.......
- Natsu...!Đây là nhà cậu sao...!?-Là Lucy cô thức dậy nhưng không biết ở đâu cô đi xuống nhà thì nghe ồn ào sau bếp cô đi vào thì gặp anh đang ngồi ăn sáng!
- Cậu dậy rồi à...nhanh lại ăn sáng đi...rồi tớ đưa cậu về chuẩn bị đi học...cũng trễ lắm rồi đấy..!-Natsu anh làm một tràn..làm cho quản gia với người hầu nhìn anh bằng ánh mắt bắt ngờ... vì lần đầu tiên anh nói nhiều tới như vậy..!
- Sao không đưa tôi về nhà...đưa tôi về nhà cậu làm gì...lỡ người khác nhìn vào người ta hiểu lầm thì sao đây...!?-Lucy nhíu mày nhìn anh...Natsu ngưng ăn nhìn cô!
- Thì sao chứ...Mặc kệ tớ không quan tâm...Cậu mau uống đi... thuốc giải rượu cho cậu đó..!-Natsu nói rồi mở chai thuốc ra bắt cô uống... Lucy uống rồi nhăn mặt anh liền đưa cô ly nước lọc...!
- Tôi về đây...không thôi ở nhà lo mất...!-Lucy nói đứng dậy đi là đi..!
- Để mình đưa cậu về..!-Natsu liền xách cặp chạy theo cô... làm ai cũng trầm trồ...!
.....
Dinh Thự Heartfilia....!
Bên trong căn biệt thự rối tung lên vì cô chưa về...!
- Không chừng nó đi theo trai rồi nên nó chưa về ông làm gì mà lo dữ vậy...!-Là bà Akina...bà vừa uống trà vừa nói thảnh thơi...!
"Chát"
- Bà im ngay...bà mở miệng ra nói như vậy mà được sao...nó là con của tôi đấy...thử xem Aki nó mất tích bà lo không hả...!?-Jude ông tát vợ mình một phát... sáng sớm bà đã bị ăn tát rồi...!
- Ba con về rồi....!-Lucy cô đi vào nhà mà đã chứng kiến tất cả mà hả dạ ghê...!
- Lucy con đi đâu vậy con...có biết ba lo lắm đi không...!-Jude thấy cô liền chạy lại hỏi!
- Dạ con ngủ ở nhà bạn...do lúc tối đi về hơi trễ không dám làm phiền mọi người...à ba làm tốt nhé...con chuẩn bị đi học đây...!-Lucy nói rồi đưa ông bản hợp đồng vừa ký...xong cô chạy lên phòng 10' sau cô chạy xuống với đầm phục học sinh...!
Jude ông chưa nói được với cô lời nào mà cô chạy đi mất...! ông cầm bản hợp đồng đi vào phòng sách...!- Chết tiệt vì con nhỏ đó mà ông đánh tôi sao...tôi sẽ không tha cho nó đâu...!-Akina bà tức giận mà chửi!
...
Trường học...tất cả học sinh đang trong giờ học... nên cái trường nó im hẳn ra...!
Trong lớp nào đó có mấy người ngồi học không yên...!- Nè...Sao nay hai người họ đi học trễ vậy...!?-Ken nhíu mày!
- Mình không biết nữa...hôm qua Lucy không về nhà làm lúc sáng cả nhà lo lắm luôn...!-Juvia vừa chép bài vừa nói.!
- Còn thằng Natsu nữa...hôm nay nó bị bệnh chăng..?-Gajeel thắc mắc!
"Cạch"
Tiếng mở cửa làm cho cả lớp nhìn ra... thì ra là hai người!
- Hai em hôm nay sao đi học trễ thế...!?-Cô giáo nhíu mày hỏi!
- Kẹt xe thưa cô...!-Natsu miệng thì nói chân thì di chuyển xuống bàn học...Lucy cũng vậy..! bà cô không dám hỏi gì nữa...!
BẠN ĐANG ĐỌC
( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!
RandomMọi người xem ik rồi biết nha 🥰🥰