CHAP 25

126 5 3
                                    

......

New York

Ở Bang Quyết Vương đang có vẻ rất căng thẳng...ai cũng đang chuẩn bị tinh thần cho cuộc họp khẩn cấp...!

* kéttttt*

Chiếc BMW vừa dừng lại thì tất cả sát thủ liền nhanh chóng xếp thành 2 hàng...bên trong xe có một người con gái xinh đẹp nước da trắng nõn ăn mặc sang chảnh thoát lên vẻ ra dán một người lãnh đạo...cô đi từng bước vào bên trong...!

- MỪNG MÔN CHỦ TRỞ VỀ...!-Một âm thanh vang dội rất là khí thế hùng hậu...!

- Lucy...Cuối cùng cậu cũng trở về..!-Là Yuriko cô chạy ra mừng rỡ ôm chầm Lucy..!

- Cuộc họp chuẩn bị xong chưa...!?-Lucy cô lạnh lùng girl quá..!

- Hihi Đã chuẩn bị xong...đang đợi mỗi một mình cậu...!-Yuriko cô phải ngượng ngùng vì Lucy!

- Vậy thì bắt đầu thôi...không có nhiều thời gian đâu...!-Lucy cô nói rồi bước đi vào thang máy để vào phòng họp...Yuriko cũng phải chạy theo...!

...
Ở trong phòng họp có 2 vị lãnh đạo và những sát thủ khoảng hơn 100 người...!
Lucy và Yuriko vừa bước vào ai cũng sợ xanh cả mặt..!

- Lucy...cậu mệt không....đi đường cậu cũng mệt lắm nào ngồi nghỉ một lát rồi một lát chúng ta sẽ bắt đầu cuộc họp...!-Levy cô đang vuốt ngọt Lucy đấy à...!

- Bắt đầu cuộc họp đi...cậu hãy báo cáo tình hình ở địa bàn 3xx 5 năm qua cho tôi...!-Lucy cô phớt lời Levy mà lại ra lệnh cho cuộc họp bắt đầu...Juvia Levy Yuriko họ điều bất lực....!

- Dạ môn chủ...tình hình 5 năm qua ở 3xx không được tốt cho lắm bọn họ bảo không có môn chủ nên họ đã phản bội mà theo Bang hội fire phoenix...!-Amory anh đứng dậy trình bày báo cáo...!

- fire phoenix....!?-Lucy cô nhíu mày..!

- Dạ vâng ạ...những bang hội đồng minh của chúng ta bây giờ đã theo hắn khoảng 26 bang rồi ạ....những bang hội còn lại họ đang xem xét suy nghĩ ạ...!-Một người nữa lên tiếng...!

- Môn chủ em nghĩ là chúng ta nên đi dằn cho bọn họ một trận vì dám phản bội mình...!-Một sát thủ nữ lên tiếng...!

- Juvia có thông tin bang đó không...!?-Lucy nhíu mày nhìn Juvia!

- Có...Bang chủ fire phoenix là nam 25 tuổi hắn tên là...!!-Juvia cô chẳng dám nói vì đang nhìn sắc mặt Lucy..!

- Là ai...?-Lucy nhíu chặt mày!

- Là Kieran Egan....!-Juvia nuốt nước bọt ực ực...!

- Kieran Egan sao...hứ đúng là trái đất này thật là tròn...mà..!-Lucy nghe xong tên liền lập lại nụ cười mang rợn nguy hiểm hiện ra đôi mắt nổi lửa..!

- Kieran Egan hắn có hơn 500 sát thủ và những bang hội khác gia nhập cùng hắn và họ đang chuẩn bị bầu Kieran Egan làm Mafia...chúng ta nên ra tay trước khi hắn giết chúng ta...!-Levy cô nhíu mày...!

- Hắn sẽ không giết ta đâu...Tất cả các người hãy phân chia nhau ra mỗi nhóm 50 người đi bảo bọn phản bội đó có quy phục hay không nếu không thì giết thẳng tay cho ta..còn bang hội đó từ từ ta giải quyết...!-Lucy cô lạnh giọng ra lệnh tất cả sát thủ điều đứng lên nghe!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ