JESS'S POV"What the hell is this! Pwede ba bitawan nyo nga ako!" Waaah tulong! Somebody's pulling me and I really dont know where they will take me. Bigla namang may naglagay ng blindfold sa mata ko .. WHAT THE HECK IS THIS!!!!
"IF YOU DONT REMOVE YOUR HANDS OFF ME, IM SERIOUSLY GONNA KICK YOU IN YOUR ASS!" Wala namang pumansin saken. Kainis effort ko pa naman sa pagsigaw. Aishh sige na tama na nga, napapagod lang akong sipain tong mga to eh -__-
Maya-maya naman naramdaman ko nang pumasok na ako sa isang room. Ano ba talagang meron >
"Pwede mo nang tanggalin yung blindfold mo .." so thats what I did. I remove my blindfold but triple shit guys!! Why im here in the marriage booth -__- dont tell me.. ikakasal ako? WAAAH AKO IKAKASAL? BWISIT NAYAN! ><
bigla namang may pumasok na lalakeng naka blindfold din.
"You may now remove your blindfold.." sabe nung babae dun sa kakapasok palang na lalake. What the?! Dont tell me sa kanya ako ikakasal? duh!! Sana man lang pumili na sila ng gwapo diba.. arghhh!
"Wheres the organizer of this booth? Im willing to pay any amount basta paalisin nyo lang ako dito!!" Lumapit naman agad saken yung nag oorganize nang booth na to.
"350 poh.." tss 350 lang naman pala eh. kinapa kapa ko naman yung bulsa ko pero fuck! Wheres my wallet?
"Are you willing to pay that amount ms.?" Aishhh pano na ako nito ngayon T_T
"Actually, I forgot my wallet. Can I get it first?"
"No ms.." then she left. What the?!
"BWISIT! PALABASIN NYO NGA AKO DITO" bigla namang may nagsalita from my back ..
"Hoy babae, pwede bang wag ka ngang maingay!" Wait.. thats Ivan ah!
"Oy Ivan youre here! Bat ka nandito?"
"Dont ask the obvious Jess.." aishhh oo nga naman jess. Andito sya kase obviously, ikakasal din sya katulad mo pero wait.. ikakasal din sya? Di kaya..
"Hey Ivan.. dont tell me, sayo ako ikakasal?" nilapit naman ni Ivan yung mukha nya sa mukha ko and then look straight into my eyes kaya nanlaki naman bigla yung mata ko. A-ano na namang balak ng taong to?
"What do you think Jess. Tss, baket ba kase sayo pa. Mas gugustuhin ko pang sa iba nalang kesa sayo no.." ano daw?! Arghhh bwisit talaga tong hukluban na to. Kelangan ba laging nanlalait kaasar.
"Pwede ba choosy ka pa dyan kainis.. magbayad ka na nga lang ng makalabas na tayo dito.."
"Are you okay huh? Kung may pera ako dito eh di sana wala na tayo dito ngayon. Minsan nga magisip ka rin" what the?! Bwisit talaga tong taong to. Pasalamat sya wala kame sa studio ngayon kundi nako..
"Sorry naman ha, nahiya naman kase ako sayo eh pero.. pero.. wait! Dont tell me, ikakasal tayong dalawa? WAAAHHH AYOKO!!!" napatakip naman ng tenga si Ivan
"Oh please Jess shut up! Ikaw lang ba yung may ayaw nito? Kung ayaw mo mas ayaw ko" Bigla namang nagsalita yung organizer nila ..
"Ivan and Jess .. its your turn" bigla namang tumayo si Ivan then hold my hand ..
"Wait Ivan.. what are you doing? Nababaliw ka na ba, bitawan mo nga ako!"
"Wag ka ngang makulit. Wala na tayong choice kaya bilisan mo nalang para makalabas na tayo dito" sa bagay pero ako ikakasal sa kanya? Waaah disturbing mental image >
"Then okay, as if I have a choice" so yun nga, nagsimula na yung ceremony na akala mo naman totoo bwisit tapos may papari pari pang nalalaman.
"So Mr. Cliffton.. do you take Jessica Willard as your lawful wife?" Yuck! Me as his wife, no way -__-
BINABASA MO ANG
The New Him
Teen FictionIt is about a girl who used to play someones' feeling for her own good. What if she realize that she didn't played his feeling but she really used to love him but can't admit it to herself because of the word "PRIDE". What do you think will gonna ha...