26- Hosu- Kẻ giết anh hùng

575 68 0
                                    

Endeavor đã từ chối lời mời ăn trưa của Kanji. Nhưng đều đó không làm anh buồn mà ăn vẫn ngon lành trong lúc ăn anh có làu bàu chút về chuyện ông ấy từ chối anh.

Ăn trưa xong thì vẫn cứ là đi tuần tra, nguyên cả một ngày không hề có gì bất thường nữa chỉ đơn giản đi xung quanh khu phố.

Để rồi tối hôm đó em lén ra ngoài luyện tập dùng năng lực của mình. Em chán nản đã lãng phí một ngày không học được gì mấy.

- Suzuki? Em đang luyện tập sao?

Kanji từ trong văn phòng đi ra sân phía trước. Văn phòng anh hùng của Kanji có 2 tầng. Tầng dưới là nơi tiếp khách còn tầng trên là phòng ngủ luôn. Anh sinh hoạt ngay tại văn phòng mình cho tiện.

- Dạ vâng. Em chỉ vừa mới xuất hiện năng lực cách đây không lâu. Trong lớp em giờ mới bắt đầu xuất phát nên phải thật chăm chỉ để bắt kịp với mọi người.

- Với năng lực tuyệt vời như vậy. Sao em lại muốn học thêm về kiếm thuật?

- Năng lực của em có khuyết điểm lớn lắm nên em muốn học thêm kĩ năng chiến đấu mà không dùng đến năng lực.

Kanji gật gù đầu. Tay để chữ V đặt dưới cằm tỏ vẻ suy nghĩ.

- Chỉ với một tuần em sẽ không kịp đâu, vậy nên...

Hoshi chăm chỉ nghe Kanji nói. Từ những điều cơ bản đến nâng cao. Anh hướng dẫn con bé những bước cơ bản nhất một cách chuyên tâm.

Vài ngày sau đó không còn đi tuần vào ban ngày. Tối hôm đó Kanji bảo con bé thay đồ anh hùng vào và ra ngoài. Họ cùng đi bằng tàu điện rồi..

- Midoriya? - Hoshi bất ngờ khi gặp cậu bạn học của mình.

- Suzuki? Thật bất ngờ.- Midoriya thấy bạn học cũng bất ngờ không kém.- Ủa, tớ còn tưởng cậu sẽ đến chỗ Endeavor chứ?

Hoshi lắc đầu trả lời:- Bác ấy bận với Todoroki lấy thời gian đâu cho tớ.

Họ cùng ngồi chung một ghế trên tàu. Kanji và Grantorino vừa gặp cũng vui vẻ trò chuyện với nhau. Kể nhau nghe về việc hướng dẫn hai đứa nhóc này.

Uỳnh

Thân tàu điện xuất hiện một lỗ to lớn được tạo bởi một anh hùng khi bị tên tội phạm hất văng.

Khói bụi tan đi ai cũng có thể dễ dàng nhận ra đó là...

- Noumu?- Hoshi lẩm bẩm.

Con noumu đó lại chạy đi lập tức hai anh hùng chuyên nghiệp đuổi theo quên không nhắc hai đứa ở yên trên tàu.

Ấy thế với tính cách của Midoriya thì cậu ấy làm ngược lại mà đuổi theo. Hoshi không chịu được mà cũng chạy theo ngay sau đó.

- Midoriya!

Hoshi thở hồng hộc khi đuổi theo sau cậu vào trong thành phố. Mà ngước lên một cái thì thấy noumu đã vây kín tấn công vào.

- Mấy đứa mau sơ tán theo lệnh của cảnh sát! Ở đây có bọn chị lo.- Một nữ anh hùng xuất hiện đẩy cả hai đứa ra xa.

Rồi Midoriya lại tiếp tục chạy đi tiếp. Hoshi không yên tâm nên đuổi theo một lần nữa.

Trong lòng em dâng lên một dự cảm chẳng lành. Theo Midoriya chạy vào một con hẻm vắng. Rồi phía trước có âm thanh đánh nhau. Lập tức thấy Midoriya tăng tốc vội dần biến mất ngay lập tức.

- Cái cậu này...!

Rồi từ một ngóc ngách phát ra âm thanh Hoshi tò mò chạy đến đó xem và em thấy có một người đứng dưới một công trình. Phía trên có thanh sắt lớn sắp rơi xuống lập tức lao tới đá bay thành sắt lớn sang một bên. Rồi đáp xuống đất... chưa quay lại nhìn người đó mà nói...

- Này, noumu đang tấn công vào thành phố đó. Ở đây nguy hiểm lắm.. mau tới nơi an toàn đi nhé.?

Nói xong em lập tức lại chạy đi tìm bạn mình để lại người đi trầm ngâm nhìn em chạy đi. Sau con hẻm.

Chạy được một đoạn em đã lạc liền đứng lại dùng năng lực stolen để quét một lượt tìm vị trí của bạn mình. Vừa xác định được là lập tức chạy đến ngay.

-Iida? Midoriya?

Thấy hai người bạn nằm bất động trên mặt đất phía bên kia là một anh hùng khác. Và một kẻ trông gớm ghếch nắm chặt thanh đao vẻ mặt bất mãn đứng đó. Hoshi lao đến rồi dùng năng lực Lửa phóng vào hắn mà đầu bên kia lại xuất hiện thêm một người khác. Cùng phóng lửa vào hắn.

- Midoriya, với những chuyện như thế này phải nhắn thông tin đầy đủ chứ làm tôi đến muộn rồi này.

Todoroki xuất hiện và đang sử dùng phần bên trái của mình. Cậu ấy dùng băng để di chuyển Midoriya, Iida và cả anh hùng chuyên nghiệp kia ra phía sau mình rồi phóng lửa ra để không cho Stant- kẻ giết anh hùng- tiếp cận được họ.

- Đừng hòng động tới họ.

Stant đứng im mắt liếc qua lại rồi nhìn về phía sau mình.

- Todoroki, Suzuki cẩn thận đừng để hắn có máu của các cậu.

Midoriya vừa nhắc thì hắn phóng hai con dao về hai hướng ngược lại rồi lao về chỗ Todoroki định liếm lấy máu của cậu ấy. Lập tức bùng lửa lên để không cho hắn tiếp cận được. Cũng chẳng quên nghé ra sau xem cô gái có ổn không thì đã không còn thấy đâu nữa. Cũng yên tâm phần nào.

Todoroki phóng ra một loạt băng để chặn hắn ấy thế hắn di chuyển nhanh vô cùng sớm cũng đã nhảy lên cao sẵn sàng đáp xuống vị trí của Todoroki rồi bất ngờ Midoriya bật dậy và kéo hắn ra.

- Hai chúng ta sẽ bảo vệ họ.- Todoroki nói khi Midoriya vừa đáp xuống.

Stant nhàn nhạt nói:- Hai đấu một sao? Cũng khôn lên rồi đấy.

- Là 3 đấu 1.-

[ĐNBnHA]  WannabeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ