CHAP 8

79 12 0
                                    

.....

8h tại khách sạn Bright Star tất cả khách mời đã đến đông đủ...ông Jude và Chủ Tịch Lăng đang cắt dây băng bắt tay nhau rồi phát biểu...tất cả khách mời vỗ tay rần rần..!

- Cậu cũng biết lựa chỗ quá đó Lucy...đẹp lộng lẫy..!-Juvia cô nhìn xung quanh mà trầm trồ..!

- Hôm nay cậu đẹp lắm đấy...Chúc mừng sinh nhật cậu Lucy..!-Natki anh từ đâu xuất hiện đưa hộp quà ra trước mặt Lucy...và mấy người kia cũng vậy...!

- Cảm ơn các cậu...!-Lucy nhận quà ngập đầu luôn...!

- Cho tôi xin lỗi chuyện hôm bữa nha Tiểu thư...!-Là Liễu Huệ Di...cô cầm 2 ly rượu...1 ly đưa cho Lucy..!

- Tôi không biết uống rượu...!-Lucy lạnh nhạt nói..!

- Lucy...nhận cái tấm lòng của người ta đi..không thôi người ta lại nói tụi mình ích kỷ nữa..!-Juvia nói sock Huệ Di..!

- Ha..Tôi nào dám...xin cô nhận dùm cho...!-Huệ Di vẫn đưa rượu mời cô...Lucy do dự rồi cũng nhận lấy...hai người điều uống cạn...!

- Tốt lắm...vậy tôi xin phép..!-Huệ Di như đạt được mục đích cuối nhếch mép nham hiểm sau khi quay lưng...!

- Cô ta hôm nay làm sao vậy...còn bắt chuyện làm hòa nữa chứ...!-Aki từ đâu xuất hiện đi lại nói...!

- Kệ cô ta đi...mong là cô ta đừng giở trò gì...!-Gray lạnh nhạt lên tiếng...!

- Các cậu ở đây chơi nhé..mình đi vệ sinh một lát...!-Lucy vẻ mặt nhăn nhó...khó chịu nói rồi nhanh chân bỏ đi...!

- Chị hai..em chưa tặng quà cho chị mà...!-Aki nói vọng theo...!

- Một chút cậu ấy quay lại...em lo quá...Nè Natsu hình như..ủa đâu rồi...!-Ken nhíu mày...thế là cả bọn không quan tâm nữa...mà lo chơi đùa... những vị quan khách ở đó ai cũng thích thú nơi này...!

...
Bên phía Lucy cô đang đi tới phòng vệ sinh là cô liền đứng không vững...!

- Tiểu thư...cô có sao không...!-Cô lao công đang dọn dẹp thì thấy cô đang muốn ngã mà liền hỏi...!

- Tôi không sao...cô ra ngoài đi...!-Lucy khó chịu tới nổi nhăn mặt...cô lao công nghe cô nói vậy liền đi ra...!

- Lucy...cậu bị làm sao vậy...!?-Natsu...anh từ đâu xuất hiện và đã đỡ cô ở phía sau..!

- Không biết...người tôi nóng lắm...khó chịu lắm...!-Lucy như cô muốn xé hết y phục của cô vậy..!

- Không được rồi...cậu im lặng nhá.. ráng lên...!-Natsu nghe cô nói vậy liền mở hai mắt cô lên mà xem..anh liền hiểu ra vấn đề... liền lấy áo của mình... chùm đầu cô lại...bế cô chạy thật nhanh đi vào phòng....anh rất cẩn thận nên không ai có thể thấy được hai người...!

Anh đưa cô vào phòng...liền thả cô vào bồn tắm...anh mở nước thật lạnh ra... nhưng Lucy chẳng thể chịu nổi nữa rồi...mặt cô đỏ cả lên...!

- Nat...Natsu tôi nóng...nóng quá... khó thở lắm...gọi bác sĩ giúp...!-Lucy cô nói chuyện khó khăn...Natsu nhìn cô như vậy thật sự là chịu không nổi nữa...anh rất xót...anh liền cúi xuống hôn cô...Lucy trợn mắt nhìn anh...!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ