CHAP 22

66 8 3
                                    

..........

- Lucy...anh...!-Natsu anh đang cầm bó hoa... và đang tính nói gì đó...và...!

- Anh Natsu...!!!

Một giọng nói thanh thao lãnh lót của một cô gái kêu tên natsu làm ai cũng quay ngước nhìn....!

- Haruna Misaki...em...!-Natsu đứng ngơ ngác nhìn người vừa gọi tên mình...kể cả ba mẹ Natsu...Lucy vừa nghe Natsu nói thì cô nhíu mày khó chịu..!

- Nhớ anh quá...Woa anh biết em về hay sao mà chuẩn bị buổi tiệc hoành tráng chào đón em thế này...Woa hoa hồng đỏ...anh còn nhớ em thích hoa hồng đỏ hả...cảm ơn anh nhiều nha...thích quá đi...!-Haruna cô có vẻ hơi hồn nhiên nói cười không cho ai có thể xen vào..!

- Nè Haruna....sao tự nhiên xông vào đây nói năn gì lung tung đấy...trả đây...này là của Lucy không phải của cô..!-Natki ra quát Haruna rồi giựt bó hoa lại...đưa cho Lucy...!

- Dơ bẩn...!-Lucy quăng bó hoa xuống đất...quăng ra 2 chữ rồi bỏ đi...!

- Lucy Lucy...nghe anh giải thích...!Haruna em đang làm gì ở đây thế hả....tại sao về không báo cho anh biết chứ...trời ơi...!-Natsu tức giận nhưng chẳng thể làm gì được..!

- Anh nói gì vậy...em làm cho bất ngờ nên em không báo trước...mà tại sao anh lại tức giận với em chứ...còn chị ấy là ai...sao lại nói chuyện hồ đồ bất lịch sự như vậy chứ...!-Haruna cô ta nói chuyện ỏng ẹo chảnh hết sức à...!

- Duệ Dung...Ingeel...như vậy là sao...con bé này là ai...sao lại ăn nói không ra hệ thống gì hết vậy...hừ...!-Jude ông bực tức bỏ về luôn khi nghe Haruna nói con gái ông như vậy...!

- Jude ông nghe tôi giải thích...con bé này là con gái nhà Misaki là bạn thân từ nhỏ của natsu...chứ không có gì đâu ông đừng tức giận như vậy không tốt cho sức khỏe đâu bạn già...!-Ingeel ông lại vuốt ngực vuốt lưng Jude mà giải thích...!

- Phải phải...ông bớt giận...hai đứa nó chỉ là anh em bình thường thôi mà không có gì đâu...!-Duệ Dung bà giải thích mà cười hơi ngượng vì sợ Jude tức giận..!

- Bác trai bác gái nói gì đấy...anh em gì chứ...chẳng phải tụi con là thanh mai trúc mã hay sao...chẳng phải hai bác đã hứa gả anh Natsu cho con hay sao...!?-Haruna nhíu mày nói làm như chưa có gì sảy ra...!

- Ta hứa khi nào chứ...con đừng nói như thế chứ...!?-Duệ Dung bà lên tiếng...bà có bao giờ hứa với ai điều gì..kể cả chuyện con mình có vợ nữ..!

- Con không cần biết bác có hứa hay không...Nhưng con chính là hôn thê của anh Natsu là vợ sắp cưới của anh ấy...lần này con về đây là để nói với hai bác chuyện này...lúc con còn nhỏ hai bác đã hứa với ba mẹ con rồi...nên bây giờ không thể thất hứa được...!-Haruna cô vẫn la oai oải lên...và lời nói của cô ai nghe cũng giựt mình kể cả người đang đứng ngoài ban công trên lầu đang đứng chân tại chỗ...không ai khác chính là Lucy...!

- Cái con nhỏ này...Cô nghĩ cô là ai mà xông vào đây ăn nói hàm hồ thế hả...cô có biết Natsu đã có vợ rồi hay không...mà ăn nói mình là vợ sắp cưới thanh mai trúc mã gì ở đây...ăn nói vừa phải thôi chứ...!-Ken anh nghe xong mà máu dồn tới não mà quát lên...!

- Đây không phải là chuyện của anh...mà anh là ai vậy...chẳng phải anh là bạn của chồng tôi đây sao...mà sao anh lại xen vào chuyện vợ chồng tôi chứ...!?-Haruna đã quá sức ảo tưởng..!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ