CHAP 12

60 9 0
                                    

.....

- Cậu điều động 10 trực thăng như vậy có đủ không....!?-Gray anh vừa bấm máy tính vừa hỏi...!

- Ít à...điều thêm đi...càng nhiều càng tốt...phải tìm kiếm cho bằng được cô ấy....nhất định mình phải giết chết người đó...dám động đến vợ của tôi sao...!-Natsu anh thật sự rất tức giận và đang rất sốt ruột...!

"tít tít...!

- " Đại ca em phát hiện ra một nhà gỗ ở phía tây trong khu rừng cấm...em đã gửi định vị và tài liệu về ngôi nhà đó rồi ạ...bên ngoài có rất nhiều người như là người có Hắc Lâm...Hình xâm con rắn chính là người của Hắc Lâm...! " - Thì ra là sát thủ...anh đã kết nối với vi tính của Gray...!

- Được...Nhóm các người tập trung xuống đó trước đi...chờ lệnh...!-Gray nhíu mày mắt không rời khỏi máy...!

- Sao rồi...Có không...!?-Natsu anh cứ nôn nóng sốt ruột làm sao...!

- Không có...Bọn chúng chỉ đang bắt người nào đó thôi...các ngươi mau rút đi...đi tìm kiếm nơi khác đi...!-Gray anh hơi thất vọng một chút...!

* Rengggggggg....*

- "Natsu...bọn chúng mới gọi...bọn họ muốn tống tiền...bất ba phải chuyển nhượng hết tất cả cổ phần FTA và tất cả tài sản đang có hiện giờ... nếu muốn chuộc lại Lucy...Bọn chúng hẹn 7giờ khuya ngày mai tại nhà hoang ở hẻm số 3 ở phía nam... chúng ta không được báo cảnh sát... cảnh sát biết thì họ sẽ giết chết Lucy... bây giờ chúng ta nên làm gì đây con...!?" -Jude ông đang rất sock...!

- Ba đừng lo...ba và ba con cứ ở nhà đi... bọn con sẽ đưa Lucy về liền...mọi chuyện cứ để con giải quyết...Cậu mau ra lệnh...Tới nhà hoang ở hẻm số 3 ở phía Nam...dùng đội hình 5 6 tấn công bọn họ bất ngờ.... không thể đợi tới ngày mai được chết tiệt...!-Natsu anh tức giận chân đạp ga thật nhanh....!Gray đã gửi vị trí cho tất cả đàn em... và mấy người bạn của mình... và họ đang tiến tới khu nhà hoang...!

....

Nhà hoang

Nơi đây nhìn rất sợ vì nhà bỏ hoang mà.... sát thủ thì đi ra vào vào... và cô đang nằm ở dưới đất...và chiếc đầm cô dâu màu trắng cũng đã nhuộm máu rồi...hình như có vẻ mặt quen thuộc chính là bà Akina bà làm gì ở đây...!

- Tạt nước...!-Bà Akina ra lệnh tạt nước vào mặt cô cho cô tỉnh..!

- Cô ta hình như ngất rồi không thể cử động được...!-Tên sát thủ tạt nước nhưng cô vẫn không thể tỉnh dậy có khi nào cô chết luôn không...!

-...."Không thở được nữa sao..!hứ..!"... Không sao...bắt được cô ta làm con tin là được rồi....ngày mai bọn người đó lại...thì giao xác thôi...!- Akina bà thật là độc ác...!
Mấy người sát thủ nghe bà nói chuyện mà thật đáng sợ cũng cảm thấy bà cũng ác tựa rắn...!
Cô vẫn cứ nằm bất tỉnh...không thể cử động được nữa...máu phần dưới vẫn cứ túa ra không ngừng!

- Tất cả tài sản phải thuộc về tao...đáng ra bây giờ mầy đã sống yên ổn ở New York rồi...mầy về đây làm gì để ngán đường của tao...thật tội nghiệp cho đứa con gái như mầy...bây giờ mầy còn mang giọt máu của gia tộc Dragneel số mầy lại may mắn thế hả con Khốn...!-Akina nắm đầu cô...mà nói những lời cay độc... bà liền đập đầu cô xuống đất... ác thật sự...!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ