15-Mã Chiến

610 75 2
                                    

- Midoriya Izuku bất ngờ vượt lên vị trí đầu tiên.

Ba người tròn mắt nhìn Midoriya nằm trên tấm ván bay vụt qua bọn họ. Không tranh nhau nữa mà đuổi theo ngay sau đó.

Bị tụt về vị trí thứ 4 nhưng Hoshi cố gắng áp sát hai người bạn trước mặt. Midoriya dần hạ xuống. Đến lúc cả bốn chuẩn bị giao nhau. Cậu ấy đập cả cái ván xuống đất. Ngay chỗ quả mìn được sắp sẵn. Không phải nói thì ai cũng biết chuyện gì xảy ra. Mặt đất nổ tung. Midoriya thừa thế chạy về phía trước khi ba người kia bị quả mìn làm chậm lại. Bakugo và Todoroki vụt ra khỏi màn khói do quả mìn gây ra. Ngay lập tức rượt theo phía sau.

- Các thí sinh đang trở về đích và người dẫn đầu chính là... MIDORIYA. -Present Mic hét lên.

Sau đó Todoroki chạy về, theo sau là Bakugo. Vị trí thứ 4 của Hoshi. Lần lượt các thí sinh khác cũng về đích.

- Satoh-san. Cậu giỏi thật đấy. Về thứ 4 luôn. -Hoshi đang thở hồng hộc, nhìn lớp trưởng Iida đứng trước mặt khen ngợi.- Đúng là không thể xem thường khả năng của cậu thật.

- Whoa, Hoshi về thứ tư kìa. - Uraraka, từ một chỗ nào đấy chạy lại.- Hay thật đấy.

- Ừm, sắp đến vòng hai rồi. Hai cậu cố lên nhé.

Trên khán đài, Midnight bắt đầu tiếp.

- 44 thí sinh được đi tiếp, vòng loại cuối cùng bắt đầu.- Trò chơi của vòng loại thứ 2 chính là... Ngựa Chiến. - Chúng ta có thể lập đội từ 2-4 người và tạo hình con ngựa. Về cơ bản thì giống với trò ngựa chiến bình thường, cướp băng đeo của đối thủ và bảo vệ băng đeo của chính mình . Chỉ khác là mỗi người sẽ có số điểm khác nhau tuỳ theo thứ hạng của mỗi người trong cuộc đua vừa rồi.

Bên dưới đám học sinh lại sầm sì.

- Đừng cướp lời tôi. - Midnight hét lên với đám học sinh.- Vị trí thứ 42 là 5 điểm, 41 là 10 điểm. 15 nếu là 40, vậy cứ như vậy thì thứ nhất là 10 triệu điểm.

Mọi con mắt nhìn về hướng Midoriya. Cậu ấy như trở thành mục tiêu của tất cả.

Thời gian này là dành cho việc tìm kiếm đồng đội. Ai ai cũng có rồi. Midoriya đứng một mình một chỗ nhìn xung quanh. Cứ tưởng được 10 triệu điểm thì ai cũng muốn gia nhập cùng cậu nhưng lại ngược lại. Ai cũng có vẻ tránh né.

- Midoriya,- Hoshi gọi.- Chưa có đồng đội hả.?

Cậu ấy quay lại thì Uraraka và cả Hoshi đều đi đến .

- Chúng ta lập đội đi.

Midoriya như khóc ròng thành sông.

- Tớ rủ cả Hoshi này. Thật sự thì Hoshi trông vậy nhưng cậu ấy sẽ là một trợ thủ tốt lắm đó.

Ba người họ cùng nhau đi tìm Iida. Cùng nhau cúi xuống để bàn về chiến lược. Nhưng rồi cậu ấy nghe xong hết lại đứng dậy .

- Tớ xin lỗi, tớ từ chối..- Iida nâng kính lên.- Nhưng kể từ cuộc thi đầu vào. Tớ lúc nào cũng thua cậu. Cậu là một người bạn tuyệt vời. Nhưng vì thế mà tớ suốt ngày đi theo cậu. Thì tớ không thể khá hơn được.- Iida quay lưng lại đi.- Với lại không chỉ Bakugo và Todoroki coi cậu lại kẻ thù đâu. Tớ cũng sẽ tuyên chiến với cậu.

Ba con người yếu ớt nhìn Iida đi về phía đội Todoroki. Nhìn sơ qua thì cũng thấy cậu ấy đã tính kĩ như thế nào. Yaoyoyozu với năng lực sáng tạo. Kaminari năng lực điện. Và Iida... bọn họ gần như bất khả chiến bại.

Từ một nơi nào đó bất ngờ xuất một cô gái. Tự giới thiệu là Hatsume Mei, ở khoa hỗ trợ đến xin gia nhập.

- Hình như chỉ có khoa anh hùng không được dùng đồ hỗ trợ thôi. Nếu tớ nghĩ để Hatsume gia nhập cũng được lắm đó. - Hoshi nói lên ý kiến của mình về thực tại.

Hatsume giới thiệu về những thiết bị hỗ trợ của mình. Những thiết bị cậu ấy gọi một cách thân thương là bé cưng. Cuối cùng thì họ còn tìm đến cả Tokoyami. Cậu ấy ngay tức thì cũng đồng ý.

- À mà tớ chỉ có hai balo tên lửa. - Hatsume nói.

- Không sao. Tớ sẽ làm trọng lực của Hoshi nhẹ đi. Rồi ngồi ở phía sau quan sát. Vậy được chứ?

Uraraka đề xuất cách giải quyết. Mới lúc đầu thì ai cũng nhìn bạn gái tóc ngắn chằm chằm, chớp chớp mắt.

- Như vậy thì lại thêm phòng thủ ha. Không sao tớ thấy vậy cũng được. - Hoshi cứu rỗi sự ngại ngùng của Uraraka.

Vậy là đội hình của nhóm Midoriya có Tokoyami phía trước làm đầu ngựa với năng lực Darkshadow. Phía sau có Uraraka và Hatsume phụ trách việc hỗ trợ chạy thoát. Hoshi phụ trách quan sát phía sau nên được đặt ngồi ở sau lưng Midoriya. Nhìn về cơ bản thì đội họ có 6 người- Hoshi được cho phép ghép vào đội và không ai phản đối với ý nghĩ con bé sẽ thành gánh nặng cho Midoriya và những người khác.

Khi trọng tài chuẩn bị hô bắt đầu trận đấu.

- Uraraka-san.- Midoriya gọi.
"Có tớ"
- Hatsume.- Cậu ấy cười với giọng thường ngày. "Fu fu fu.."
- Tokoyami.- "ừ"
- Satoh Hoshi.- " Ừm"

- Rất vui khi được chung đội với các cậu.

Ngay sau đó tiếng còi vang lên trận đấu bắt đầu.

[ĐNBnHA]  WannabeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ