Ba đứa trẻ nấp trong một con hẻm nhỏ. Khu vực bài thi của chúng là khu dân cư. Họ vừa di chuyển thật nhanh về phía lối thoát: Theo kế hoạch của Todoroki thì, Yaoyorozu liên tục tạo ra những đồ vật nhỏ, bởi khi "tội phạm" ở gần chắc chắn đã xoá năng lực của họ. Todoroki sẽ làm mồi nhử còn hai cô gái phải chạy thật nhanh về phía lối thoát.
- Nghĩ lại thì, tớ phải làm gì, Shouto?
Todoroki im lặng một chút rồi lạnh lùng nói.: "Không làm gì cả! Chỉ cần đi theo"
- Tuy tớ chưa quen với năng lực này, nhưng mà cậu xem, năng lực của tớ sẽ rất có ích đó. - Hoshi nói, mong rằng Todoroki sẽ cho con bé có cơ hội để góp sức làm họ vượt qua bài thi.
- KHÔNG CẦN.- Todoroki nghiến răng lại, và họ im lặng để theo kế hoạch cũ. Nhưng cậu ấy hỏi Yaoyorozu.- Hmm, tớ bảo cậu tạo ra thứ gì nhỏ. Nhưng đó là gì vậy?
Yaoyorozu vừa nhặt chúng lại vừa nói.
- Đây là búp bê của Nga. Gọi là "Matryoshika"
- Ra vậy, từ giờ nếu có gì bất thường về năng lực thì báo tớ ngay.
Không biết vì sao Yaoyorozu lại cúi đầu để nói. Cứ như cậu ấy đang không tự tin vào khả năng của mình.
- Đúng là Todoroki có khác, cậu không chỉ nhanh chóng vạch ra chiến lược đối phó với thầy Aizawa. Cậu còn có khả năng ra quyết định chớp nhoáng.
- Chuyện đó cũng bình thường thôi mà.
- Bình thường thôi sao? Những tân học sinh ưu tú U.A lẽ ra nên có khả năng tương đương nhau. Nhưng xét về mặt kỹ năng anh hùng thì tớ là người duy nhất chưa làm được gì nổi bật. - Yaoyorozu bộc bạch những điều khiến cô tự ti với Todoroki.- Trong trận ngựa chiến tớ chỉ biết nghe theo chỉ dẫn của cậu, rồi bị loại khi Tokoyami dồn tớ vào đường cùng.
Todoroki bất ngờ phát hiện ra điều gì đó khi Yaoyorozu mất cảnh giác. : " Yaoyorozu, mấy con Matryoshika của cậu..."
Như phát hiện ra sự hiện diện của thầy Aizawa, hai người họ một chút thiếu phòng bị mà có phần hoảng loạn.
- Yaoyorozu CHẠY ĐI!
Todoroki hét lên. Cô bạn có chút bối rối vội vã nghe lời mà xoay lưng chạy đi. Todoroki lúc đó bị bắt và treo lên ngay sau đó.
- Hoshi? Cậu ta chắc đã phát hiện, giờ chỉ ản nấp đâu đây rồi sẽ đến cứu mình.
Nhưng cậu không hề hay biết từ đoạn cậu nói không cần đến năng lực của Hoshi, cũng như thể đang nói không cần sự góp mặt của con bé trong đội thì nó đã tự rẽ sang một lối khác để đi.
Lúc này, Hoshi chạy rất nhanh trên phố tiến thẳng về lối thoát, vừa chạy vừa suy nghĩ đến khi nãy đúng thật là hồn bay phách lạc khi thấy Aizawa xuất hiện. Cũng may phản ứng kịp mà em rẽ đi đường khác ngay mà không nói cho hai đồng đội biết.
Thật có lỗi quá. Nhưng không được quay đầu lại.
Em tiếp tục chạy khi sự chú ý của thầy hoàn toàn dồn hết về phía Todoroki và Yaoyorozu. Em đang chạy bỗng rầm một tiếng. Hoshi dừng lại nhìn về phía sau.
Một bức tường băng khổng lồ. Vậy là họ chạm chán với thầy rồi. Hoshi tiếp tục trên đường đến lối thoát. Nhưng mà thật sự là quá xa. Dùng năng lực.. nhưng bản thân lại không mấy thông thạo năng lực của ai. Đành ráng sức chạy bộ.
Lối thoát trước mặt. Em mừng rỡ chạy đến còn vài bước chân thì...
"Bắt giữ thành công, chiến thắng"
Em sững người lại. Vậy là qua rồi sao?
Lẽ ra em nên vui nhưng sao lại buồn như thế. Họ có thể vượt qua bài thi mà không cần có em trong đội. Phải Hoshi, em chỉ là người thừa giữa hai người họ.
Em bước qua cổng thoát và đi thẳng tới khu vực chờ. Rồi đợi qua những lượt thi khác . Họ trở về lớp tiếc nuối cho những học sinh bị đánh trượt. Mina buồn bã nhìn cả lớp ráng nặn một nụ cười.
- Mọi người đi chơi vui vẻ...
Chuông vang lên nhưng lớp học vẫn ồn ào. Mãi đến khi thầy vào ổn định để thông báo.
- Thầy rất tiếc khi phải thông báo vài em trượt vậy lên... CẢ LỚP ĐỀU SẼ ĐƯỢC ĐI CẮM TRẠI.
Aizawa bất ngờ nói. Làm mấy khuôn mặt rầu rĩ mừng phát khóc. Đúng là trong bài thực hành một vài người trượt, nhưng bài lí thuyết thì không ai không đỗ cả.
Và họ vẫn sẽ được đi cắm trại tuy nhiên điểm trượt vẫn là điểm trượt nên họ cũng sẽ phải học bổ túc.