Giọt máu của con Noumu biết bay rơi xuống má của một nữ anh hùng. Stain cắt đứt dây chói liếm những giọt máu đó khiến con Noumu bất ngờ bất động và rơi xuống. Hắn nắm chắc con dao của mình đâm một cái vào đầu con Noumu và cứu Midoriya.
Hắn bắt đầu nói những câu nói với lý tưởng riêng của hắn.
- Những kẻ giả mạo ở khắp xã hội, tội phạm chỉ biết dùng năng lực một cách bừa bãi. Chúng là mục tiêu phải bị thanh trừng... tất cả... là để... tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.
Trong lúc mấy anh hùng suy đoán về tình hình thì Endeavor xuất hiện. Ông hét lên mọi sự chú ý hướng về đó.
- CÒN ĐỨNG ĐỰC RA ĐÓ LÀM GÌ?
Endeavor toan lao đến thì ông Gran Torino ngăn lại.
Mặt nạ của Stain rơi xuống khiến cả khuôn mặt gớm ghiếc của hắn lộ ra. Ai nhìn thấy cũng phải tái mặt. Hắn khi nhìn thấy Endaevor mà lại càng tức giận nói ra những lời nghe đầy điên dại.
- Lại thêm một kẻ giả mạo. Kẻ giả mạo phải bị loại trừ. Cái tên "anh hùng" cần được khôi phục.- Hắn thách thức. - Tới đây nào, có giỏi thì tới đi lũ giả mạo.
Hắn toát ra sát khí ngùn ngụt. Gần như ai cũng sợ hãi mà ngã khuỵ xuống.
Hắn tuyên bố:- Kẻ duy nhất được phép giết ta. LÀ ALL MIGHT.
Hắn bất ngờ bất động.
Stain đã được xác nhận là bị xương sườn đâm vào phổi nên mới bị bất tỉnh. Ấy thế mà hắn vẫn đứng hiên ngang để đối diện với mọi người. Nhưng rồi hắn cũng bị bắt kết thúc sự hỗn loạn đêm đó.
Những người bị thương cũng được đưa vào bệnh viện. Trừ Iida thì không ai bị thương quá nặng.
- Whao, hôm qua sợ thật đó.- Hoshi ngồi trên giường bệnh nhìn các bạn mình.
- Giờ nghĩ lại thì cũng ấn tượng thật. - Midoriya nói.
- Phải.- Todoroki.
Midoriya lại tiếp: " Sau đêm qua, chúng ta còn sống đúng là một phép màu. Nhìn nè, tớ nghĩ lúc đó hắn muốn giết tớ thì hắn có thể đã làm rồi.
- Phải, hắn đã để chúng ta sống.
- đúng là chúng ta may mắn đó. Nhưng mà... - Hoshi quay sang Midoriya nói. - Cậu quá đáng lắm đó, bỏ tớ lại mà cứ vậy chạy đi.
Midoriya giật mình. Khuôn mặt bối rối hết cỡ. Lắp bắp xin lỗi.
Rồi Kanji, Gran Torino, Manual đến.
- Mấy đứa dậy rồi à? Đúng là không thể tin được, ta còn nhiều chuyện muốn nói với cháu lắm nhưng mà...- Gran Torino nói nhìn ra phía cửa. - Các cháu có khách đó.
Cảnh sát trưởng Tsuragamae Kenji đến. Mấy đứa cũng định đứng dậy nhưng mà ông ngăn lại bởi họ đều bị thương.
- Vậy các cháu đã hạ "kẻ giết anh hùng" sao? Quả đúng là tuổi trẻ tài cao.
Ông ấy cho biết. Kẻ Giết Anh Hùng bị bỏng vài chỗ. Gãy xương cùng những trấn thương nghiêm trọng. Và giờ đang được điều trị.
- Từ lúc năng lực bắt đầu xuất hiện. Cảnh sát đã nêu rõ tầm quan trong của lãnh đạo và kỉ luật. Giúp ngăn chặn việc sử dụng năng lực cá nhân làm vũ khí. Rồi anh hùng xuất hiện để đảm nhận trọng trách đó. Trở thành người có vai trò tương đương với cảnh sát. Gâu.
Cảnh sát trưởng bắt đầu giải thích luật trong việc sử dụng siêu năng lực. Khi bắt đầu nói đến hình phạt cho mấy đứa nhóc thì Todoroki gắt lên.
- Đợi chút đã... nếu Iida không can thiệp thì chú bản địa có thể đã bị giết. Midoriya không đến kịp và cả hai có thể đã chết. - Hoshi giữ tay Todoroki không để cậu tiến thêm bước nào nữa. - VẬY CHÚ ĐỊNH BẢO BỌN CHÁU TUÂN THỦ THEO LUẬT LỆ VÀ ĐỂ MỌI NGƯỜI CHẾT SAO? CHÚ ĐỊNH NÓI RẰNG CHỈ CẦN TUÂN THEO LUẬT THÌ KẾT QUẢ RA SAO CŨNG ĐƯỢC PHẢI KHÔNG? CỨU NGƯỜI LÀ VIỆC CỦA ANH HÙNG! ĐÓ CHÍNH LÀ CÔNG VIỆC CỦA HỌ.
Gran Torino đứng ra can.: " đợi chút đợi cho ông ấy nói hết cái đã."
Todoroki khựng lại và viên cảnh sát lại bắt đầu.
- Đó là ý kiến của chú với tư cách là cảnh sát. Tuy nhiên các cháu chỉ bị phạt nếu chuyện này được thông báo chính thức. Gâu. - Cảnh sát trưởng nghỉ chút rồi lại tiếp.- à thì... nói cách khác các cháu sẽ bị phạt nếu chuyện này được thông báo chính thức. Nhưng nếu chú không tiết lộ về sự thật việc này thì dựa vào các vết bỏng chúng ta có thể nói là Endaevor đã hạ hắn. May lần này không có nhiều nhân chứng. Ta có thể giấu nhẹm chuyện này đi. Tuy nhiên việc này đồng nghĩa là sẽ không ai biết vêc thành tích của các cháu. Vậy các cháu quyết định thế nào? Cá nhân chú không muốn thế hệ sau này mắc phải "sai lầm vĩ đại" của các cháu.
Kết thúc câu, cảnh sát trưởng giơ ngón cái lên. Không khí căng thẳng giảm đi hẳn. Cả đám bốn đứa cúi đầu xuống xin lỗi cũng như nói lờ cảm ơn đến cảnh sát và ba vị anh hùng chuyên nghiệp kia. Nói gì dù sao họ cũng phải chịu trách nhiệm vì không giám sát học sinh.
Vậy là trận chiến trong hẻm không báo trước đã kết thúc không ai hay.