Jess's POV"Jess gising, we're already here" tiningnan ko muna yung paligid kung totoong nandito na nga kame.
"Dont worry I'm not fooling you. We are really here so better fix yourself now.." okay sige, ano pa nga bang magagawa ko.
"Okay.." sinimulan ko nang ipasok lahat ng inilabas ko sa bag ko. Aishh bat kanina parang maluwag naman to, bat ngayon ang sikip-sikip na.
"Ano okay ka na? Tara baba na tayo" nauna nang bamaba si Ivan.
"Hoy Jess!"
"Ay Ivan!!" Napatakip naman ako ng bibig ko after kong sabihin yun. Shet nayan, arghhh nakakahiya >///
"Ayieee iniisip si Ivan" instead of answering her, I just smiled fakely to her.
"Shut up Courtney!! Im not smiling okay?"
"Sus.. okay deny it as much as you want but I know you more than you know yourself so stop being the great pretender.." what the?! Great pretender her face, aishhh -.-
"Shut the fuck out of you Courtney. Someone might hear you so shhh" sinabe ko pa yan habang nakalagay yung index finger ko sa labi ko as a sign of silence.
"Hahaha okay okay.." bumaba naren kame ka agad ni courtney.
Hinintay muna nameng makababa lahat para sabay-sabay na kameng makapasok sa loob ng astrodome.
Hanggang ngayon nslang kase kailangan yung list ng mga members for the cheerdance competition so inexpect na talaga nameng di lang kame ang nandito. I guess mga 5 schools yung nandito para magpalista.
"Okay guys pumila na kayo para mabilis na!"
"Wait lang, pwede bang mag cr muna? Kabababa lang naten justine eh.." reklamo ni kevin. Nga naman, excited naman to masyado eh..
"Okay sige 10 minutes, dito lang ako hihintayin ko kayo."
"Hey courtney.. samahan mo naman ako sa powder room.."
"Sure!!" Dumeretso naman na kame ni courtney para you know pero syempre binilisan lang namen kase nga diba 10 mins lang.
Lalabas na sana kame ni Courtney kaso lang may biglang nakabangga si courtney.
"Ay sorry.."
"Okay lang.." and then she smile. Woah!! Wait nga lang, parang may kamukha yun ah.
"courtney/Jess" sabay nameng sabe ni courtney.
"Haha sige mauna ka na.."
"Hoy Baluga, napansin mo ba yung nakabanggaan mo? Parang may kamukha ah.." seryoso kong sabe sa kanya. Swear!! May kamukha talaga sya eh di ko lang maalala.
"Yan nga din sana yung sasabihin ko eh. Parang kamukha ni~" hindi na natapos ni courtney yung sasabihin nya kase bigla nalang sumingit si Eli..
Oh my gosh!!! Nagkatinginan naman kame bigla ni courtney
"Si Eli!!!" sabay pa nameng sabe. Oo nga promise kamukang kamuka talaga sya ni Eli..
"Why?? Anong meron saken?" Nagtatakang tanong ni Eli. Bigla namang dumating yung 6 pang lalaki, basta kilala nyo na. Alangan namang isaisahin ko pa.
"Baket guys problema nyo??" Singit ni Xander.
"Wala wala, may nakita lang kameng kamuka ni Eli. Haha ang galing.." tuwang-tuwang sabe ni courtney kaya napangiti din ako. Pasensya naman nakakatuwa lang, para kase silang pinagbiyak na bunga.
"Adik kayong dalawa. Bumalik na nga kayo dun"
"Huh? Baket san kayo pupunta?" Seryosong tanong ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
The New Him
Teen FictionIt is about a girl who used to play someones' feeling for her own good. What if she realize that she didn't played his feeling but she really used to love him but can't admit it to herself because of the word "PRIDE". What do you think will gonna ha...