......
- Nè cô là ai hả làm gì có quyền nói bọn tôi như vậy chứ...!-Đồng Đồng lên tiếng tức giận..!
- Con gái cưng duy nhất của Tập đoàn L.K...Juvia Locker...!-Juvia nói rồi bỏ đi lại nhóm của mình....tất cả điều đi xuống cantin không ai dám hé nửa lời... cả bọn đi trong bầu không khí im lặng... trừ khi xuống cantin thì sẽ khác..!
- Juvia Locker... con gái tập đoàn L.K....thôi rồi... kì này chúng ta chết chắc rồi...!-Đồng Đồng lo sợ..!
- Cậu đừng lo...Cậu quên là chúng ta còn có Aki sao... tối nay chúng ta đến nhà cậu ấy đi... biết đâu cậu ấy có thể giúp bọn mình thì sao...!-Một nữ sinh lên tiếng...!
- Cậu nói đúng đó Triệu Vy Vân nói đúng đó Đồng Đồng...!-Một nữ sinh lên tiếng...!
- Được rồi... Triệu Vy Vân...Lam Tuyết Y 7h tối nay chúng ta sẽ đến đó cầu cứu cậu ấy..!-Đồng Đồng đã suy nghĩ chắc là cũng muốn trả thù nhưng hên xui thui...!
....
Xuống Căn tin... tất cả học sinh nháo nhào tập 2.... tránh đường cho những hot boy đi... và họ cũng đang thắc mắc 2 cô gái sao lại đi chung với nhóm hot boy chứ...!
- Nè Lucy Juvia hai cậu muốn ăn gì..!?-Ken nhí nhố...!
- Bọn tớ cái gì cũng được...!-Lucy cười nhẹ nói... cũng đủ làm bao con tim xao xuyến...!
- Um.. Mấy cậu như cũ luôn nha..!-Ken nói rồi đi lại quầy bán đồ ăn...!
- Nè Juvia.... nhìn cô như vậy mà cũng hung dữ quá he...!-Gajeel nhíu mày..!
- Cậu không biết sao....Juvia Locker là con gái của gia tộc Water đấy...ông nội của cậu ấy là một võ sĩ... Nên tất nhiên cậu ấy cũng có chút võ trong người phòng thân thôi...!-Lucy nói như đùa..!
- Ghê vậy...nghe nói Orochi Locker ông ta đã đạt biết bao nhiêu danh hiệu từ mấy chục năm trước đến nay... thì ra ông ấy là ông nội của cậu sao Juvia..!?-Natkinhí nhố..!
- Mình thì làm gì bằng Lucy được chứ...cậu ấy lúc nào cũng giỏi....!-Juvia ngây thơ vô số tội..!
- 4 năm qua...cậu thay đổi rất nhiều... còn xinh ra nữa...!-Gray cười khen cô..!
- Đây đây đồ ăn tới rồi... các cậu chia nhau ra đi nè...!-Ken bưng cả măm đồ ăn lại...!
- Nè Lucy cậu không ăn đi...sao cứ cầm điện thoại hoài vậy...!?-Juvia nhíu mày..!
- À không có gì đâu..mau ăn thôi còn vào lớp nữa...! - Lucy cười nói để cho qua chuyện.. tất cả điều cùng ăn đùa giỡn với nhau... làm cho vài người nào đó đang ghen tức...!
* Rengggggggg...!*
Tiếng chuông vào giờ.. đã làm bao con người chạy loạn xạ cả lên...ai ai thì về lớp đấy...! tiết học mới lại bắt đầu...!
.....
Tập Đoàn FTA....!
Ở tập đoàn FTA... một tập đoàn rất lớn.....FTA Chuyên về Đá quý... lớn nhất thế giới... có rất nhìu công ty tập đoàn chi nhánh lớn nhỏ trên toàn thế giới...! Nhân viên phải nói là rất xuất sắc mấy có thể vào đây làm việc...!
BẠN ĐANG ĐỌC
( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!
RandomMọi người xem ik rồi biết nha 🥰🥰