CHAP 14

73 9 0
                                    


.......

Bệnh viện....!

Thời gian thật sự trôi rất nhanh....mới đó mà đã 1 tuần trôi qua...và vẫn vậy vẫn chưa có phát triển gì hết...!

Tại phòng bệnh Lucy...cô vẫn nằm đó và anh ngày ngày vẫn ở đó với cô...!
Natsu thật sự không muốn rời cô nữa bước nhưng ba anh và ba vợ kể cả những người bạn thân...đã khuyên nhủ anh...anh cũng phải suy nghĩ lại và anh đã thông suốt...anh không thể nào cứ suy sụp như vậy mãi được...phải giữ sức khỏe còn chăm sóc cho cô nữa....!
Lucy cô vẫn không có một chút phát triển hay động đậy gì hết....và những dây điện quấn trên người cũng đã được tháo ra bớt...chỉ còn máy thở oxi và ống truyền dịch cho cô mỗi ngày...!

" Cạch "

- Natsu....Natsu....!-Là một người phụ nữ trung niên bà mang một vẻ đẹp tuyệt trần như gái 20...làn da trắng hồng không có một nếp nhăn...thân hình body bao chuẩn...bà mặc đầm body màu đen tay lỡ kết với những phụ kiện trang sức toàn hạng đắt tiền...bà búi tóc chuẩn phong cách quý bà...với vẻ mặt hiền hậu...bà chạy thật nhanh lại chỗ Natsu...và kế bên bà có một người đàn ông mặc bộ đồ trung hoa....ông xách cái vali màu nâu hơi to....!

- Mẹ....Mẹ về rồi sao...!-Natsu gặp bà thì mừng ôm lấy bà..!

- Con trai ngoan....Con dâu của ta thế nào rồi...!?-Bà là Cẩn Duệ Dung là phu nhân của ông Ingeel Drangeel tất nhiên cũng là mẹ ruột của Natsu... bà là người trung hoa....bà đứa con dâu tôi nghiệp...!

- Vẫn vậy thưa mẹ...!-Natsu đưa đôi mắt đượm buồn nhìn cô..!

-...Con trai đừng lo...mẹ đã đưa một thần y bên Trung Quốc về đây... Quan Dao Ông khám xem con dâu tôi thế nào...!-Duệ Dung bà nói Natsu xong liền quay qua nói tiếng Trung với ông...!
Quan Dao là một thần y rất nổi tiếng bên nhật có thể chữa tất cả loại bệnh....!Ông lại bất mạch cho Lucy...ông nhíu máy nhẹ...ông mở hai mắt cô ra ông rọi đèn vào...miệng ông đã tạo một đường công nhẹ...!

- Cô ấy...có thể cứu được...giai đoạn trở thành thực vật của cô ấy chỉ mới bắt đầu mà thôi...thật sự mà nói cô ấy có thể cứu ngay từ đầu...bác sĩ ở đây thật là quá tệ...!-Quan Dao ông nói và trách bác sĩ ở bệnh viện này...!

- Vợ tôi...có thể cứu được sao...vậy ông có cách nào ông là nhanh lên đi...!-Natsu nghe ông nói lòng anh liền mừng rỡ...!

- Tất nhiên rồi...trước tiên tôi sẽ châm cứu cho cô ấy để thông mạch máu...trong vòng 30' cô ấy có thể cô ấy sẽ có một chút nhận thức...và vài ngày tui điều trị cho cô ấy theo cách của tôi..cô ấy sẽ tỉnh lại...!-Quan Dao ông nở nụ cười nhẹ...!

Ông liền mở vali ra ông lấy túi màu nâu ông trải dài nó ra bàn...ông bắt đầu ghim những cây kim lên từng mạch máu lên người cô...Natsu nhíu mày nhìn ông...Bà Duệ Dung bà lại ghế sofa ngồi...uống trà...Natsu anh lại chỗ bà mà ngồi..!

- Mẹ à ổn chứ...!?-Natsu lo lắng hỏi bà...!

- Con yên tâm đi...ông ta sẽ trị khỏi cho con bé mà...mẹ đã rất vất vả tìm ông ta...Hôm đám cưới ba con có gọi cho ba nói về tình trạng của con bé...mẹ đã tự mình đi truy tìm ông ta rất vất vả đấy....!-Bà Duệ Dung nói cười hiền từ...!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ