(Courtney's POV)"Are you okay courtney?"
"Huh?.. ahh yes dont worry" then steven suddenly held my hand ..
"Good so lets go?"
"Sure lets go!" Then I gave my sweetest smile to him. Papunta nga pala kame sa field to eat our lunch and ito pa good news (for some of you). WAAAAHHH grabitti na ito! Kami na ni steven at dahil dyan, tayo'y magbunyi hahaha mainggit kayo :p
"Hey courtney.. bat naman ang layo mo saken? Haha wag ka mag-alala wala akong saket" okay sige na ako na nahihiya kahit di halata pero kase naman, kayo ba naman tingnan nito sa mata ng deretso ewan ko nalang kung di kayo mahiya. Ang gwapo lang kaya
"Ha?? Ahhh.. ahhh.. its.. its just nothing.." bigla namang hinawakan ni steven yung kamay ko. WAAAHH @_@
"Dont tell me youre still shy at me?" Ay peste! Am I that obvious? -__-
"Me?? Of course not .." bigla namang pinisil ni steven yung ilong ko. *sigh* sige na ako na kinikilig haha landi lang badtrip.
after we ate our lunch .. we immediately went to the studio. Haha natatawa ako. Alam nyo yung taong studio na kame? hahaha.
"The both of you.. san ba kayo nag sususuot ha?! Aishh.." pasigaw na tanong samin ni jess with matching usok pa sa ilong haha joke.. pero seriously, ano na naman kayang sapi nito at parang dinatnan na naman. Tinawanan nalang sya ni steven.
"Bat ba parang ang bitter mo huh? Hey Jess.. mag hanap ka na kaya ng boyfriend" kung kanina umuusok na yung ilong nya, ngayon naman may apoy na talagang lumalabas hahaha laughtrip sa itsura ni Jess eh . Yung feeling na halata mong asar na talaga sya.
"Excuse me, ako bitter? Huh! Asa naman no. Kainis mag practice na nga lang tayo" then bigla nalang sya nag walkout. Hay naku to jess. Bigla naman kameng nag katinginan ni Eli. Hmm.. im sensing something and I guess parehas lang kami ng iniisip nito.
"Sige na guys double time, practice na tayo" utos sa amin ni xander. Okay ito na naman kame, after nito sigurado pagod pagod na naman ako.
"Ano steven, sige punta na ako kay Eli ha" bigla naman akong nginitian ni steven. Ay shit lang bat ba ang gwapo nito.
"Oh sure courtney. Umayos ka ha! Ill be watching you.." nagulat naman ako sa sinabi ni steven. Seriously? Haha possessive lang ang peg.
"Haha yes sir" and then nag salute pa ako kay steven to show that I agreed..
"si Eli lang naman yung partner ko so dont worry." Nagulat naman ako kase bigla nalang akong inakbayan ni Steven then kiss me in my forehead.
WAAAH somebody help me now! My hearts palpitating so hard pero syempre nahiya naman ako di lang halata kaya yun nga, niyakap ko nalang sya. Wag ka pasimpleng landi din to hahaha pero kainis bat ba ang sexy nya, pigilan nyo ako. Baka ako pa mangrape dito eh.
"Ehem .. pwede ba itigil nyo na yan, mag sastart na yung practice naten oh" singit ni Jess.
"Sige na steven, nagagalit na si Jess eh" then after that, I went to eli. So yun nga, nagsimula naren agad yung practice namen.
Habang nagsasayaw kame ni Eli, bigla nalang kameng nagkatinginan then sabay tumingin sa direction nila Ivan. Baket kase parang sobra naman yung tension dun sa dalawang yun kaloka.
Pero ito seryoso, sobrang bagay talaga yung dalawang yun as in define sobra kaya ewan ko ba dito kay Jess kung baket iniwan nya pa yan. Ang gandang combination na sana nila eh.
After 1 hour, nag announce naren si Justine na pwede na raw kame munang magbreak pero imbes na puntahan ko si steven, kay Eli muna ako lumapit..
"Hey Eli .." halata namang nabigla si Eli sa ginawa ko.
BINABASA MO ANG
The New Him
Novela JuvenilIt is about a girl who used to play someones' feeling for her own good. What if she realize that she didn't played his feeling but she really used to love him but can't admit it to herself because of the word "PRIDE". What do you think will gonna ha...