Tự dùng khả năng nổ của mình để di chuyển trong không trung, phải công nhận Bakugo thông minh thật chưa kể còn hãm quán tĩnh như vậy không thể xem thường khả năng của câu ta.
Trong cơn điên tiết cậu ta tấn công dồn dập khiến đối phương không thể kịp phản ứng cậu ta đúng là quái vật thật sự. Midoriya loạng choạng bỏ chạy, cách xa cậu ta. Bakugo lại nói gì đó Midoriya cũng vậy họ như đang tức giận với nhau. Hai người họ lao vào nhau đám học sinh đủ nhận thức được tình hình. Hoshi chạy lại thật nhanh hét vào tai All Might. ( Nói là hét vào tai nhưng không phải đâu nhé)
- Thầy ơi! Đủ rồi.
Một phút ngỡ ngàng Hoshi nhìn sang chủ nhân của giọng nói. Là Kirishima, cậu ta cũng nhìn lại. All Might bật mic lên: " hai đội nghe đây! Trấn đấu kế..."
Như nghe được gì đó mà All Might dừng lại. Bakugo đấm thẳng rồi lại làm nên một vụ nổ khác. Midoriya ngược lại cậu ta đấm vào không trung tạo thành gió lốc xuyên thủng trần nhà. Chỗ Iida cũng chịu ảnh hưởng rung lắc kinh khủng, Uraraka nhân cơ hội hỗn loạn nhanh chóng lao sang ôm lấy vũ khí. All Might tuyên bố. Đội anh hùng chiến thắng. Bakugo đứng trôn chân không tin vào những gì mình nghe. Kết thúc trận đấu, Midoriya được đưa đến phòng y tế.
Trận đấu tiếp theo là trận của Todoroki Shouto và Shoji Mezo thuộc phe anh hùng, Harakuge Toru và Ojiro Mashirao, Satoh Hoshi thuộc phe thuộc phạm.
Ba người đứng trong căn phòng cất giữ. Bàn chiến lược. Toru bỗng cởi găng và giày ra.
- Tớ sẽ đi phục kích còn hai cậu ở lại canh giữ nha. Chúng ta lợi thế hơn đó.
Toru rời khỏi phòng, giờ chỉ còn hai người lại với nhau. Hoshi bắt đầu.
- Thật ngại quá nếu anh hùng tìm đến thì phải hoàn toàn nhờ cậu rồi.
- Không sao đâu! Cũng không có gì khó khăn cả.
- Xin lỗi vì là gánh nặng cho hai cậu.- Hoshi nói, tay gãi gãi sau gáy, miệng cười trừ. Trong khoảng khắc như phát hiện gì đó cô nhìn ngó xung quanh.- Cậu có thấy không khí lạnh lên không.?
- Có.
Rồi dưới sàn những lớp băng đang dần xâm chiếm đến. Ojiro nhanh tri dùng đuôi cuốn lấy Hoshi nhấc lên khỏi mặt đất. Cũng dễ dàng thôi vì người của Hoshi khá nhỏ, cũng nhẹ cân nữa. Lớp băng đó đóng chặt vào Ojiro làm cậu run lên vì lạnh. Toà nhà bị bao phủ hoàn toàn bởi băng.
Có những tiếng bước chân đến mỗi lúc một lớn hơn.
- Là Todoroki đó. - Ojiro vừa run bần bật vừa nói.- Nhờ cả vào cậu.
Trong bóng tối Todoroki đi vào. Hoshi nhanh nhảu xuống khỏi đuôi của Ojiro, lao về phía cửa xoay người một cái lấy đà để tấn công vào bên phải của Todoroki. Quá nhanh làm cậu không né được mà ăn trọn cả cú sút đó mà suýt chút nữa ngã.
- Lại tưởng cậu bị đóng băng chứ.- Todoroki nói, từ cậu một dãy băng mọc lên lao thẳng tới chỗ Hoshi.
Phản xạ của cô bé lại khiến mọi người thêm một phen trầm trồ. Nhưng sợi dậy cuốn quanh cổ giống cách Aizawa cuốn được Hoshi sử dụng một cách thành thạo, cuốn chặt mấy ống dẫn trên trần nhà, kéo cả thể lên né băng của Todoroki.
Thêm một lần nữa chẳng chần chừ một giây Hoshi đạp vào một cái cột để phóng về phía Todoroki.
- Hoshi tuy nhỏ nhưng lại có võ.- Một học sinh trong đám nhận xét lúc chúng đang quan sát.
- Ngầu thật.
Hoshi lại giơ chân ra để đá, nhưng như bị bắt bài Todoroki lại né được. Mấy sợi dậy hỗ trợ bất ngờ bị tuột, con bé cứ vậy mà rơi xuống, lúc đáp đất lại bị trượt do băng mà ngã đến u ẩm cả mông.
Lúc ngồi được dậy thì băng của Todoroki cũng đến, phản xạ cuối cùng trước khi bị đóng băng là Hoshi đưa tay lên phía trước, mắt nhắm chặt lại.
Cả cơ thể run rẩy vì lạnh băng bao phủ toàn thân chỉ chừa lại cái đầu để thở. Nhưng ai nhìn vào cũng thấy tội nghiệp. Nhìn khuôn mặt nó thôi là biết lạnh cỡ nào. Mũi đỏ ửng, môi tái nhợt lại, da trắng bệch.
Todoroki nhanh chóng chạm tay vào vũ khí, All Might tuyên bố phe anh hùng chiến thắng thì cậu ấy cũng rã băng ra.
Cùng nhau trở về phòng quan sát, Hoshi cúi gằm đầu xuống đầy thất vọng, Ojiro như thấy điều đó mà an ủi.
- Không sao đâu, Hoshi, chỉ tại đối thủ là Todoroki thôi.
Đúng thật, họ lại gặp phải Todoroki nên mới xui như vậy.
Buổi tập luyện lại tiếp tục diễn ra đa phần là phe anh hùng thắng. Buổi tập huấn kết thúc tất cả cùng nhau về lớp. Todoroki vẫn ngồi một mình và vẫn từ chối tiếp chuyện với mọi người, lớp mấy đứa con gái ngồi túm lại với nhau.
- Oa, Hoshi hay thật đó, tay không cản Todoroki. Mặc dù thua nhưng thấy cậu giỏi thật.- Tóc nâu, ngắn. - Tớ là Uraraka Ochaco.
Hoshi bỗng thấy cô bạn này cũng thật dễ thương ghê, rồi lại nghĩ đến lúc cô ấy đối đầu với Iida.
- Đâu có, Ochaco giỏi hơn chứ, chưa kể năng lực của cậu cũng hay thật. Ước gì tớ cũng có năng lực.
- Mà cậu không có năng lực thật sao? Cậu đã đi khám sao.? - Tóc đen, đuôi ngựa.
Hoshi gãi gãi sau gáy, cười trừ trả lời:- Phải, bác sĩ nói tớ không phải người vô năng nhưng năng lực của tớ đến giờ vẫn chưa xuất hiện.
Cô gái tóc đem đó đặt tay lên vai Hoshi.- Không sao, biết đâu trong quá trình học tập năng lực của cậu bất ngờ đến, và còn tuyệt hơn bọn tớ ấy chứ.
- Cậu là Yaoyoyozu Momo phải không?
Cô gái đó gật đầu.
- Phải nói là tên nghe hay thật đó, Momo.