CHAPTER 11: His Side

47 2 0
                                    


"Bullshit! Bullshit! Bullshit! Bullshit! Arghhhh Bullshit!!" Arghhhh nakaasar! Baket ba kase hindi ako makatulog?! Waaah 4 hours nalang mag i-8:00 am na oh -___- aishhh bwisit naman kase yung lalakeng yun eh. Okay since sure naman ako na nacucurious na kayo sa nangyare saken, sige ikikwento ko na sa inyo.

Flashback

"Oo nga pre atska mukhang virgin pa to oh! Ako na mauuna pre .." shit! Seriously, I really dont know what to do but please God! Help me T_T

so yun nga .. unti-onting lumapit saken yung isang lalake then to my pressure .. I use to run as much as I can pero naabutan ako nung lalake . Waaah im already in corner T_T

"Ano tatakas ka pa ha! T*ng-ina mo ha pinag habol mo pa kame!" Then all of a sudden.. that guy slap me like bullshit! That was hard ><

Lalaban pa sana ako kaso lang naunahan ako nang isang lalaki na itulak sa pader pagkatapos ay hinawakan nya rin yung kamay ko at yung isa namang lalaki ay tinakpan yung bibig ko.

Arghhhh pano na ako nito T_T kung may masama mang mangyare saken ngayon, kayo na poh ang bahala sa magulang ko. Pakisabi naren na mahal na mahal ko sila kahet na di nila ako tanggap salamat.

Tinry ko namang magpumiglas pero badtrip lang kase masyado silang malakas. Nagulat naman ako kase naramdaman ko nalang na may humahawak na sa hita ko paakyat ng paakyat papunta sa, wait..

"askxkdendkgkdjdjdn"

"pwede ba bata tumahimik ka nga kung ayaw mong masaktan!" Grabe lang naiiyak na talaga ako. Tingin ko ito na ang katapusan ng buhay ko. Alam ko naging masama akong tao pero masyado pa poh akong bata para mamatay nalang ng ganto.

Pumikit nalang ako para hindi ko na makita tong pangit na lalakeng nasa harapan ko at naghintay nalang na may tumulong saken pero wait.. bat parang nawala na yung kamay na humahawak sa hita ko.. dont tell me.. WAAAAH!!! patay na ba ako? bat wala na akong maramdaman T_T

Nagulat naman ako kase bigla nalang may humawak sa balikat ko.

"Are you okay Jess?" wait lang, bakit parang pamilyar saken yung boses na yun.. si.. si Ivan yun ah! nakoo sinasabe ko na nga ba patay na ako eh at ang masama pa nasa impyerno na ako. Pano ba naman kase nakakarinig na ako ng boses ng demonyo. Tulong!!!

"Hoy Jess munt@nga na"

"........"

"OO JESS BUHAY KA PA KAYA IMULAT MO NA YANG MATA MO" nagulat naman ako sa sigaw ni Ivan kaya napamulat naren yung mata ko. OMG!! Ibig sabihin buhay pa nga ako, waaaaah salamat poh Lord.

"Na-nasaan yu-yung mga rapist?" nakatulala kong tanong sa kanya

"Wala na pinaalis ko na. Dont worry Jess, youre safe now.." napahinga naman ako ng malalim nang marealize kong okay na nga ako. Bigla namang hinawakan ni Ivan yung kamay ko.

"Baket ka ba kase naglalakad mag isa ha?! nasaan na ba si Kuya Harry? Di mo ba naisip na baka may masamang mangyare sayo ha?" tuloy-tuloy na tanong nya saken. Di naman na ako nakasagot kase bigla nalang tumulo yung luha ko kaya napayuko nalang ko.

"Hey Jess umiiyak ka ba?.."

"....." nagulat naman ako kase may bigla nalang yumakap saken.

"Its okay now Jess. Andito na ako kaya wag ka nang umiyak.."

"Eh kase naman nakakabwisit naman yung mga rapist na yun. Akala ko talaga mamamatay na ako eh tapos bigla pa akong sinampal. Ang masakit pa dun muntik na nilang makuha yung vcard ko. Nakakainis bwisit.."

"Tss.. kung di ka naman kase t@nga eh. Next time nga wag ka ng magshort, matagal na kitang sinasabihan nan eh atska wag ka nang maglalakad magisa kung ayaw mo nang maulit to.."

The New HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon