CHAP 20

80 7 1
                                    

....

- Con làm vậy...rồi lấy đâu ra nhân viên mà làm đây...con nghĩ trong thời gian ngắn con có thể tuyển được nhân viên mới và đầy kinh nghiệm chăng...!?-Jude ông thật khó hiểu con gái mình...!

- Đúng đó con dâu...muốn tuyển đầy đủ nhân viên và có thực lực và kinh nghiệm nhiều năm thì mấy có đủ khả năng vào mấy chiếc ghế quan trọng trong tập đoàn....!-Ingeel ông lên tiếng nói có phần suy nghĩ giống ông Jude....!

- Mọi người đừng lo có đủ nhân viên hay có đủ trình độ hay kinh nghiệm lâu năm gì đó đâu...con cũng đã tuyển xong hết rồi....ngày mai họ sẽ có mặt đầy đủ trong tập đoàn...Trước khi con làm một việc gì đó con cũng đã suy đi tính lại rất nhiều lần rồi...nên mọi người yên tâm con không làm mọi người thất vọng đâu...!-Lucy cô tự tin nói....4 người họ đưa mắt nhìn nhau..!

- Bà xã à...nghe anh nói này...chẳng phải họ rất quen thuộc công việc ở tập đoàn hay sao...em làm vậy chẳng khác nào...FTA đang bắt đầu lại từ đầu hay sao...khó lắm đấy...!-Natsu nhíu mày..!

- Khó hay không khó...trong vòng 1 tháng mọi người sẽ biết thôi...!-Lucy cô nhếch mép...!

- Thôi nào...mau ăn tối đi...hai đứa còn đi tắm rửa nghỉ ngơi nữa...đi làm cả ngày mệt rồi...về nhà còn nói chuyện công việc căng não quá...mau ăn đi con...!-Duệ Dung thấy cô càng nói làm bà chẳng thể suy nghĩ được...nên chen ngang vào câu chuyện luôn....!
Cả nhà bắt đầu ăn tối...ai cũng nói chuyện vui vẻ...chỉ có Lucy cô vừa ăn vừa suy nghĩ về công việc...ăn cơm xong thì mấy tiền bối ra phòng khách ăn trái cây xem tivi..Natsu thì đưa cô lên phòng...đưa vào phòng tắm...cô tự tắm anh đi lấy đồ cho cô...!

- Natsu em xong rồi...!-Lucy tắm xong là liền gọi Natsu...anh lúc nào cũng đứng ở cửa chờ cô gọi...anh vào bế cô ra đặt cô lên giường rồi anh cũng nhanh chân đi tắm...!
Lucy cô lấy loptop trên bàn kế bên....cô bắt đầu bấm bấm tập trung vào công việc tiếp tục...

" Renggg Renggg...."

Tiếng chuông điện thoại của Natsu reo lên...làm cô không thể nào tập trung được...cứ reo miết...cô tức quá mà cô nhìn qua chiếc xe của mình nó đang nằm gần cửa...cô nhìn qua phòng tắm không thấy động tĩnh gì...cô mấy đặc chân xuống sàn nhà cô vịn đầu giường đứng dậy...cô đi từ bước....cô cứ bám vách tường mà đi được 5 bước thì đã tới bàn làm việc cô với tay lấy điện thoại...thấy số lạ....cô cũng nhanh chân về giường cái đã...!

-.....!?-Lucy cô vừa nhắc máy thì bên kia...!

- " Alo có phải Natsu không...Em nè....Haruna Misaki của anh đây...em sắp về nước rồi...khi nào em về anh ra đón em nha...alo...alo..Natsu anh có nghe....!"- Haruna đang nói thì bị tắt máy ngang..!

* Cạch crốp ...! *

Lucy nghe xong máu dồn lên não...cô quăng chiếc điện thoại của anh ngay cái cửa phòng...Natsu anh đi ra thấy cảnh tượng hết sức muốn trầm cảm điện thoại anh mới mua chưa xài được một tuần đang nằm yên vị trên sàn nhà bể nát bét màn hình...anh nhìn qua cô thấy cô đang rất giận...người tỏa sát khí..anh nuốt nước bọt...lượm cái điện thoại lên...anh đi lại chỗ cô...!

- Vợ à...có chuyện gì vậy em..!?-Natsu ngồi xuống nói chuyện nhỏ nhẹ với cô..!

-.....!-Lucy không nói không rằng gì quay qua tắt đèn...nằm xuống chùm mền kín mít ngủ chẳng thèm quan tâm anh...!

( NALU) ANH XIN LỖI...XIN EM HÃY THA THỨ CHO ANH...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ