CHAP 7

85 7 0
                                    

......

Dinh thự Heartfilia...!

Một buổi tối rất là yên tĩnh...cả nhà đang dùng cơm tối...!

- Lucy...chúng ta cũng đã ký hợp đồng với Lăng Xuyên đã hơn 1 tháng rồi...con nghĩ bây giờ có phải là lúc chúng ta mở một buổi tiệc để ra mắt sản phẩm không...!?-Jude ông nhíu mày nhìn cô...!

-...Dạ...chuyện này con cũng tính nói với ba lâu rồi...hai ngày nữa...chúng ta sẽ tổ chức một buổi tiệc...mời hết tất cả tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước...để họ có thể biết đến sản phẩm mới của chúng ta ba thấy thế nào...!?-Lucy cô suy ngẫm nói...!

- Nếu con nói vậy thì...hai ngày nữa sẽ tổ chức tại nhà hàng..!-Jude đang nói thì bị cắt ngang..!

- Không không...Nên tổ chức ở khách sạn Bright Star ở đó rất rộng...những món ở đó nấu rất ngon...và sao khi dự tiệc xong mọi người có thể về phòng nghỉ ngơi... chẳng ai có thể bước chân ra về được...chúng ta phải giữ khách để giao tiếp làm quen để tốt cho tập đoàn chúng ta sẽ có rất nhiều đối tác...!-Lucy cô nhíu mày nói những suy nghĩ của cô..!

- Con nói cũng đúng...vậy phần đó nhờ con nhé...còn phần khách mời cứ để ba lo...hai đứa có thể mời bạn đến dự nhé...cả bà nữa..!-Jude ông gật đầu đồng ý với ý kiến của cô..!

- Con ăn no rồi...con lên phòng nhé..!-Lucy nói rồi đứng dậy...Juvia cô cũng đi theo Lucy...!

- Ba ba...hai ngày nữa là sinh nhật của chị hai luôn đó...!-Aki lên tiếng làm cho mẹ cô nhìn cô bằng ánh mắt giết người..!

- Oh...vậy sao...thế mà ba không nhớ gì cả...cảm ơn con đã nhắc ba nha... nào mau ăn nhanh đi...ngày mai ba đưa con đi mua đồ để chuẩn bị cho buổi tiệc sắp tới...!-Jude ông xoa đầu Aki...cô thích thú cười vui vẻ..!

Cái con nhỏ ngốc nghếch này...Chẳng nghe lời mình gì cả...không biết mình đang giành tài sản cho nó sao...sao nó là con mình mà nó ngu dữ vậy không khôn ra được miếng nào...!- Akina bà rất đang tức giận về con gái mình...!

....
Hôm sau tại trường học... vẫn nháo nhào như mọi khi không có gì thay đổi...!
Lớp 12S....không có bóng người luôn chỉ có nhóm kia đang ngồi thẫn thờ thờ ờ...chỉ có Natki là bấm máy tính thôi..!

- Nè nè... Ngày mai là sinh nhật của Lucy rồi đó... các cậu đã chuẩn bị cái gì hết chưa...?-Natki nhí nhố!

- Tất nhiên là có rồi...mình đang nhờ ba mình thiết kế riêng cho mình toàn bộ đồ dùng công nghệ chỉ có một mà không có hai nha...chỉ dành riêng cho Lucy thôi...ba mình phải cam kết với mình không được cho ra mắt nữa đó...!-Ken tự tin nói...!

- Gì ghê zaz...còn mình thì...hơi nặng tay một tí à...bảo đảm ăn đứt mấy đồ công nghệ của cậu luôn...!-Gajeel hắt mặt lên nói với Ken..!

- Thôi đi mấy cha quăng lựu đạn dữ quá...!-Gray lên tiếng làm cho hai người kia im luôn...!

- Chào mọi người...!-Juvia mới vào lớp là nghe tiếng mà chưa thấy người rồi..!

- Nay hai tiểu thư nhà ta đi học trễ vậy...!?-Ken trêu chọc..!

- à Lucy có việc á...cậu ấy phụ bác trai một tay để ngày mai chuẩn bị cho buổi tiệc Tập Đoàn Heartfilia và Lăng Xuyên sẵn giới thiệu ra mắt sản phẩm mới luôn..!-Juvia quăng cái cặp vào người Gray mà ngồi ịch xuống...!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ