36

236 22 0
                                    

Đám trẻ đi đến một khu phố theo chỉ dẫn cả Yaoyorozu.

- Đây không phải là khu phố về đêm sao? chúng ta phải hành động bí mật.!!

Hoshi nhận ra khu này rồi nói với Yaoyorozu . Bỗng cô gái giật thót lên. Chỉ tay về một cửa hàng gần đó mà nói với mọi người. "Tớ có ý này!!!" Đó là tất cả những gì cô ấy nói rồi kéo họ đi.

Từng người từng người thay đổi trang phục, những bộ đồ khiến họ trông trưởng thành hơn. Để mà nói thì có lẽ sẽ phù hợp hơn là một đám học sinh mặt búng sữa đi lại trong khu phố đêm này.

Trên tivi ngoài trời phát sóng tin tức về vụ việc tội phạm tấn công vào trại huấn luyện. Thầy Aizawa xuất hiện trên màn hình cùng với thầy hiệu trưởng trong buổi họp báo hôm nay.

Bầu không khí trở nên căng thẳng dưới sự ồn ào và bàn tán của người dân. Họ đang chỉ trích anh hùng.

- Mọi người..- Hoshi gọi nhóm bạn đang chìm sâu trong không khí căng thẳng của đám đông.- Mau đi thôi, chúng ta không có thời gian đâu.

Nhớ lại việc trước mắt, họ bỏ ngoài tai những lời chỉ trích để rời khỏi đó. Đi theo máy định vị họ đến được một nhà kho.

- Đến rồi đó. - Yaoyorozu dừng lại.

- Đây sao? Trông có vẻ giống đó. - Kirishima cảm thán.

- Không biết Bakugo có ở trong đó không? - Iida nói.

-Bakugo... có thể không ở đây, nhưng tội phạm thì chắc chắn có nên chúng ta phải cẩn thận. - Todoroki nhắc nhở.

Hoshi nhìn xung quanh khu vực một lượt: "Xung quanh đường có người nhưng không đông lắm."

- Đèn không còn sáng nữa không biết bên trong có ai không? - Kirishima nói nghi hoặc nhìn vào trong.

- Có người như vậy, chúng ta không thể hành động được nên tớ nghĩ chúng ta nên thử vòng ra phía sau toà nhà.

Cả nhóm tròn mắt nhìn Hoshi chẳng chốc chúng đã có mặt ở một con hẻm siêu hẹp phía sau toà nhà đó. Đi 1 hàng thôi cũng đã thấy chật hẹp rồi. Nhưng dẫu vậy, họ vẫn phải đi tiếp, đến khi ở đó an toàn và không còn bị nhìn thấy nữa.

Midoriya cùng Kirishima lần lượt leo lên vai Todoroki để nhìn qua kính cửa sổ nhìn vào bên trong.

- Bên trong...- Midoriya thốt lên khi nhìn vào trong bằng kín nhìn trong đêm.- Bên trong là Noumu. ..

Dứt lời... cả toà nhà bị phá sập. Đám trẻ bị trận rung chấn này làm ngã ra nền xi măng.

- Chuyện.. gì vừa xảy ra vậy?? - Iida từ từ đứng lên.

- Đó là.. anh hùng chuyên nghiệp đó. Có vẻ họ hành động nhanh hơn cả chúng ta. - Hoshi giải thích tình hình.

Phải, như lời Hoshi nói. Những anh hùng chuyên nghiệp có mặt ở đó, họ bắt giữ hết đám Noumu không những thế họ còn tìm được một thành viên bị mất tích của Wild wild Pussy Cat.

- Phù, may quá vậy là chúng ta không cần làm gì nữa. Mau rời khỏi đây thôi. - Iida nói vô cùng phấn khởi.

- Có All Might ở đó thì chúng ta càng không phải lo rồi mau về thôi... - Yaoyorozu nói.

- Xin lỗi nhé Tora.. - một giọng nói kì lạ vang lên giữa bao nhiêu anh hùng chuyên nghiệp. - Ta đã tăm tia năng lực của cô lâu rồi. Nó thậm trí còn hoàn hảo... nên ta quyết định lấy nó.

Đám học sinh trong con hẻm nhỏ kia định rời đi rồi nhưng lại bị giọng nói này khiến chúng nán lại. Từ trong bóng tối một bóng người dần dần xuất hiện. Cho dù Best Jeanist đã hành động ngay trước khi người đàn ông đó xuất hiện. Nhưng trước sức mạnh của hắn tất cả cũng chỉ đơn giản là sâu bọ đối với hắn.

Một đòn đánh duy nhất hắn đã hạ gục tất cả anh hùng ở đó.

Nhóm học sinh ẩn trong con hẻm nhìn thấy cảnh tưởng khủng khiếp đó như không còn dám thở ra một tiếng.

Chúng thật sự sợ hãi trước tên tội phạm này.  Kẻ chống lưng cho liên minh tội phạm. Có sức mạnh ngang tầm với All Might thậm trí là hơn.

Hắn... kẻ thù lớn nhất... kẻ chống lưng cho Liên Minh Tội Phạm.. đã lộ diện..

[ĐNBnHA]  WannabeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ