5- Saitoh Hoshi vs Todoroki Shouto

1K 103 1
                                    

- Hoshi!!

Aizawa đi đến, tay cầm mới sợi dây cuốn như đống dây cuốn trên cổ của thầy.

- Dạ?

- Cầm lấy.- Aizawa đưa cho con bé mấy cái dây cuốn- Sẽ có ích cho em.

Hoshi đưa tay nhận lấy, trong đầu cũng chẳng hiểu được làm sao mà dùng. Điều khiển để sử dụng cái thứ này còn khó hơn là năng lực.

- Hôm nay sẽ học đối kháng trong nhà, em không có năng lực sẽ bị thiệt thòi hơn các bạn. Nên cố gắng tập dùng cái này đi.

Đối kháng trong nhà.

- Phải, các em sẽ rút thăm để chia đội. Sau đó 2 nhóm sẽ lại rút thăm để xem bên nào là tội phạm bên nào là anh hùng.

Hoshi im lặng lắng nghe, vì trong lớp bị lẻ mất con bé nên All Might đã xếp ngay vào nhóm của Ojiro và Toru.

Nói mới nhớ buổi đối kháng này học sinh được mặc trang phục anh hùng của mình, nghe mà thấy hào hứng vôi cùng. Thế nhưng Hoshi nhìn cả lớp ai cũng mặc đồ đẹp mà còn nổi bật theo cách riêng. Chẳng thể dùng năng lực nên cần chuyện động linh hoạt cô bé chọn đồ thoải mái nhất có thể, không quá hở rất kín đáo.

Lớp học bắt đầu, phe tội phạm sẽ giữ cho mình một vũ khí hạt nhân được cất giấu trong căn cứ, họ ở đó bảo vệ vũ khí. Còn phe anh hùng sẽ lẻn vào trong và tìm cách thu hồi vũ khí đó. Nếu hết thời gian anh hùng chưa thu hồi được vũ khí đó sẽ thất bại và ngược lại.

Lại thêm một lần rút thăm, cặp đầu tiên là Midoriya Izuku, Uraraka Ochaco là phe anh hùng còn Bakugo Katsuki và Iida Tenya thuộc phe tội phạm. Đám học sinh theo All Might để phòng quan sát dưới tầng hầm của toà nhà đó. Tất cả máy quay hoạt động, không lâu sau đó thì bắt đầu.

Midoriya và Uraraka bắt đầu lẻn vào. Nhưng về phía màn hình căn phòng tội phạm giấu vũ khí, Bakugo lại nói gì đó rồi đi ra khỏi căn phòng.

Ở một màn hình khác Midoriya và Uraraka lại bám sát nhau đi tìm căn phòng giấu vũ khí. Trông họ lén lút như mấy con chuột nhát gan vậy. Rồi từ cái lối rẽ trước mắt Bakugo lao ra kích hoạt năng lực thẳng vào Midoriya.

- Manh động thật đó.- Hoshi nói nhỏ rất nhỏ.

Khói tan ra đứng cách Bakugo là hai anh hùng. Trang phục của Midoriya có chút bị rách do vụ nổ của Bakugo gây ra. Nhưng dù sao cũng né được giỏi thật.

- Bakugo chơi gian lận. Phục kích chẳng đáng mặt nam nhi chút nào.- Cậu bạn tóc đỏ dựng lên. Kirishima Eijiro.

- Phục kích là chiến lược tốt, dù sao họ đang trong chiến trường mà.- All Might giải thích như muốn nói Bakugo phục kích chẳng có gì sai cả.

Quan sát tiếp thì đoán được chuyển động của anh chàng tóc vàng kia. Cậu bé tóc xanh nắm được vào tay của Bakugo rồi vật cậu ta một cái xuống sàn.

Họ nói với nhau vậy? Mà trông Midoriya quyết tâm ghê! Thật muốn nghe quá.

Hoshi tự nói với bản thân, sợ nói ra ảnh hưởng mọi người. Nhưng trong phòng chỉ có mình All Might nghe được họ nói gì.

Trông Bakugo như sôi máu hét gì đó vào Midoriya. Cậu ta đưa tay ra sau rồi kích hoạt năng lực bay thẳng đến chỗ Midoriya chẳng thèm quan tâm đến Uraraka.

- Hình như Katsuki-kun chỉ nhằm vào Izuku-kun thì phải.?

Hoshi có chút hiểu ra vấn đề giữa hai người họ. Như vậy lại tốt cho Uraraka có thể chạy đi tìm chỗ Iida. Phải nói nếu nhìn Bakugo lúc này trông thật đáng sợ. Cậu ta điên lên thật rồi. Midoriya nhanh chóng chạy vào ngã rẻ khác khuất khỏi tầm mắt của Bakugo. Tất nhiên cậu ta theo sau truy tìm.

Về Uraraka thì đã tìm thấy chỗ Iida. Cô ấy núp sau một cái cột mà Iida không hề hay biết. Cậu ta đang tự độc thoại chắc vậy.... Phịt cười một tiếng mà. cô gái bị phát hiện.

Chán nản khi phải nhìn màn hình không tiếng động. Gần như âm thanh duy nhất là tiếng thở của mọi người.

Quan sát về màn hình khác Bakugo đã tìm thấy Midoriya. Cậu ta lại nói mấy thứ gì đó rồi đưa tay lên phía trước tay còn lại từ từ rút cái chốt. All Might như nhận ra gì đó mà hét lên với cậu.

- Bakugo, dừng lại ngay. Em sẽ giết cậu ấy mất.

Bakugo bỏ ngoài tay, chốt rơi ra rồi tiếng nổ vang lên, cả toà nhà rung chuyển. Do chấn động lớn làm Hoshi đứng không vững mà loạng choạng ngã về phía trước. Đập cả mặt vào bên trái của Todoroki, được bao phủ bởi băng kết quả là hai bên mũi máu chảy ra. Toru là bạn cùng nhóm phát hiện ngay liền đỡ lên.

- Không sao chứ.?- Cô bạn đưa cho cái khăn. Hoshi cầm lấy nói cảm ơn rồi vội lai máu đi. Còn tên người băng kia lại chẳng hề biết mà cũng chẳng quan tâm.

- Cậu ta điên thật rồi.

Midoriya nằm trên sàn, khuôn mặt có chút kinh hãi.

- Thầy ơi! Xin hãy dừng trận đấu lại. Bakugo điên rồi! Cứ thế này cậu ấy bị giết mất. - Cậu tóc đó như hét lên, lay lay All Might nhưng lại chẳng có động tĩnh gì.

Thay vì dừng trận đấu, All Might nói vào mic.

- Thật điên rồ! Còn làm như vậy nữa sẽ bị điểm kém đấy.

Rồi mọi người lại thấy Bakugo gào thét, lại như này cậu ta phóng lên phía trước nhưng lại thay đổi ngay sau đó. Chuyển động cậu ta linh hoạt vô cùng nháy mắt đã ở sau lưng Midoriya bắn một cái thẳng vào lưng cậu ấy.

[ĐNBnHA]  WannabeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ