CHAP 21

71 8 2
                                    

.......

MÌNH ĐỔI TÊN CHUYỆN LẠI NHA MỌI NGƯỜI...DO HÔM BỮA MÌNH RA GẤP QUÁ NÊN CHƯA NGHĨ RA TÊN NÀO... GIỜ MÌNH NGHĨ RA RỒI... MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM GIÙM MÌNH NHA...!

CÒN VỀ PHẦN BỘ TRUYỆN "THẾ GIỚI CỦA ANH CHÍNH LÀ EM "
MÌNH XIN DROP LẠI....KHI NÀO TRUYỆN NÀY XONH MÌNH SẼ VIẾT TIẾP TRUYỆN ĐÓ NHA..!
.XIN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM ❤️❤️

...............

- Môn chủ ơi...Môn chủ có tin vui...!-Là Mạc Ân và Trạch Phong hai cha bên ngoài chạy vào trên tay cầm tờ báo..!

- Hai đứa bây lên cơn nữa rồi hả..?-Lucy nhíu mày..!

- Không không nào mau xem đi...Tập Đoàn FTA đã trở lại vị trí ban đầu vốn có của nó...!-Trạch Phong hí hửng nói chỉ vào tờ báo...!

- Bình thường mà...các người có cần làm quá lên thế không...!?-Lucynhíu mày....!

- Cần chớ...tụi em cá độ...ưm ưm...gì vậy...?-Mạc Ân anh nói mà bị Trạch Phong bịch miệng lại không kịp...!.

- Mầy điên hả...Môn chủ mà biết mọi người trong bang cá độ về chuyện này là giết chết hết luôn đấy...cẩn thận miệng lại dùm...!-Trạch Phong nói nhỏ với Mạc Ân nhưng không ngờ là...!

- Vậy sao...các người đem FTA ra cá độ sao...mấy người không muốn sống nữa rồi mà...!-Lucy cô đứng sau lưng hai người họ cô nhéo lỗ tai của 2 người họ..!

- Á....Môn chủ bớt giận..bớt giận...!-Mạc Ân và Trạch Phong run cầm cập...!

- Bọn em chỉ chơi cho vui thôi mà tha cho bọn em đi mà...!-Mạc Ân khút khít năn nỉ...!

- Hứ...mấy người khi dễ ta quá rồi đó...mà mấy người ăn bao nhiêu vậy...!?-Lucy nhíu mày hỏi..!

- Hehehe...môn chủ tính đi mỗi người 5usd thì bang mình có nhiêu người...hết phân nửa là cá ăn rồi đó còn phân nửa thua đấy...!-Trạch Phong anh cười nói nham hiểm..!

- Giàu dữ...thôi mấy người ra ngoài đi...lần này bà tha cho đấy..lần sau là chết nghe chưa...!-Lucy chỉ biết bó tay...!

- Biết rồi chế...ê đi lãnh tiền thôi...!-Mạc Ân nói hí hửng với Trạch Phong hai người dắt nhau ra ngoài nhảy tưng tưng...!Lucy lắc đầu ngán ngẫm mà cô thầm nghĩ không biết sao lại chọn hai người này là sát thủ mạnh nhất nữa...!

....

Tập đoàn Dragneel...!

Ở đây vẫn ổn không có gì thay đổi hết...nhưng mà chỉ thay đổi là phòng chủ tịch...ngày nào cũng ồn ào...mà đặt biệt là có con gái nữa..mấy nhân viên ai cũng bàn tán...mà khi biết thân phận của họ thì chẳng ai dám hé răng...nhưng họ chỉ thắc mắc là tại sao lại có 1 cô gái có thể nói chuyện đùa giỡn với chủ tịch của họ như vậy chứ...chẳng phải chủ tịch của họ rất ghét phụ nữ đến gần hay sao...sao mà dạo gần đây...có một nhóm tổng tài xuất hiện kể cả có 1 cô gái...là chủ tịch nói chuyện rất vui vẻ ít khi tỏa sát khí...nhân viên cũng bớt bị đuổi việc hơn..nói chung cũng tạm tạm được...!

- Mới nhắc cô ta đến nữa rồi kìa...!-Cô nhân viên đang đứng nhiều chuyện ở quầy tiếp tân...thì thấy bóng dáng quen thuộc..!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ