafinsu na taya Fahad din murnar cikar shekara sha takwas.

    Abin daya bata mamaki, tayi zaton ganin yan makarantarsu da aiya abokansa kadai, sai dai taga harda manyan mutane, wasu ma data gani kamar iyayensa ne, matar sunyi matukar kama da Fahad din da ita, ceke din daya yanko ya kai bakin ta, rasa makamar dafawa yasa ta bude yasa mata, cike da kunya ta sunkiyar dakai.

    Nan aka fara miko mai kyaututtuka yana karba sai ya bata ta rike, sai wajen tara wani abun sannan aka fara watsewa, anan ya gabatar da ita wa iyayensa, cikin sakalci yace"Dad....ita nake so, idan na gama makarantana na fara aiki ita zaku auramin, dan Allah Dad kar sai lokacin yayi kuce min ba haka ba".

     Matar dake gefe da alama itace mamansa tace "idan kuma ita taki fa Son? idan lokaci yayi dakan mu zamu nema maka aurenta ka dena damuwa"
    Kallon ta yayi ya dauke kai, ya mayar ga Dad din sa yace"ka fadawa matarnan ta dena shigar min magana, dan bada ita nake ba"
   Murmushi Dad din yayi yace"Madam....adena shigarwa d'ana magana tunda bada ke ake ba".

   Kai kawai ta gyad tabar wajen, cike da jin ciwon abinda Fahad din da babansa suke mata.

     Sai tara da kusan arba'in sannan ya dauko ta dan kawo ta gida, ahanyane ta kasa yin shiru ta dan kallesa tace"Fahad, matar nan ta dazu, ba mamanka bace?".

   Juyo wa yai ya kalle ta sannan yadan tabe  baki yace, "mamata ce mahaifiya ta kuwa, me kika gani"?.

Tsare sa tayi da ido kafin ahankali tace" amman kake mata abu kamar ba ita ta haifeka ba, me yasa, wannan ba dabi'a bace mai kyau, dan Allah ka dena na taso babu uwa, da naga kayi mata haka wllh raina ya baci,  idan kuwa haka zaka ci gaba dayi mata, to ka dena kulani".

     "Wayyyoooo....ranta ya baci, kawai akan dan wannan abun, Mommmm....duk ke kika ja komai, duk abin dana miki ke kika jawa kanki".
    Dukan sitiyarin motar yayi yana cije baki acan kasan makoshi yace" sory"

    "You too"

"But Baby..."
"ya isa haka, saukeni basai ka shigar dani ba" ta fada tana dauke kai, duk yanda yaso ta sauraresa ki tayi, kayan da ya taho daau zai bata na gipt din da aka basa ma kin karba tayi ta shigewarta, sai mai gadi ya bawa yace ya mika mata, shi kuma ya koma gida.

    Fahad Muhammad Jarfa, yaro matashi mai ji da gayu da tashen kuruciya, shi ne d'a na hudu acikin yan matan yayyensa, kuma dan autansu, ya taso cikin gata da kulawar uba, dukda yana tare da mahaifiyarsa amman bai saba da itaba, dan iamta tafi bawa aikinta muhimmanci akan kula da yaranta, hakan yasa Fahad ya tashi iya babansa kadai yake sakewa dashi, ko gaisuwa wani sa'ilin sai uban ya tsawatar mai sannan yake mikawa Mom dinsa, shi yana mata kallon wadda bata damu dashi ba, ita tana masa kallon yaro mara kunya, ahaka suke zaman su, dan wanda bai sani ba zaice, matar uba ce da dan mijinta.

Kuyi hakuri wllh na rubuta, ya goge ne, shiyasa na sake muku wani amman ba yawa, ma jone gobe ko jibi😄.

    Mmn Mu'ayyad

*RUGAR SAJE*Where stories live. Discover now