25

9 1 0
                                    

   *RUGAR SAJE*

BY NUSAIBA AYUBA SULEIMAN

   WATTPAD@NUSYSA
I.G@NUSAIBA A.S.SARKIN ZANGO

  ⚖
*HOME OF QUALITIE'S WRITER'S ASSO📚*
        _(The Home Of Qualitative Writers That Are Educate Humanities)._
https://www.facebook.com/100495222137315/posts/100496042137233/?substory_index=1&sfnsn=mo

                  *[📝I.W.A📝]*

بسم الله الرحمن الر حيم

   _Deducated to my sweet Mamah😍_.

  _25_
Kwana kusan goma ana jinyar wannan gayen, kuma kullum ne sai Malik yaje ya duba sa, sai dai har lokacin yaki magana, yaki ya fadi wanda ya turo sa, amsa daya yake badarwa itace, shi ya turo kansa, to da abin ya ishi Malik sai ya dauke sa daga asibitin ya kaisa wani kebantaccen waje ya fara azabtar dashi.

Kwanasa uku awajen ya gama galabaita, ranar Malik ya mai wani mahangurba, da wahala ta ishesa yace zai fadi komai, gyada kai Malik yayi yaja kujera ya zauna yace "ina jinka, ka fadan komai kar ka ragen, idan kaki fadamin kuma zakayiwa kanka ne, dan sai dai adau gawarka abakin hanya".

  Cikin rawar jiki da tsoron mutuwa yake gyada kai, yace zai fadi duk abindaya sani.

++
   Bayan kwana biyu ya hada kansu suka wuce London daman ya dage tafiyar ne saboda abinda daya faru, gidan nasa ba wani babba bane sosai saidai ya kerewa wancan da suka baro, babban falo ne sai corrido guda biyu suna kallon juna, idan an shiga dakunane kowanne guda bibbiyu da falonsu, daga gefen dama idan anshiga babban falon kuma wani dogon hanyane da zai sadaka da bangaren Malik din, tsarin ginin kamar anan gida 9ja, sosaigidan ya burge Maryam, haka ko wace ta shiga da jakarta dan ya hana su daukar komai daga wancen gidan.

    Kwanan su biyu da zuwa ya dawo dakin Maryam, ranar kuwa tun la'asar ta shiga kitchen ta fara hadamai dinnar lafiyayya, tana gamawa ta samu tayi wanka, dukda ba dadin jikinta take ji ba, dan tun lokacin da abinnan ya faru take rashin lafiya, gashi har zuwa yanzu taki yarda dashi yana fara tabata take sakin mai kuka.

   Sai wajen takwas na dare sannan ta fito babban falon dan haka ya gindaya musu duk ran girkin mace za'a hadu ne ababban falo aci abinci, in yaso daga nan kowa ya koma bangarensa.

Yana shigowa kuwa ya saki wani lafiyayyan numfashi yana lumshe ido, ko ina na gidan ya dau kamshin girkinta dana turaren wuta data hada shi a borner, waje ya samu ya zauna ganin babu kowa afalon, sai dai baiyi ko mintuna biyu ba ya jinyo tafiya yana daga kai ya ganta tasha simple makeup, ba wani tarkace akan fuskarta amman she look cutes, hannu ya ware mata cikin kunya da yauki take karasawa wajensa, ahankali ta shiga jikinsa ta lafe akan bare chest dinsa dan ya bude duka maballan rigarsa, sai ya zama wani sexy style kaman yayi shi da gangan.
  Wawan tsakin da aka ja musu akai ya sasu saurin dagowa, Sakeena ce ta nufi kan dinnig tana kananun mita, da kallo suka bita, sannan suka maidawa juna wani kallon ganin yanda fuskarsa ya sauya lokaci guda tayi saurin sakarmai muemushi tana tabe baki kamar kuka take son saki.

   Shashancewa yayi wajen kallon fuskarta, shi sai yake ganin kamar bai taba ganin wadda tabara da shagwaba yai wa kyau ba irinta, gashin dake gefe gefen fuskarta wanda sak irin nashi ne yake shafawa ahanaklai kamar mai yin rada yace,
"Yar mummunata, yar baka mai gwaigwayayyen gashi".

   Tasan ya fada ne cikin tsokana, amman sai tasa mai fuskar sakalci tana son tashi ajikinsa, shi kuwan gaba daya ta gama tafiya ne dashi kawai yana kallon nonuwarta  ne da suka bulluko ta samar rigar, sunyi wani irin cika kamar mai danyen ciki.
  Baki ya dan lasa yace" honeyput ina jin yunwa, kuma ina jin yunwar abinci".

Dariya ta sa mai daukar hanakli ta mike tana kamo hannunsa tace "taso na cika ma cikin ka yau abincin gida nayi mana ai".

  Fuska ya bata ya biyo ta yana mata mita,
" ni daiba wannan yunwar nake ji ba, kawai malama kisan yanda zakiyi dani, haba ai nayi hakuri, kusan sati biyu amman ba 'a kulani, kamar wani dutse".

*RUGAR SAJE*Where stories live. Discover now