......
Thành Phố S
Trường trung học lớn nhất thành phố..... ngôi trường dành cho con nhà giàu có địa vị mấy có thể học ở ngôi trường này.... và đặc biệt có những trường hợp con nhà người ta học giỏi chuyên cần và được học bổng mấy có thể vào đây được... không nhất thiết con nhà có địa vị mấy có thể vào đây đâu nhaa...!
Trường toàn sinh viên ưu tú...trai gái đẹp điều có... tất nhiên sẽ có những tiểu thư công tử chảnh choẹ rồi....!* Kéttttt......*
- Áááááá....Tới rồi tới rồi...! - Những nữ sinh trong trường la hét um xùm... hết cả lên...khi thấy chiếc Lamborghini vừa dừng lại...!
Bên trong chiếc xe bước ra bốn chàng trai.... thật sự rất đẹp... đẹp hút hồn những nữ sinh kia...!
- Không khí vẫn như ngày nào!-Natki Osama 18 tuổi...con trai tập đoàn OSA...học cũng giỏi...đẹp trai đào hoa... Trêu trò không ai bằng...!
- Cậu lúc nào cũng vậy... nhanh vào trong thôi... tính đứng đây đến bao giờ...!? - Ken Kongo 18 tuổi.. học giỏi....con trai tập đoàn K.G Chuyên công nghệ vi tính thông tin..tin học... giàu nứt vách...!
Cả đám không nói gì nữa mà kéo nhau đi lên lớp...ai ai cũng hùa la oai oái theo... vì độ đẹp trai của họ...!
.....
* Sân Bay lớn nhất Thành Phố S *
Mọi người đi ra đi vô rất nhiều...trong đó có một cô gái à không...2 cô gái đi ra mấy đúng... một người có vẻ trầm tính lạnh lùng... còn một người thì nháo nhào lên hết....!
- Nè nè...Lucy... ở đây thật tuyệt... lần đầu tiên mình được về nước đấy...ba mẹ mình thật ác quá đi... từ lúc sinh ra cứ bắt mình ở New York.... không cho mình đi đâu hết... từ lúc có cậu ba mẹ mình liền cho mình đi mọi nơi với cậu... thật là tuyệt...!-Một cô gái vui vẻ có tính hơi lanh chanh một chút... cô ấy đã 18 tuổi rồi...con gái tập đoàn L.K ...do ba mẹ cưng chiều từ nhỏ nên muốn làm gì thì làm.. nên cô này khó đoán lắm...!
- Juvia Locker Cậu im lặng dùm một chút đi... về đây rồi cậu phải nghe lời của mình nghe rõ chưa...!- Cô Lucy Heartfilia...con gái cưng tập đoàn FTA... tính cách lạnh lùng...ai cản đường thì tự hiểu nha...!
- Tớ nghe rồi mà... mà nè chúng ta sẽ ở đây luôn có phải không..? -Juvia cô sợ hãi với thái độ lạnh lùng của cô... mà im lặng...!
- Cậu sẽ ở nhà tới... có gặp mẹ con bà ấy... cậu cứ làm lơ... đừng quan tâm tới bọn họ... còn nữa...! - Lucy bổng dừng lại quay người ra sau làm Juvia...giựt cả mình!
- Nè sau cậu có thể dừng lại như vậy hả...!?-Juvia cô bức xúc...!
- Cậu nghe cho rõ đây....cậu đừng quá thân thiết với bọn họ...cẩn thận những chuyện bọn họ làm... tốt nhất cậu nên cẩn thận vào biết chưa..!?-Lucy gằn giọng với Juvia...!
- Dạ rõ thưa tiểu thư Lucy Heartfilia...! giờ thì về nhanh thôi ngày mai còn phải đăng ký nhập học nữa...!-Juvia quá chán nản với tình cảnh hiện giờ..!
- Chuyện đó cậu đừng lo...! Mình đã làm xong hết rồi... ngày mai có thể đi học không có gì cản trở hết...!-Lucy lạnh lùng nói rồi bỏ đi..!
BẠN ĐANG ĐỌC
( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!
RandomMọi người xem ik rồi biết nha 🥰🥰