- Thử Thách Giải Cứu.
Nghe thì thấy cũng thú vị.
Hôm nay là bài huấn luyện kỹ năng trong nên tảng trở thành anh hùng hôm nay là thử thách giải cứu. Các học sinh lớp 1-A được di chuyển đến khu huấn luyện. Ồn ào náo nhiệt ai cũng nói chuyện vui vẻ về siêu năng lực của mình.
Hoshi lúc đó đầu óc quay cuồng. Mặt mày tái nhợt lại ngồi phía trên với thầy chủ nhiệm. Phải nói con nhỏ này say xe nặng nề. Cũng hên là sáng chưa ăn gì không chắc đã ói ra hết.
Khu huấn luyện giải cứu dần hiện ra trước mặt cả đám. Bên trong thì như U.S.J luôn. Rộng lớn cũng nhiều khu vực khác nhau.
Đứng trước mặt họ là anh hùng vũ trụ số 13. Người hưỡng dẫn luyện tập cho thử thách giải cứu cho lớp 1-A. Với sự dẫn mở đầu cho bài học hết sức tuyệt vời, ( dài quá mình ngại viết)
Trước khi có thể thực sự bắt đầu thì phía dưới có một lớp sương đen ngòm có hơi ánh tím một chút. Xuất hiện rồi dần to ra. Từ đó đi ra là một người con trai tóc tím, với mấy bàn tay bấu trên người, rồi một cái trên mặt như mặt nạ. Hắn nói mấy câu...
Biểu Tượng Của Hoà Bình Phải Chết.
Rồi đống sương đen lại lớn hơn nữa một đám tội phạm bước ra từ đó.
- Thầy ơi! Cảm biến chống đột nhập thì sao?- Yaoyoyozu là người nói. Chắc cô cũng thấy rõ tình hình lấy làm lạ.
- Tất nhiên có lắm đặt nhưng...
-bọn chúng chỉ đột nhập vào đây, hay còn những nơi khác nữa...? Cảm biến không hề hoạt động vậy có nghĩa trong chúng có kẻ có năng lực làm được việc này. - Todoroki cắt ngang lời của Số 13
Nhìn sang bên thì Aizawa, tóc thầy ấy dựng lên. Những dây cuốn cũng vào trạng thấy sẵn sàng. Thầy bắt đầu ra lệnh.
- Số 13, sơ tán các học sinh, bọn chúng qua mặt được máy cảm biến, vậy có khả năng có một tên biết điều khiển điện trường gây nhiều tín hiệu.
Trông thầy như chuẩn bị xông vào tấn công chúng vậy. Midoriya lo lắng hỏi.
- Thầy! Định đi đâu vậy?
Nhìn cho cùng thì, dù có xoá bỏ năng lực thì chúng vẫn đông. Phong cách của EraserHead là xoá năng lực rồi bắt tội phạm. Và hơn cả...
- Một anh hùng cần có nhiều khả năng khác nhau.- Tay thầy đeo kính vào.- Nhờ anh đó, số 13...
Nói rồi thầy nhảy vào đám đó. Trong chớp mắt đã hạ được mấy tên.
Trong lúc đó đám học sinh hò nhau sơ tán. Thế mà lại xuất hiện tên dạng sương mà đen kia đứng cản.
- Không dễ vậy đâu.
Hắn quá nhanh, chỉ trong nhát mắt đã ở đó cản đường cả đám. Với giọng đầy lịch sự, hắn giới thiệu.
- Bọn ta là liên minh tội phạm.- Cái đám mây đen ngòm đang dần lớn lên. - Đầu tiên, xin thứ lỗi vì đã đột nhập vào học viện U.A. Đó là vì bọn ta muốn đối đầu với ngày All Might, " Biểu tượng của hoà bình". Không biết bọn ta có vinh dự để trừ khử ông ta không.?
Cả đám nghe đến đó, đám học sinh tái mặt có, sợ hãi có, bàng hoàng có... đủ loại cảm xúc.
- Phải chăng All Might không đến tham dự trong buổi tập này sao?- Tên tội phạm đó nói.- Phải chăng là có chuyện gì sao? Thôi kệ.- Hắn ta lớn dần - Đây là nhiệm vụ của bọn ta.
Số 13 đứng lên phía trước bảo vệ đám học sinh.
Bùm đoàng
Tiếng nổ vang trời được gây ra bới Bakugo và Kirishima. Hai người họ đã xông lên phía trước dùng quirk của mình tấn công tên tội phạm. Nhưng có vẻ như vô dụng.
- Chạy đi mấy đứa.- Số 13 hét lên với cả đám. Nhưng trong tình cảnh này thì bọn chúng gần như đều đứng chân tại chỗ.
Tên tội phạm lảm nhẩm mấy câu rồi, rồi bao chùm cả đám lại.
Cánh cổng mở ra cả người Hoshi ngã bịch xuống mà trầu xước cả đầu gối.
- Cậu không sao đó chứ?- Kirishima đỡ cô dậy.
Tất cả bị tách ra hết rồi.
- Bọn mình đang ở đâu vậy?- Kirishima khi vừa đỡ Hoshi lên nhìn xung quanh rồi hỏi.
- Hình như đây là khu động đất thì phải.?- Hoshi đoán, nhìn xung quanh.
- Chết tiệt...- Phía sau là tiếng rít lên đầy tức giận làm hai người đang nói chuyện giật bắn quay lại nhìn.
- Katsuki... - Hoshi mừng quýnh lên, nhưng Bakugo lại nhìn cô đầy chán nản.
- Gì đây! Tao bị tách ra với mày sao con nhỏ vô năng.?
Hoshi khựng lại có chút buồn. Kirishima đi lại vỗ lưng thằng nhóc tóc vàng kem đó một cái.
- Nói vậy không hay đâu? Không có năng lực nhưng cậu ấy vẫn đỗ khoa anh hùng thì chắc chắn không thể coi thường được.
- Chà chà... Kurogiri xem thường bọn này quá. Chỉ để cho ba đứa nhóc để xử lý thôi sao.?
Tiếng nói phát ra rồi xung quanh xuất hiện cả đám tội phạm. Ba đứa trẻ áp lưng vào nhau trong tư thế phòng thủ.
- Con nhỏ vô năng tốt nhất đừng thành gánh nặng của tao.
Bakugo gầm lên, bàn tay bắt đầu nổ đôm đốp. Kirishima hoá cứng toàn thân.
- Chúng mày chán sống rồi sao.? Chết đi.
Bakugo cho nổ cái như nong trời nở đất. Kirishima toàn lực đấm vào bọn tội phạm. Hoshi cũng nhanh nhẹn hợp tác. Mấy sợi dây cuốn lấy hai tên giật một cái mà chúng đập vào nhau đau điếng rồi mất đi ý thức.
Chẳng mấy mà đã dọn sạch bọn chúng.
- Bọn này yếu thật đấy.