.......
* Bộp...*
Lucy và Juvia đang đi vào thì đã va chạm với một người đang say xỉn be bét...!
- Nè cô em.. mấy em đi không nhìn đường sao...đụng phải anh rồi...!-Tên ₫àn ông háo sắc đang muốn làm mạng đây mà!
- Ông mấy là người cản đường tụi này đấy...mau tránh đường ra coi đừng cản đường bọn này..! - Juvia cô quát lên..!
- Ui cô em này cá tính thật anh không tránh đó thì sao...Aaaa!-Tên háo sắc nói cười đưa tay lên mặt Juvia thì bị chặn lại..!
- Bàn tay dơ bẩn của ông đừng động vào cô ấy....Mau biến đi...!-Là Lucy cô đã bẻ ngược tay hắn ta và dùng ánh mắt sát khí lạnh lùng nhìn hắn ta... làm hắn ta đau đớn...!
- Chết tiệt...buông tao à...Bọn mầy gan lắm...bọn mầy có biết bọn tao là ai không hả..!-Tên háo sắc tức giận quát lên làm tất cả mọi người trong Bar chú ý nhìn lại..!
- Là ai không cần biết... nhưng cản đường cô ấy là ông tới số của ông rồi...!-Là Natsu anh từ đâu xuất hiện..!
- Natsu....Đánh hắn đi cho hắn biết thế nào là lễ độ..!-Juvia mừng rỡ vì có người giải vây rồi...nhưng vẫn không quên khuyến khích Natsu đánh người ta....!
- Mầy là ai...sao mầy dám xen vào chuyện của tao...mầy muốn chết hả..!-Tên háo sắc vẫn lớn tiếng to mồm..!
*Bốp...*
- Ông mấy là người muốn chết đó...mau biến đi...đừng để tôi gặp lại ông nhé...!-Natsu không thích nhiều lời... làm một phát ăn ngay vào chỗ hiểm làm ông ta gục xuống!
- Mầy...mầy..bọn mầy chờ đó...!-Tên háo sức tức giận kèm sợ hãi mà bỏ đi..!
- Mọi người tiếp tục đi...!-Natsu nói mà coi như không có chuyện gì xảy ra vậy...!
- Lucy đợi tớ...Cảm ơn cậu nhé Natsu...!-Juvia thấy Lucy bỏ đi...cô cũng chạy theo không quên quay lại cảm ơn Natsu...!
Natsu nhìn mà chỉ biết cười rồi cũng đi theo hai người họ...!Vào tới bên trong phòng Vip...thấy 4 thằng bạn chí cốt...đang nhảy múa như khùng...!
Natsu anh lấy romote tắt nhạc làm 4 người kia giật mình tính quay qua chửi...!- Các cậu tới rồi hả...hơi trễ rồi đó..!-Natki giận dỗi..!
- Bọn này bị tên háo sắc ức hiếp đó..!-Juvia mếu máo..!
- Hả háo sắc...các cậu có sao không..!?-Gray nhíu mày..!
- Có sao thì đâu có xuất hiện ở đây với các cậu...!-Lucy nhếch mép..!
- Được rồi được rồi...Natki tới đông đủ hết rồi...mau mau cắt bánh đi..để con nhập tiệc nữa...!-Gajeel hí hửng..!
Thế là buổi tiệc do Natki chủ trì...ai cũng vui vẻ chỉ có Lucy cô chỉ cười nhẹ thôi...Natsu cứ nhìn cô miết...!
Cái đám quỷ cứ rần rần...cho đến gần sáng mấy chịu về...Juvia cô đã say bí xị...còn những người còn lại cũng hơi tỉnh táo được đôi chút...!- Lucy để mình đưa cậu với Juvia về...!-Ken lên tiếng..!
- Để tớ đưa cho....cậu lo cho Natki đi...! Lucy cậu ổn chứ...!-Gray anh bế Juvia...Lucy cô cứ đi hơi không vững làm Gray lo lắng...!
BẠN ĐANG ĐỌC
( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!
RandomMọi người xem ik rồi biết nha 🥰🥰