......
Dinh Thự Dargneel
Hiezzz....gia đình này đang trong giai đoạn u ám nhất có thể chẳng ai dám lên tiếng nói cả...mọi người ăn sáng xong là ra phòng khách...cũng vui vẻ đấy nhưng không hiểu sao chẳng ai dám lên tiếng nói chuyện...ai cũng cầm trên tay ly trà uống nhưng vẫn đang đè chừng ai ai đó vì...!
- Natsu...anh ăn trái cây đi...!-Haruna đút miếng táo vào miệng Natsu...Natsu cũng ăn tự nhiên...còn Lucy như kiểu không thèm quan tâm không thèm để ý...vì cô đang nghe điện thoại mà...!
*Ting toang Ting toang...*
Tiếng chuông cửa reo lên Ông quản gia nhanh chân chạy ra mở cửa...!- Bác trai à...Con cảm thấy như sắp có vị cứu tinh đến thì phải...!?-Ken anh nói nhỏ với Ingeel..!
- Bác cũng nghĩ vậy...!-Ingeel ông gật đầu lia lịa...!
- Hye...Chào Cả Nhà...Chị hai Anh rể....em về rồi nè...!-Không ai khác người này chính là Aki...cô chạy vào nhà chào hỏi một cách tự nhiên và cỡ mở...làm ai cũng hết hồn giựt mình nhìn ra thì thấy cô thì mừng rớt nước mắt..!
- Aki...!-Cả nhà ai cũng đồng thanh mừng rỡ chỉ trừ Lucy và Haruna ra là không có phản ứng gì..!
- Được rồi...cậu cứ làm như gì tôi đã nói...!-Lucy cô nhanh chóng kết thúc cuộc gọi...cô dẹp điện thoại qua một bên...rồi đứng lên đi lại Aki..!
- Chị hai...em về rồi...!-Aki cười khóc luôn nhào tới ôm cô..!
- Mừng em trở về...!-Lucy ôm cô rồi vỗ lưng nói câu ai cũng muốn nghe mỗi khi về nhà..!
- Aki...Về rồi...Sao rồi...chuyện học hành em thế nào rồi...tốt chứ!?-Ken nhanh chân chạy lại hỏi...!
- Đương nhiên là tốt rồi...đạt thành tích tốt nên em mấy về đây gặp mọi người đấy...!-Aki tự tin nói..!
- Nào mau ngồi xuống đi...em ngồi máy bay mấy tiếng đồng hồ rồi..muốn nói gì thì nói sau...!-Natsu anh lên tiếng rồi kéo Aki lại ngồi xuống...Gajeel rót trà cho cô...!
- Cảm ơn anh...Dạ chào hai bác...Hai bác khỏe chứ ạ...!-Aki vui vẻ đứng dậy chào..!
- Hahaha...Hai bác vẫn khỏe...con ngồi xuống đi...người trong nhà không à..con đừng khách sáo...!-Ingeel ông cười vui vẻ thích thú kể cả bà Duệ Dung vì không khí u ám lúc nãy không còn nữa..!
- Nè..Sao em nói em chỉ đi 1 năm thôi mà...sao đi luôn cả 5 năm luôn vậy...!?-Gray anh lên tiếng hỏi...!
- Hihi...Mọi người biết đó em chỉ đi qua đấy để học thêm để ôn thi ngành kinh tế thôi...nhưng mà khi thi xong em cảm thấy nghành kinh tế không phải là nghành thích hợp với em...và em quyết định đăng ký nhập học về nghành luật....và cuối cùng rất hợp và oki...và đây Tèn ten...Bằng tốt nghiệp loại giỏi nhất của em luôn đấy...đứng nhất trường luôn đấy...!-Aki cô hí hửng vui vẻ nói rồi đưa ra cái bằng tốt nghiệp và bằng khen của cô...mọi người điều lấy lên coi ai cũng trầm trồ...!
- Woa....em giỏi thật đấy....không ngờ luôn...!-Natki anh mở to cả mắt nhìn cái bằng khen của cô...!
- Hí hí chuyện nhỏ mà...à...em vẫn còn đang học thêm thẩm phán cho tiện cả đôi đường...!-Aki vẫn còn muốn học nữa sao...!
BẠN ĐANG ĐỌC
( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!
RandomMọi người xem ik rồi biết nha 🥰🥰