Tiếng nổ vang lên như báo hiệu. Tất thảy người dân hoảng loạn chạy ra ngoài tìm đường thoát thân.Trong đó không ít người dân bị đám tội phạm giữ lại làm con tin.
Trong sự hỗn loạn đó Ilda quay sang cả lớp hô lớn.
- Mau sơ tán người dân và chúng ta hãy cố gắng cầm cự đợi Anh Hùng chuyên nghiệp tới.
- Được.
Cả lớp đồng thanh thực hiện theo chỉ đạo của lớp trước. Mọi năng lực đều được tận dụng nhằm sơ tán được nhiều người dân nhất có thể. Một người từ trong chạy lại.
- Bên trong đó... có tội phạm...
- Cô hãy mau rời khỏi đây ngay, còn lại tụi em sẽ lo. - Hoshi trấn an cô gái đó.
Hiện trường thật sự hỗn loạn, cảnh sát cũng đã đến hỗ trợ sơ tán. Hầu hết người dân đã được đứa ra ngoài an toàn và chỉ còn một số ít bị giữ lại ở trong. Và...
- Yaomomo đâu rồi?
Uraraka nhìn xung quanh một lượt. Phía trên màn hình ở trước cổng công viên được mở lên, hình ảnh những người dân quỳ trên mặt đất hoảng sợ không dám nhúc nhích, và Yaoyorozu bị một tên tội phạm trong có vẻ là thủ lĩnh của bọn chúng nắm chặt cổ. Cô gái trong tình trạng trán đã rướm máu.
- Suzuki Hoshi! - Giọng hắn vang lên trong loa. - Nếu ngươi có ở đây, thì hãy tự nộp mình. Thì sẽ không ai phải c.h.ế.t.
Giọng nói đó vang lên, chỉ đích danh người hắn hướng tới. Tai Hoshi ù đi, có lẽ đây là kẻ mà Kirigiri đã từng nhắc tới.
-Anh muốn nói cho em biết một đều rất quan trọng. Có một kẻ luôn muốn có năng lực của em và những dạng như vậy. Anh muốn em nhớ rằng năng lực của em nếu bị rút mất nhất định em sẽ không thể sống được. - Kirigiri nói với đôi mắt đượm buồn.
Đôi mắt đượm buồn khi anh nhắc tới "kẻ" đó. Và giờ hắn đã ở đây biết rõ Hoshi. Người đang giữ thứ hắn muốn có được.
Mọi người cũng hoang mang nhìn sang Hoshi. Iida là người đã tiến lên, cậu đặt tay lên vai Hoshi và nói.
- Cậu đừng vào đó. Khi anh hùng chuyên nghiệp tới họ sẽ có cách để giải quyết.
"Ừm" - Cô bé chỉ đơn giản là gật đầu. Lúc này đây, cô thật sự bối rối. Chỉ vì năng lực này mà hắn sẵn sàng bất chấp như vậy.
Todoroki thử tiến lại gần với cổng vào. Nhưng gần tới nơi lại bị chặn lại. Rõ ràng trước mặt không có vật cản nhưng không cách nào tiến được thêm.
- Hắn ta đang khiến không ai có thể vào được nữa. Có lẽ...
Todoroki nhìn về hướng Hoshi, mắt cậu nheo lại, nhíu hơi nhíu. Chạm vào đôi mắt đó, Hoshi nhìn xuống chân mình rồi nhìn về phía trước. Em biết điều cần phải làm là gì.
- Mày đừng nghĩ đến chuyện đi vào đó. - Bakugo tiến lên đứng trước mặt con bé. - Giờ mày vào đó chắc gì hắn đã giữ lời.
Hoshi trân trân nhìn vào Bakugo. Cậu nhóc này đang dùng cả hành động để ngăn cái ý nghĩ của con bé lại. Thú thực cũng có chút cảm động.