Tiếng còi bắt đầu vừa vang lên. Xung quanh họ bị bao vây tứ phía. Mục tiêu của tất cả là mười triệu điểm. Phía trước là 1 đội lớp B.
- Chúng ta có tấn công trực diện. - Tokoyami báo cái tình hình. - Quyết định đi Midoriya.
- Mở đường thoát.
Toan chạy thì chân họ bị lún xuống. Đoán chắc chắn là do năng lực của ai đó bên lớp B.
- Ochako, Hatsume, bất hoả lực đi. - Hoshi nói.- Bám chắc vào nha.
Midoriya bấm cái nút kích hoạt balo rồi tất cả họ bay vút lên rồi thoát khỏi vòng vây. Jirou Kyoka dùng jack cắm của mình, kéo dài ra tấn công thì Darkshadow chặn lại.
- Darkshadow của Tokoyami tuyệt thật đó. - Hoshi cảm thán.
Ngay khi vừa đáp xuống đất cả ba bọn họ bắt đầu chạy để thoát khỏi tầm mắt của tất cả.
- Midoriya cậu thấy mấy bé cưng của tôi thế nào.?- Hatsume phấn khích nói.
- Bé cưng của cậu tuyệt lắm.- Midoriya nhìn Hatsume nói, đôi mắt cùng giọng nói tỏ vẻ hài lòng hết cỡ.
- Dù sao thì cũng có là do Ochako làm nhẹ chúng ta đi nữa mà. - Hoshi thêm vào. - Mọi người chuẩn bị nha họ lại đến rồi đó.
Chưa kịp thở thì lại thêm một cuộc tấn công khác. Uraraka giẫm ngay vào một trái bóng dính vừa nhìn là biết của Mineta. Từ xa Shoji tay trùm lên trên trông như cái mai rùa chạy đến. Bên trong lấp ló ánh mắt của Mineta. Rồi lại ló ra thêm cả khuôn mắt của Tsuyu nữa. Cậu ấy phóng cái lưỡi ra nhưng Midoriya né được. Rồi Midoriya tăng cường động cơ balo phản lực lên. Một bên chân bị hỏng nhưng họ thoát được.
Tiếng phát nổ vang trời, tiếng gào hét của Bakugo. Cậu ấy bay trên không trung, lao thẳng về hướng họ.
- Tokoyami. - Hoshi ra hiệu phòng thủ. Bakugo vừa đáp sát lập tức Dark shadow đã xuất hiện che chắn họ khỏi cú nổ của Bakugou.
- Cái quái gì..!- Cậu ta thốt lên rồi đồng đội đưa cậu trở về "ngựa" của mình. Đám đông thắc mắc liền được Midnight giải thích rằng vẫn hợp lệ.
Sau cú đấy Darkshadow yếu đi hẳn. Họ như thoát được một vòng vây lộn xộn rồi thì lại gặp đội Todoroki.
- Tôi sẽ lấy được nó. - Từ bên kia Todoroki tuyên bố.
- Tớ cũng đoán rằng mình sẽ gặp họ lúc cuối trận. Nhưng họ có vẻ cũng quyết tâm đấy, phải không Midoriya?- Tokoyami phân tích tình hình.
Bên đội Todoroki bắt đầu tấn công. Midoriya vẫn ra lệnh chạy. Hoshi ở sau quan sát đối thủ. Nhìn cách Todoroki nói với từng người thì cô gái cũng biết là gì.
Ngay lúc này.
Một lớp vải lớn bung ra che chắn cho họ lại. Cũng vừa lúc đó thì Kaminari phóng điện ra.
- Cái gì.?- Tokoyami bất ngờ khi được che chắn bởi tấm cách điện.
- Cứ đi đi.- Hoshi đơn giản nói.
Ngay sau đó để cầm chân những đội khác thì Todoroki đóng băng họ lại.
Quay về đội Midoriya thì balo bất ngờ hỏng.
- Mọi người, họ đến rồi kìa.- Hoshi thông báo tình hình.
- Cứ để tớ.
Tokoyami lại dùng đến Darkshadow tấn công trở lại vào đội Todoroki nhưng lại bị Yaoyoyozu chặn lại. Băng của Todoroki hoàn toàn cô lập họ.
- Nếu họ tiến lên. Thì tránh sang bên trái của Todoroki ấy.- Hoshi nói.
Rồi cả đám nghe theo. Thời gian chỉ còn một phút nữa. Nếu cứ như thế thì họ vẫn sẽ đứng đầu. Ấy thế mà từ phía đội Todoroki, Iida bất ngờ phóng lên với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Phút chốc đai 10 triệu bị cướp trong tích tắc.
- Đuổi theo họ.- Midoriya hoảng hốt hét lên.
Cả đội lóc cóc chạy đuổi theo sau sát nút, đội Todoroki không hề di chuyển. Midoriya bật năng lực lên. Bằng mọi giá phải dành lại được. Gần sát cánh tay trái của Todoroki hơi ánh lửa lên
Midoriya hất cánh tay trái Todoroki ra và không hề gây thương tích cho hai bên. Vụt qua cướp lấy cái đai. Nào ngờ cái đai chỉ có 70 điểm. Cậu ấy vội ra lệnh tấn công lại.
Thời gian trôi qua dần từng giây một. Cả đội Bakugo cũng đã tham gia. Cậu ta hét lên rồi lại bay trên không trung.
3...2...1
Hết giờ..
Midoriya tức lắm, răng cắn chặt lại. Nghe thông báo thứ hạng. Đứng đầu là Todoroki thứ hai là Bakugo, thứ ba đội Shinso...
- xin lỗi mọi người...- Tokoyami nói làm sự chú ý dồn về cậu.- Tớ cũng muốn rành lại 10 triệu điểm, nhưng đành phải lấy tạm cái này.
Darkshadow xuất hiện cùng một đai 615 điểm đã đưa họ vào top 4. Midoriya khóc vì hạnh phúc tột cùng.
Tất cả giải tán đợi vòng thi tiếp theo sau giờ ăn trưa. Cả lớp 1-A tụ tập lại với nhau. Người này tỏ tiếc nuối, người không tiếc lời khen cho nhau. Cả bọn cùng nhau đi đến căng tin.
- Ơ mà Deku đâu?
- Còn cả Hoshi nữa.- Uraraka nhìn ngó xung quanh.- Cơ mà lúc nãy không biết Hoshi lấy đâu ra tấm cách điện.
- Chắc là của Hatsume chuẩn bị thôi.- Tokoyami giải thích.- Thôi đi ăn trưa thôi.
Ở một góc căng teen hay đứa con gái ngồi ăn trưa. Người ngồi bình thản ăn người thì chấp vấn.